“ยีน”ถนัด!! ร้องเต้น “ธิดาแดนซ์”

มีพื้นฐานการร้องเพลงและเต้นมาอยู่แล้ว บทนางเอกในละคร “ธิดาแดนซ์” ทางช่อง 3  เลยตกเป็นของสาวยีน-เกวลิน ศรีวรรณา รองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2012  งานนี้เจ้าตัวดี๊ด๊าที่ได้รับบทใกล้ตัวและค่อนข้างถนัด

“ในเรื่องยีนเล่นเป็น ฝนหลวง ค่ะ เป็นเด็กกำพร้าที่พี่ฝน ธนสุนธร เก็บมาเลี้ยงเป็นลูกสาวค่ะ ฝนหลวงเป็นคนเรียบร้อย มองโลกในแง่ดี เป็นคนที่ตั้งใจที่จะสานต่อวงดนตรีของแม่  ซึ่งในเรื่องทุกคนจะมีเพลงประจำตัวคนละเพลง  ของยีนเป็นเพลงแอบรักค่ะ  เป็นเพลงช้าตัดพ้อพระเอก  และก็จะมีเพลงธิดาแดนซ์ด้วยค่ะ เพลงนี้จะร้องกัน 3 คน ยีน, เม(นิศาชล ต้วมสูงเนิน) และเฟื้อง(รักชน พุทธรังสี) เป็นเพลงประจำตัวของสามสาว  ทุกครั้งที่ไปโชว์จะต้องร้องเต้นเพลงธิดาแดนซ์ตลอดค่ะ ปกติยีนชอบร้องเพลงและเต้นอยู่แล้ว ก่อนที่จะได้เข้าวงการบันเทิง  ยีนเคยไปสมัครรายการประกวดร้องเพลง  ได้เข้ารอบด้วยค่ะ แต่มาได้ตำแหน่งรองมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ก่อน  พอได้มาเล่นละครที่บทบาทใกล้ตัวก็รู้สึกดี  ทำให้ยีนได้แสดงออกเต็มที่ เต็มความสามารถ  เพราะการร้องเพลงเป็นความฝันของยีนอยู่แล้ว  เหมือนได้ทำในสิ่งที่ชอบไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ”

                    ติดตามชมและให้กำลังใจสาวยีนได้ในละคร “ธิดาแดนซ์” ได้ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 17.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสี ช่อง 3

ที่มา:  บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่อง 8 ร่วมใจไทย ส่งต่ออุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้ 6 รพ.ขาดแคลน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ >>

“ช่อง 8” บวงสรวง #มณีนาคา สุดปัง!!! ดึง “ตูมตาม-ยีน-ฟลุค” ประชันเข้มข้น >>

“เกรท-วรินทร” ควง 3 สาว “ยีน-กวาง-จ๊ะโอ๋” ชิมอุด้งสไตล์โอซาก้า “ซูรุมารุ อุด้ง ฮอนโปะ”

“ยีน” เสียหลักพลัดตกน้ำ!! “พ้อยท์” รีบกระโดดช่วย!!

“เมย์” หมัดหนัก!! “อะตอม”โดนเตะต่อยมึนตึ๊บ!!