“มิราโค เอสเซ้นส์” มหัศจรรย์แห่งความงามตามธรรมชาติ นวัตกรรมสุดล้ำจากไต้หวันบุกไทย บรรดาเซเลบ-ไฮโซร่วมพิสูจน์

มิราโค เอสเซ้นส์ (Miraco Essence) ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อหยุดยั้งความชรา นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากไต้หวัน ซึ่งค้นพบและพัฒนาโดย ดร.ฟู่ ชิน แพน (Dr.Fu Shih Pan) ศัลยแพทย์ด้านการศัลยกรรมพลาสติก และนักเคมีชีววิทยาชาวไต้หวันที่ได้รับรางวัลมากมาย โดย 3 เซเลปผู้ใช้จริงร่วมเปิดประสบการณ์มหัศจรรย์ความงาม

มร.แอนโทนี่ เมง (Mr. Anthony Meng) กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิราโค เอเซีย จำกัด ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อความงาม กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับ ดร.ฟู่ ชิน แพน (Dr.Fu Shih Pan) คิดค้นและพัฒนา มิราโค เอสเซ้นส์ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวเพื่อหยุดยั้งความชรา นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากไต้หวัน ซึ่ง ดร.ฟู่ ชิน แพน คือ ศัลยแพทย์ด้านการศัลยกรรมพลาสติก และนักเคมีชีววิทยาชาวไต้หวัน ซึ่งได้รับรางวัลโนเบลในด้านดังกล่าวจากมหาวิทยาลัยชิคาโก และเป็นศัลยแพทย์หนึ่งเดียวในภูมิภาคเอเชียที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการศัลยกรรมพลาสติกแห่งสหรัฐอเมริกา (American Board of Plastic Surgery) และปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นอาจารย์สาขาศัลยกรรมพลาสติกที่มหาวิทยาลัยเพนซิลวาเนีย และได้ก่อตั้งคลินิกดำเนินงานเกี่ยวกับศัลยกรรมพลาสติก และรักษาสเต็มเซลล์ เพื่อช่วยในการลดเลือนริ้วรอย และชลอความชรา  ล่าสุดได้ทำการศึกษาเรื่องการติดตามสเต็มเซลล์ โดยเทคโนโลยีนาโนคอโพลิเมอร์ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์สามารถซึมเข้าชั้นผิวได้โดยง่าย ซึ่งนับเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของวงการยกกระชับใบหน้าที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และได้มีการจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ขึ้นครั้งแรกในประเทศไทยในวันนี้

 

ด้าน ดร.ฟู่ ชิน แพน (Dr.Fu Shih Pan) ศัลยแพทย์ด้านการศัลยกรรมพลาสติก และนักเคมีชีววิทยาชาวไต้หวัน รางวัลโนเบล กล่าวว่า “มิราโค เอสเซ้นส์” คือ เซรั่มชีวภาพที่ช่วยในการดูแลรักษาเซลล์  ด้วยอายุที่สูงขึ้นเซลล์ผิวจะสูญเสียความแข็งแรง และยังมีประสิทธิภาพในการเพิ่ม  และกักเก็บความอ่อนเยาว์ให้กับเซลล์ผิวหน้า  และยังช่วยให้การทดแทนเซลล์ผิวที่ได้รับการทำลายด้วยการสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่มีสุขภาพดี  Miraco Essence ช่วยเสริมสร้างความกระชับ  ความยึดหยุ่น  ความหนาให้กับผิว  ทั้งยังช่วยปรับสีผิว  และช่วยให้ผิวกระจ่างใส  ทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอย

“มิราโค เอสเซ้นส์ จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในขั้นตอนการดูแลผิวพรรณเพื่อต้านริ้วรอย เนื่องจากการรักษาผิวหน้าด้วยวิธีอื่นๆ เช่น การกรอผิวหน้า การลอกผิวหน้าด้วยสารเคมี และการใช้เลเซอร์นั้น มีผลกระทบต่อชั้นผิว และก่อให้เกิดรอยแผลเป็น ซึ่งรอยแผลเป็นเหล่านั้นจะกระตุ้นการสร้างผิวใหม่เพื่อทดแทนผิวเก่าที่ได้รับความเสียหายจากการรักษา หากแต่การรักษาผิวหน้าด้วยวิธีนี้ลักษณะนี้ในระยะยาว จะส่งผลให้เกิดความเสียหายของผิวอย่างถาวร   การรักษาผิวหน้าด้วยการฉีดคอลลาเจน หรือโบท็อกซ์ ช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าด้วยการเติมเต็มริ้วรอยในระยะสั้นเท่านั้น ซึ่งการรักษาด้วยวิธีนี้อย่างต่อเนื่อง จะส่งผลให้เกิดความต้องการในการรักษาด้วยวิธีนี้มากขึ้นเรื่อยๆ”

ดร.ฟู่ ชิน แพน กล่าวต่อไปอีกว่า มิราโค เอสเซ้นส์ จะช่วยในการรักษาผิวที่ได้รับความเสียหายในชั้นผิว เพื่อกักเก็บความชุ่มชื่น และช่วยเพิ่มความอ่อนเยาว์ให้กับเซลล์ผิว ทั้งยังสร้างคอลลาเจนและอิลาสติน เพื่อให้ผิวมีสุขภาพดี แลดูอ่อนเยาว์ ให้กับชั้นผิวที่ “มิราโค เอสเซ้นส์” เข้าถึงอีกด้วย และภายหลังจากได้ทดลองใช้ มิราโค เอสเซ้นส์ ผู้ใช้จะสามารถสัมผัสได้ถึงความนุ่ม และความกลมกลืนของผิว และหากใช้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 2 เดือน จะยิ่งสังเกตได้ถึงความกระชับ นุ่มนวลของผิว และริ้วรอยจางหาย และดูอ่อนวัยขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ในโอกาสนี้ได้เชิญเซเลบริตี้ผู้ใช้จริงมาร่วมเปิดประสบการณ์ ได้แก่ นาตาลี  เจียรวนนท์ กล่าวว่า “ลีเป็นคนที่ต้องใช้เครื่องสำอางค์ตลอดทุกวัน  รู้สึกว่าพออายุเริ่มมากขึ้นก็เริ่มดูแลผิวพรรณหน้าได้ยากขึ้น  แต่เมื่อใช้ มิราโค เอสเซ้นส์ รู้สึกได้ว่าทำให้หน้าเปล่งปลั่งขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ”

เพ็ญ  สุขสมบรูณ์วงศ์ กล่าวว่า “เพ็ญไม่คอยมีเวลาได้ดูแลผิวหน้าหรือไปนวดหน้าค่ะ  แต่เพ็ญเลือก มิราโค เอสเซ้นส์ ที่จะคอยช่วยทำให้ผิวพรรณ เพ็ญกลับมาสดใสได้เหมือนเดิม  เพ็ญใช้เพียง 3 วัน เห็นผลเลยค่ะ”

และด้าน วิลาสินี  พรประเสริฐถาวร กล่าวว่า “ติ๊กเป็นคนผิวขาวอยู่แล้วค่ะ  ตั้งแต่ลองใช้ มิราโค

เอสเซ้นส์ รู้สึกว่าหน้าใสขึ้นมากเลยค่ะ แล้วรู้สึกว่าผิวหน้ากลับมาดูเหมือนเด็กอีกครั้งค่ะ”

นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นโชว์สุดอสังการ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “The Secret of the Beauty”  นำทีมโดย ศรีริต้า เจนเซ่น, ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล, ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์, สิ-พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, แอมป์-สุทธิกานต์ แสงทอง ฯลฯ โดยมีบรรดาเซเลปบริตี้แถวหน้าของเมืองไทยให้ความสนใจจำนวนมาก อาทิ คุณโสรัส อมาตยกุล, คุณนาขวัญ รายนานนท์, คุณปัทมวดี เสนาณรงค์, คุณกรกนก ยงสกุล, คุณศศิวิมล ณ ระนอง, คุณภูวดี คุณผลิน, คุณปณิธี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, คุณธีรรัตน์   จงประเสริฐ ฯลฯ

ขอเชิญร่วมเปิดประสบการณ์มหัศจรรย์แห่งความงาม นวัตกรรมใหม่ล่สุดจากประเทศไต้หวัน มิราโค เอสเซ้นส์ ได้ที่ ช็อป มิราโค เอสเซ้นส์, เอท ทองหล่อ สุขุมวิท 55 (Shop Miraco No.E 102E Lower Ground Floor, Eight Thonglor)  หรือสามารถสอบถามรายละเอียดที โทร. 02 714 7779

มิราโค เอสเซ้นส์ มหัศจรรย์แห่งความงามตามธรรมชาติ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง