“เบสท์ อีโวไนน์” อุบัติเหตุรถชนรับเบญจเพส โชคดีไม่เจ็บตัวแต่รถพัง!!! ขับต่อไม่ได้

เรียกได้ว่าเกิดเหตุซ้ำแล้วซ้ำเล่า  สำหรับหนุ่ม  เบสท์-อนาวิล ชาติทอง บอยแบนด์วงอีโวไนน์ ค่ายโมโนมิวสิค ในเครือโมโนกรุ๊ป  ล่าสุด   สังเวยรถยนต์คู่ใจ ฮอนด้า ซีอาร์วี ทะเบียน ชห 5533  ให้กับอุบัติเหตุชนท้ายรถกระบะเมื่อคืนก่อน (25 มีค.)   ด้านเจ้าตัวเผยว่าเป็นเหตุการณ์ระทึกขวัญรับเบญจเพสอายุ 25 ปี ของตัวเองพอดี   เบสท์  เล่าให้ฟังว่า

ผมกำลังขับรถกลับบ้านย่านเสนานิคม  ซึ่งขับออกมาจากค่ายโมโนมิวสิคที่ตึกจัสมินแจ้งวัฒนะครับ  เพิ่งเสร็จงานจากการเดินสายโปรโมทซิงเกิ้ลแบทแมน   ระหว่างทางกำลังจะขับรถขึ้นทางด่วนแจ้งวัฒนะ-งามวงศ์วาน  จู่ๆ รถกระบะคันหน้าเกิดเบรคกะทันหัน  ผมเห็นอีกทีจ่อติดท้ายรถเขาแล้ว เลยทำให้เบรคไม่อยู่ครับ และชนท้ายรถคันหน้าอย่างแรง เห็นปุ๊ปก็พยายามเบรคแต่ก็ไม่ทัน   ทั้งหมดก็มาจากความประมาทของผมเองด้วยที่ขับรถไม่ระมัดระวังเท่าที่ควร  สภาพรถด้านหน้าก็เลยยับยู่จนขับต่อไม่ได้ครับ คาดว่าหม้อน้ำคงแตก ก็เรียกรถยกให้มาเอาเข้าอู่ไปซ่อมอย่างเดียวเลยครับ  โชคดีที่ตัวเองไม่เจ็บและไม่มีบาดแผลอะไร  ถือเป็นเหตุการณ์ที่ระทึกขวัญเหมือนกันครับ เพราะปีนี้ผมเบญจเพสพอดี  มีคนเตือนเหมือนกันว่าพออายุเบญจเพสถ้าเจอเรื่องไม่ดีก็จะไม่ดีตลอด  ต่อไปคงต้องระมัดระวังทุกๆ เรื่องอย่างมากครับ  ก็อยากฝากเตือนทุกคนที่ขับรถให้ระมัดระวังตลอดด้วยจะได้ไม่เป็นแบบผมนะครับ

ที่มา:  โมโนมิวสิค
บันทึกภาพ:  โมโนมิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบสท์ อนาวิล – ไข่มุก อาภาสิริ – ป๊อบ คำเกษม จากซีรี่ส์ แกล้งแอ๊บแอบรัก ทางApp Mello ยกทัพความสุข บุกถึงสยามสแควร์ กับกิจกรรม “Mello Joy Trooper” >>

“เบสท์” เลิฟซีนดุปากประกบปาก “สาวปริศนา” หาคำตอบฉากนี้ในเอ็มวี “BATMAN” (มนุษย์ค้างคาว)

“เบสท์ อีโวไนน์” ชวน “อัพคลิป พิชิตล้าน” สนามประลองของคนมากไอเดีย กับเว็บเอ็มไทย