‘เป็ก-รัฐภูมิ’ คอนเฟิร์มหนังสือ ‘ตามหาเพื่อนเก่าฯ’ สุดยอด

เป็ก-รัฐภูมิ ไข่นาค ดารา-นายแบบคนดัง มีโอกาสได้มาร่วมงานเปิดตัวหนังสือ “ตามหาเพื่อนเก่า เอามาเป็นเศรษฐี” โดยอาจารย์สมคิด ลวางกูร แห่งสำนัก กุโสดอ ณ ศูนย์ประชุมธรรมศาสตร์ รังสิต (The Circle) เลยถือโอกาสคอนเฟิร์มว่า หนังสือเล่มนี้ดีจริง ถือเป็นกุญแจสู่ความเป็นเศรษฐีที่ทุกคนสามารถเลียนแบบได้อย่างรวดเร็วจริงๆ

เป็ก-รัฐภูมิ ไข่นาค นักแสดงจากละครเรื่อง ลูกหนี้ที่รัก ที่ล่าสุดหันมาเอาดีด้านการทำธุรกิจ เผยว่า “ส่วนตัวเป็นคนชื่นชอบในเรื่องของการทำธุรกิจแนวนี้อยู่แล้ว พอได้มีโอกาสเปิดอ่านหนังสือ ตามหาเพื่อนเก่า เอามาเป็นเศรษฐี” ของอาจารย์สมคิด ลวางกูร เล่มนี้ ก็เลยชอบใจ เพราะเป็นการรวบรวมแนวคิดของเศรษฐีร้อยล้านที่มีพื้นฐานชีวิตที่แตกต่างกัน แต่ก็สามารถประสบความสำเร็จได้เช่นเดียวกัน ใครที่อ่านแล้วรู้สึกชื่นชอบแนวทาง วิถีทางของเศรษฐีคนไหน ก็สามารถก๊อปปี้แล้วเดินตามคนๆ นั้น คุณก็มีโอกาสเป็นเศรษฐีร้อยล้านได้เช่นเดียวกันอย่างแน่นอน”

            หนังสือ “ตามหาเพื่อนเก่า เอามาเป็นเศรษฐี” เป็นการรวบรวมแนวความคิด และโมเดลการสร้างชีวิต ของเศรษฐี 100 ล้าน 5 คน ที่มีพื้นฐานชีวิตมาจาก เด็กวัด, เด็กขายไอติม, เด็กขายซาลาเปา, เด็กติดเกิมติดการพนัน และ เด็กวินมอเตอร์ไซค์

ความรวยและความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่เหล่านี้ก๊อปปี้ได้ เศรษฐี 100 ล้านทั้ง 5 คน ตามหาเพื่อนเก่าๆ และคนที่เชื่อถือศรัทธาในตัวพวกเขา เอามาปั้นจนเป็นเศรษฐีแล้วนับพันคน

และคุณคือเศรษฐี 100 ล้านคนต่อไป รักใคร ชอบใคร อยากรวย 100 ล้านเหมือนใคร ก๊อปปี้แล้วเดินตามคนนั้น แล้วคุณจะประสบความสำเร็จ เป็นเศรษฐี 100 ล้าน เหมือนเขา

“ตามหาเพื่อนเก่า เอามาเป็นเศรษฐี” ผลงานโดย สมคิด ลวางกูร ความหนา 320 หน้า ราคา 150 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ ร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์, 7-11 และร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป็ก – มาร์ค” หล่อละลายใจสาว ติด 50 หนุ่มคลีโอ

‘อ.สมคิด’ ปลื้ม ‘ตามหาเพื่อนเก่าฯ’ ติดท๊อปเทน

‘สมคิด ลวางกูร’ คลอดผลงานใหม่ ‘ตามหาเพื่อนเก่า เอามาเป็นเศรษฐี’