คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) คอนเฟิร์ม “ไม่ใช่แค่เพลงนะครับ ผมเตรียมมาเยอะมาก” กับงาน “2014 Kim Soo Hyun Asia Tour 1st Memories in Thailand”

ทันทีที่ถึงเมืองไทยพระเอกหนุ่มคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) เจ้าของกระแสกระแสโทมินจุนฟีเวอร์ จากซีรีส์สุดฮิต  “You Who Came From The Star” ก็มาทักทายสื่อมวลชนในงานแถลงข่าว “2014 Kim Soo Hyun Asia Tour 1st Memories in Thailand” ที่เสิร์ฟความสุขโดย KCA THAILAND
http://youtu.be/iWNgN41Q-T0

พิธีกร : อยากให้ทักทายสื่อมวลชนก่อนครับ

คิมซูฮยอน : สวัสดีครับ ผมคิมซูฮยอนครับ ก่อนอื่นขอบอกว่ามาถึงที่ประเทศไทยปุ๊บ ปลื้มและมีความสุขมากครับ เพราะที่สนามบินแฟนคลับมาต้อนรับอย่างอบอุ่นมาก ขอขอบคุณทุกคนนะครับ

พิธีกร : มาเมืองไทยครั้งแรกรู้สึกอย่างไรบ้าง แปลกใจมั๊ยที่มีแฟนคลับมารอต้อนรับคุณแบบถล่มทลายแบบนี้

คิมซูฮยอน : ที่จริงครั้งนี้ไม่ได้เป็นครั้งแรกนะครับ เป็นการมาเมืองไทยเป็นครั้งที่สองแล้วครับ ปีก่อนได้มาถ่ายทำโฆษณาของเกาหลีที่ประเทศไทยครับ แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มาเป็นทางการ ก็อยากขอบคุณอีกครั้งนะครับ ครั้งที่แล้วที่มาไม่ได้เจอแฟนๆ เยอะขนาดนี้ แต่วันนี้เห็นแล้วว่าแฟนคลับเยอะมากจริงๆ เห็นทีแรกตกใจมากครับ

พิธีกร : ละครเรื่องล่าสุด “You Who Came From The Star” ดังมากทั้งที่เกาหลีและไทย ทุกคนรู้จักในนามโทเมเนเจอร์ รู้สึกอย่างไรบ้าง

คิมซูฮยอน : ก็ขอขอบคุณนะครับ รู้สึกโชคดีมากๆ ที่เจอละครที่ดี และบทที่ดีแบบนี้ และได้มีโอกาสมาเอเชียทัวร์แบบนี้ ขอบคุณมากๆ ครับ

พิธีกร : บรรยากาศในละครสนุกมาก อยากให้เล่าถึงบรรยากาศการถ่ายทำที่สนุกๆ ให้ฟังหน่อย

คิมซูฮยอน : อืม…….. (คิดนาน) ตอนที่ถ่ายละครเรื่องนี้ที่เกาหลีหนาวมาก หนาวจนสั่นทั้งตัวเลย พอถึงบทที่ต้องพูด จะพูดก็หนาวจนปากแข็ง พูดไม่ออกครับ  (แซว) ถ้าถ่ายทำที่ประเทศไทยคงไม่ได้มีเรื่องแบบนั้นหรอกนะครับ (ทำเสียง ฮ่า ฮา ฮา)

พิธีกร : ก่อนซีรี่ส์จะจบ คุณได้ร้องเพลงประกอบละครไว้ ในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้แหนคลับจะได้มีโอกาสฟังมั๊ยครับ

คิมซูฮยอน : ความลับครับ ไม่บอกดีกว่า เพราะว่าเหลือเวลาอีกไม่กี่ชั่วโมงเราก็จะได้เจอกันแล้วในงาน 1st Memories in Thailand ไม่ใช่แค่เพลงนะครับ ผมเตรียมมาเยอะมาก (แล้วฮัมเสียง) ลา ลา ลาล้า

พิธีกร : อยากให้แง้มหน่อยครับ ในงาน 1st Memories in Thailand มีอะไรเซอร์ไพรส์แฟนๆ บ้างครับ เพราะมีหลายคนที่พลาดการจองบัตรในครั้งนี้มาก

คิมซูฮยอน : ถ้าผมบอกไปคนที่ไม่มีบัตรก็ร้องไห้สิครับ

พิธีกร : ต้องเล่าให้ฟังว่างานครั้งนี้มีการพรีเซลบัตรก่อน ซึ่งมีคนมารอก่อนหน้าวันพรีเซลล่วงหน้าถึงสองวัน และเมื่อถึงเวลาพรีเซลบัตรก็ขายหมดในเวลาไม่ถึง 2 นาที รู้สึกอย่างไรบ้างกับปรากฏการณ์ครั้งนี้ เพราะไม่เคยเกิดขึ้นกับงานแฟนมีตของดารามาก่อน

คิมซูฮยอน : สุดยอดจริงๆ เลยครับ ยังไงก็ต้องขอขอบคุณทุกท่านนะครับ และก็ต้องขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ อย่าลืมรักผมตลอดไปและผมจะตอบแทนด้วยละครดีๆ ครับ

พิธีกร : ตอนนี้คนไทยรักคุณมากครับ

คิมซูฮยอน : (แซวสื่อขำๆ) ทำไมที่นี่เงียบอะครับ

พิธีกร : ตารางงานที่แน่นขนาดนี้มีเวลาพักผ่อนบ้างมั๊ยครับ

คิมซูฮยอน : ถ้าเทียบกับช่วงที่ถ่ายละครก็ถือว่าช่วงนี้มีเวลาพักผ่อนครับ ได้นอนเต็มที่ ไม่ต้องถ่ายละครถึงเช้า ช่วงนี้ก็ทุ่มเทกับงานแฟนมีทอยู่ครับ

พิธีกร : ถ้ามีโอกาสไปเที่ยวอยากไปเที่ยวที่ไหนครับ

คิมซูฮยอน : ที่ไหนก็ได้เหรอครับ

พิธีกร : ที่ไหนก็ได้ครับ

คิมซูฮยอน : อยากชิลๆ สบายๆ ครับ มาเที่ยวประเทศไทยทีพัทยาและภูเก็ตครับ เพราะสองครั้งที่มานี่คือมาทำงาน ถ้ามีโอกาสก็อยากมาประเทศไทยอีก หรือมีที่อื่นแนะนำมั๊ยครับนอกจากพัทยาและภูเก็ต?? (ยิ้ม)

พิธีกร : มาแล้วไม่พูดไม่ได้เลยนะครับ กับภาษาไทย ช่วยพูดให้ฟังหน่อยครับ

คิมซูฮยอน : (ตั้งใจพูดภาษาไทยมาก) สวัสดีครับ คิมซูฮยอนครับ ขอบคุณครับ ครับ

พิธีกร : สำเนียงเป๊ะมากเลยครับ

คิมซูฮยอน : (หัวเราะเขิล)

พิธีกร : อยากให้ฝากถึงงานแฟนมีตครั้งนี้หน่อยครับ

คิมซูฮยอน : อยากให้ทุกคนรอคอยนะครับ พูดได้เลยว่าเตรียมมาเยอะมากครับ ทุ่มเทกับงานแฟนมีตครั้งนี้มากกับ 1st Memories in Thailand อยากให้ทุกคนมามีความสุขมากๆ ในงานนี้ ขอบคุณมากครับ

แล้วพบกับคิมซูฮยอนในงาน “2014 Kim Soo Hyun Asia Tour 1st Memories in Thailand”(คิมซูฮยอน เอเชียทัวร์ เฟิร์ส เมมโมรี่ อิน ไทยแลนด์) ในวันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม 2557  ณ  รอยัล พารากอน ฮอลล์2 ชั้น 5 สยามพารากอน  รับประกันความสุขไว้ล่วงหน้า เพราะคิมซูฮยอนคอนเฟิร์ม!!!

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มิโด” (MIDO) สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่! จัดงานเปิดตัวเรือนเวลารุ่นสเปเชียล เอดิชั่น (Special Edition) “โอเชี่ยน สตาร์ จีเอ็มที” (Ocean Star GMT) นำเสนอแรงบันดาลใจจากการผจญภัยใต้ท้องทะเล โดยมีหนุ่ม “คิม ซู ฮยอน” (Kim Soo-Hyun) ร่วมสร้างสไตล์อันโดดเด่นผ่านเรือนเวลาหรูดีไซน์สปอร์ต! >>

แบรนด์นาฬิกา “มิโด” (Mido) จัดงาน “Mido x Kim Soo-Hyun Live Stream” สุดยิ่งใหญ่ ในรูปแบบออนไลน์ เปิดตัวนาฬิกาดำน้ำรุ่นล่าสุด “โอเชี่ยน สตาร์ 600 โครโนมิเตอร์” (Ocean Star 600 Chronometer)โดยมีแบรนด์แอมบาสเดอร์หนุ่ม “คิม ซู ฮยอน” ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ความประทับใจเกี่ยวกับตัวแบรนด์

Mido ดึงซูเปอร์สตาร์ “Kim Soo Hyun” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ >>

ช่อง 3 นำเสนอรายการใหม่พร้อมเอเชี่ยนซีรีส์น้ำดีเอาใจคุณผู้ชมประจำเดือน มีนาคม 2559 >>

#BlindDateMeetingAJH สาวไทยยกใจให้อันแจฮยอนทั้งฮอลล์ หล่อใสขี้อายน่ารักทำสาวไทยเคลิ้มสุดๆ ในงาน “2014 Blind Date Meeting with Ahn Jae Hyeon in Bangkok” งานแฟนมีทติ้งที่หวานที่สุดส่งท้ายปี