แทนคำขอบคุณ “เอ-ไทม์” จับ แหลก แจก ไม่อั้น!!! พร้อมโชว์ผลงานใหม่ ปี 2555

ผ่านไปอีก 1 ปี สำหรับการทำงานของ เอ-ไทม์ มีเดีย กับลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (สายธุรกิจสื่อ) บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) บิ๊กบอสเเห่ง เอ-ไทม์ มีเดีย จึงได้จัดงาน “A-Time Thank You Party” ขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ในคอนเซ็ปต์งานที่แสดงความเป็นตัวตน คือ “Touchable Truth Information Or Illusion หยุดภาพลวงตา ร่วมค้นหาความจริงที่สัมผัสได้กับเรา” ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน เมื่อวันก่อน

เมื่อถึงเวลาเริ่มงานดีเจในสังกัดกว่า 50 ชีวิตจาก 4 คลื่นวิทยุ ก็มายืนต้อนรับกันอย่างอบอุ่นพร้อมร่วมถ่ายภาพอย่างเป็นกันเอง ไม่ทันไรก็ได้เวลาแจกของรางวัลหน้างานพอเป็นน้ำจิ้ม ก่อนจะเริ่มต้นกิจกรรมภายในงานด้วยการพูดถึงผลงานที่ผ่านมาทั้งหมดของ 4 คลื่นวิทยุ ได้แก่ ชิล เอฟเอ็ม 89 / ฮอต 915 ไลฟ์ แอนด์ แชร์ / 94 อีเอฟเอ็ม / กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม พร้อมทั้งทีมงานคุณภาพจาก สถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียม กรีนแชนแนล / บริษัทผู้จัดคอนเสิร์ต เอ-ไทม์ โชว์บิส / ค่ายเพลง จีเอ็มเอ็ม-เอ / บริษัท เอ เจน อีเว้นท์ เอเจนซี่ และ บริษัททัวร์สร้างสรรค์อย่าง เอ-ไทม์ ทราเวิลเลอร์ เพื่อให้เห็นภาพความสำเร็จตลอดปี 2554 ก่อนจะนำไปสู่โปรเจคใหม่ในปี 2555 ที่จะได้เห็นกันเร็วๆ นี้ นอกจากนี้ยังมีโชว์จากศิลปินคุณภาพ อย่าง แอม – เสาวลักษณ์, ว่าน – ธนกฤต, อ๊อฟ – ปองศักดิ์, แอน – ธิติมา, ลิเดีย – ศรัณย์รัชต์ และศิลปินวง 25 Hours ที่มาสร้างความซึ้งและสนุกแบบสุดๆ แต่ทีเด็ดที่งานนี้ไม่พูดถึงไม่ได้คือ โชว์จากเหล่าดีเจ เอ-ไทม์ มีเดีย ที่ทำให้เสียงหัวเราะดังสนั่นลั่นงาน ปิดท้ายงานด้วยการจับรางวัลใหญ่ รถยนตร์โตโยต้า (Toyota Altis 1.8 G A/T) มูลค่ากว่า 9 แสนบาท และ รถยนตร์โปรตอน (Proton Perona CNG 1.6 High Line) มูลค่า 6 แสนบาท ที่ทุกคนรอคอย ได้เห็นความสุข เสียงหัวเราะ และรอยยิ้ม ของลูกค้าแบบนี้ ทำให้ เอ-ไทม์ มีกำลังใจ สร้างผลงานดีดีต่อไปแน่นอน!!!

ที่มา:  A-time Media
บันทึกภาพ:  A-time Media
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ตกตะกอนความสูญเสีย เล่าผ่าน “Smile” เพลงทัชใจให้ยิ้มสู้อีกครั้ง >>

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

“ว่าน ธนกฤต” เป็นปลื้ม “หุนหันพลันเล่น” คอนเสิร์ตไซส์บี กระแสดีรอติดตามภาค 2 >>