“My House บ้านขังวิญญาณ” หนังผีที่สร้างจากเรื่องจริง พร้อมหลอนทุกโรงภาพยนตร์

พร้อมเข้าฉายแล้วสำหรับ “My House บ้านขังวิญญาณ” ภาพยนตร์หลอนสยองขวัญที่สร้างจากเค้าโครงเรื่องจริง โดยได้จัดงานฉายภาพยนตร์รอบสื่อมวลชนไปเรียบร้อยแล้ว ณ โรงภาพยนตร์ เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ รัชดาภิเษก เมื่อคืนที่ผ่านมา

                งานนี้ผู้กำกับคนเก่ง “เอก ธีรธร เชาวนโยธิน” นำทีมนักแสดงมาร่วมงานกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาไม่จะเป็น กอฟ-อัครา อมาตยกุล, แป้ง-กมลนภัช ถานวงค์, เอ-นรินทร์ ภูวนเจริญ, ตุ๊กตา-อุบลวรรณ บุญรอด, น้องยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์, น้องใยไหม-ชินานดี อนุพงษ์ภิชาติ, นักร้องเพลงรักเสียงนุ่ม ป้อม ออโต้บาห์น ที่ยอมโดดมาเล่นหนังเรื่องแรก ฯลฯ ซึ่งทุกคนก็เปิดใจถึงการทำงาน และเหตุการณ์ลี้ลับระหว่างถ่ายทำ นอกจากนั้นแล้วภายในงานก็ยังจัดหมอดูชื่อดังมาให้บริการตรวจดวงชะตา โดยมีเหล่าดารานักแสดงและคนในวงการบันเทิงมาร่วมให้กำลังใจอย่างมากมาย

“My House บ้านขังวิญญาณ” ภาพยนตร์ผีหลอนสยองขวัญที่สร้างมาจากเค้าโครงชีวิตจริง เป็นเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่แจ็คพ็อตมาซื้อบ้านผีสิงที่เปลี่ยนมือมาแล้วหลายรุ่น ผู้ที่เป็นหัวหน้าครอบครัวทุกคนจะถูกอำนาจวิญญาณร้ายครอบงำ ทำให้เปลี่ยนไปกลายเป็นคนละคน ผู้ที่อยู่ในบ้านจะมีแต่เรื่องร้อนใจทะเลาะบาดหมาง กระทั่งลงเอยด้วยการถูกฆาตกรรม วิญญาณแล้ววิญญาณเล่าที่ถูกกักขังในบ้านหลังนี้ จนบ้านหลังนี้เข้าตำรา “คนเป็นไม่ได้อยู่ คนตายไม่ได้ออก”

ติดตามชมความสยองขวัญ My House บ้านขังวิญญาณ 17 เมษายน นี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง