EXO-M ขึ้นแสดงเพลงไตเติ้ลคัมแบค Overdose ครั้งแรกในรายการโทรทัศน์ของประเทศจีน

แม้ว่าผลงานมินิอัลบั้มคัมแบคชุดใหม่ของหนุ่มๆวง EXO จำเป็นต้องเลื่อนการเปิดตัวออกไป เนื่องด้วยโศกนาฏกรรมเรือเฟอรารี่เซลวอลล่ม แต่ในส่วนของยูนิต EXO-M ได้เริ่มต้นโปรโมทเพลงคัมแบคในประเทศจีนไปบางแล้ว

เมื่อวันที่ 20 เมษายน 57 ที่ผ่านมา วง EXO-M ได้ขึ้นแสดงเพลง Overdose เป็นครั้งแรก ในรายการ Global Chinese Music รายการโทรทัศน์ของประเทศจีน โดยมีแฟนเพลงจำนวนมากเข้าชมการแสดงเพลงใหม่ที่เต็มไปด้วยท่าเต้นและเสียงร้องอันทรงพลัง

ในขณะนี้เองมินิอัลบั้มชุดใหม่ของวง EXO ก็ถูกเลื่อนการเปิดตัวออกไป ตามที่ทาง SM Entertainment ออกมาเปิดเผยนั้น “พวกเราอยากขอให้แฟนเพลงทุกคนที่รอคอยผลงานใหม่ของวง EXO เข้าใจสถานการณ์และการตัดสินใจของพวกเราด้วย ในขณะนี้พวกเราหวังว่าจะให้ผู้คนที่ประสบอุบัติเหตุจากเรือเฟอรารี่เซวอลได้รับการช่วยเหลือและกลับมาอย่างปลอดภัย รวมถึงการไว้อาลัยต่อการจากไปของเหล่าผู้โดยสารที่เคราะห์ร้าย” เสริม “พวกเราอยากขอขอบคุณแฟนเพลงอย่างมากที่ให้ความสนใจกับมินิอัลบั้มชุด Overdose พวกเราจะประกาศให้ทราบอีกครั้ง หากมีการยืนยันวันที่ที่แน่นอนในการเปิดตัวผลงานมินิอัลบั้มคัมแบคของวง EXO

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

EXO ตอกย้ำถึงการมีอยู่อย่างยิ่งใหญ่และความนิยมที่ไม่เปลี่ยนแปลง ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 1.6 ล้านชุด สร้างสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของวง เตรียมขึ้นแท่น Million Seller อีกครั้ง ! >>

KAI วง EXO สะกดทุกสายตาด้วยเพลงใหม่ ‘Rover’ พร้อมเผยเสน่ห์แบบไวลด์ ฮิปและความอิสระ มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Rover’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 40 ประเทศทั่วโลก >>

SM Entertainment เดินหน้าเริ่มต้น ‘SMTOWN : SMCU PALACE’ โปรเจกต์พิเศษสำหรับแฟนคลับทั่วโลกที่จะได้เพลิดเพลินไปกับ SMCU