ตายแล้ว !!!! ดีเจโบ รับเคยกิ๊กเก้ง จูบปากลืม ผ่านไปปีเพิ่งรู้ตัว

ที่สุดของแจ้ละครับงานนี้  เมื่อแขกรับเชิญรายการสแกนเกย์ของเราไม่ธรรมดานะครับ  ดีเจโบ  ควงคู่มากับดีเจเผือก แถมด้วยติงดีเจอาร์ตที่มันส์จากเทปที่แล้วขอมาร่วมวงด้วยอีก1 คน  เอาละครับกูรูเกย์  อย่างเอกกี้ พิธีกรสุดเปรี้ยวประจำรายการจะต้องใช้พลังขนาดไหน  เมื่อถึงเวลาเปิดเรดาห์สแกนเก้งผู้ต้องสงสัย

แต่ก่อนจะถึงคิวเปิดตัวเก้ง  2 นางแสบๆ  ดีเจโบ ดีเจเผือกเปิดประเด็นสนทนากันอย่างเผ็ดร้อนถึงประสบการณืเก้งเกย์ทอมบอยสาว   โดยเฉพาะประสบการณ์สุดสยิวกิ้วของหนุ่มโบ  เปิดเผยเป็นครั้งแรกแบบออกสื่อว่า  สมัยโสดๆ ไปปาร์ตี้ก็มีสาวๆเข้ามายิ้ม  พูดคุย  แล้วไปนั่งดริ้งกันต่อที่คอนโดของสาวเจ้าแบบหมู่คณะไปกันทั้งกลุ่ม  พอเริ่มสนิทสนมคุยกันถูกคอ  ก็เริ่มมีกุ๊กกิ๊กๆ แลกเปลี่ยนแลคโตบาซิรัสกันนิดหน่อย แล้วก็แยกย้ายหายกันไป พอผ่านไปเป็นปีเพิ่งมาไอ้คนที่โบแลกแลคโตบาซิรัสด้วย  นางเป็นกะเทยเต็มขั้นระดับเทพ  งานนี้หนุ่มโบบอกได้คำเดียวว่า  พูดไม่ออกบอกไม่ถูกจับไม่ได้ไล่ไม่ทันนางจริงๆ  หลงคิดว่าสวยเปรี้ยวเป็นสาวมาตลอด  ส่วนเรื่องแสบๆ แซ่บๆ ของดีเจเผือกนั้นจะเป็นอะไรต้องไปติดตามชมกันนะครับ  ไม่ได้น้อยหน้ากว่ากันเลยจริงๆ สาบาน

                พอเริ่มเปิดตัวเก้งผู้ต้องสงสัยเป็นเป็นหนุ่มสจ๊วต อัธยาศัยดี รักการบริการ หึหึ!!!! งานนี้เรดาห์จะผิดเพี้ยนกันหรือเปล่า ติดตามชมรายการสแกนเกย์   ติดตามชมหรือ Subscribe ที่ Tiger Channel หรือ www.youtube.com/tigercrychannel ออกอากาศทุกวันพฤหัส ออกอากาศวันที่ 27 มีนาคม นี้  เวลา 20.00 น…………ถ้าคุณสงสัยว่าผู้ชายข้างๆคุณเป็นแมนเต็มร้อย  หรือเป็นเกย์เต็มขั้น  ตรงคลิกมาดูเรา……สแกนเกย์   เอกกี้ขอนำเสนอ…….. และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวก่อนใครที่ faceboo.com/scangaytv และ twitter.com/scangay

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คู่รักเนทไอดอล จอร์จจี้ –จิ๋วจิ่ว ป่วนได้เวลาสแกน มั่นเรดาห์เกย์พอตัว

ดีเจเผือก ประกาศสงครามหลังถูกล้วงความลับแอบกิ๊กสาว

จับตา! ดีเจโบซุ่มเงียบปลูกต้นรัก สาวโปรดิวเซอร์ใกล้ตัว

มัม ลาโคนิค ป่วนเอ-ไทม์ ทำดีเจโบหวิดดับ!

ดีเจเผือก เลิฟ ออน แอร์ 2 ถ้าบอกรัก…จะรักมั๊ย?