พุธที่ 16 เมย.จับเข่าเม้าท์กับ กัน-นภัทร พร้อมโชว์พิเศษกับวงดนตรีที่เกิดจากความเป็นเพื่อนแท้

ช่วง “ทำนองนั้น”

วันนี้พิธีกรหนุ่ม “ดอส-วัฒนากร” มีนัดพูดคุยกับหนุ่มหล่อมากความสามารถ เจ้าของตำแหน่งชนะเลิศจากเวที เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาว “กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ การเติบโตและพัฒนาการของเขาที่มากไปกว่าการเป็นดาว ใน 4 ปีที่ผ่านมา รวมไปถึงบทบาทใหม่ๆที่กำลังก้าวไปในอนาคต ในฐานะโปรดิวเซอร์และผู้แต่งเพลง การมีส่วนร่วมในงานเพลงของตัวเองมากขึ้น ก่อนจะส่งเข้าโชว์พิเศษกับวงดนตรีที่ถูกตั้งขึ้นมาจากความสัมพันธ์ระหว่างกันและเพื่อน ในนาม Gun & Friends

ช่วง “กระแสนิยม”

อยู่ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ สาดน้ำกันอย่างนี้ แน่นอนว่าอุปกรณ์ที่ไม่ถูกกับน้ำ อย่างโทรศัพท์มือถือของเรา ซึ่งมีความจำเป็นในการพกพา วันนี้เลยจะพาทุกคนมารู้จักกับ อุปกรณ์ที่จะช่วยชีวิตมือถือของคุณหากตกน้ำ Reviveaphone ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยชีวิตมือถือของคุณให้กลับมาอีกครั้งภายใน 24 ชั่วโมง เป็นแบบไหน พลาดไม่ได้ในช่วงนี้

ช่วง “ช่วงออกสนาม”

วันนี้ “อ้น-อัตตพงษ์ อัตตกิจกุล” จะพาไปบุกเบื้องหลังงานปาร์ตี้ สุดเอ็กคลูซีฟ ที่คลื่นซี้ด 97.5 จัดขึ้นกับกิจกรรม “The Cave party” ที่เอาใจเหล่าสไตลิชปาร์ตี้ทั้งหลายในธีม Party Animal Animal พร้อมชมโชว์และพูดคุยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ กับวงพาราด็อกซ์

  ช่วงที่ “ช่วงตัวจริง”

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า ภาษาอังกฤษสำคัญมากๆ ในสังคมปัจจุบัน เพราะฉะนั้นภาษาที่ทำให้เราสื่อสารกับคนทั่วโลกได้จึงเป็นอะไรที่สำคัญที่สุด  วันนี้ “เด-ดาวิเด โดริโก้ เลยขอพามาปรับทัศนคติที่มีต่อภาษาอังกฤษ กับตัวจริงด้านการสอนภาษาอังกฤษกับ “ครูลูกกอล์ฟ-คณาธิป สุนทรรักษ์” ที่โรงเรียนสอนภาษาสุดกิ๊บเก๋ Angkriz พลาดไม่ได้กับเคล็ดลับหากจะเป็นตัวจริงเรื่องภาษาอังกฤษ

                  “เขย่ง 9 กระโดด” (Triple Jump) รายการที่เพียบไปด้วยหลายๆเรื่องราว ที่อยู่ในความสนใจของคนรุ่นใหม่ พลาดไม่ได้ 1 ชั่วโมงเต็ม เริ่มห้าทุ่มครึ่งเป็นต้นไป วันพุธที่ 16 เม.ย.57 นี้ ทางโมเดิร์นไนน์   ทีวี

ที่มา:  SEED MCOT
บันทึกภาพ:  SEED MCOT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กัน นภัทร” พาแฟนฟิน เช็คอินถิ่นเมืองเก่าอยุธยา ตบท้ายบรรยากาศอินเลิฟกับงาน “A Beautiful Love รักนี้พี่จัดให้” >>

กัน นภัทร “หมดทางไป” เพลงใหม่ที่ตอกย้ำว่ารักอย่างเดียวมันไม่เคยพอ

“SUPER MATCH” เปิดสนามหวดลูกขนไก่ “กัน-ริท-ต้าห์อู๋-ออฟโรด” ปะทะ “ตั้ม-ตงตง-ไม้เอก-ปีโป้” >>

กัน นภัทร ศิลปินนักร้องน้ำเสียงคุณภาพส่งเพลงซึ้งๆ ต้อนรับเทศกาลวันแห่งครอบครัว“ตลอดไปของฉันจะเป็นของเธอ”

SLAPKISS และ กัน นภัทร ขึ้นประเดิมคอนเสิร์ตแรกของบ้านเลิฟอิสแฟนเพลงให้การตอบรับอย่างคับคั่ง