“หน่อง-อรุโณชา” บวงสรวงละครฟอร์มยักษ์แห่งปี “กลกิโมโน” ชวน “พี่เบิร์ด” รีเทิร์นจอแก้ว ประกบ “ชมพู่ อารยา-เคน ภูภูมิ”

“หน่อง-อรุโณชา” บอสใหญ่แห่งค่ายบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ได้ฤกษ์ดีที่สุดประจำเดือนเมษายน วันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน 2557 จัดทัพนักแสดงร่วมพิธีบวงสรวงเปิดกล้องละครฟอร์มยักษ์แห่งปี “กลกิโมโน” ณ ออฟฟิตบรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ย่านเทียนร่วมมิตร-รัชดา นำทีมนักแสดงโดยซุป’ตาร์ของเมืองไทย “เบิร์ด- ธงไชย แม็คอินไตย” พร้อมด้วย เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ, ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต, ต่าย-นัฐฐพนท์ ลียะวณิช, แหม่ม-จินตหรา สุขพัฒน์, หมู-ดิลก ทองวัฒนา, ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์, เอ็ม-อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล, นารา-นารา เทพนุภา, น้องอันดา-กุลฑีรา, น้องแม็ค-ณัฐพัชร์ และนักแสดงอีกมากมาย

ละคร “กลกิโมโน” ที่ผู้จัดมือทอง “หน่อง-อรุโณชา” ได้หยิบนวนิยายซีรีย์ชุดผ้าที่ประพันธ์โดย “คุณหมอพงศกร” สร้างสรรค์ต่อจากนวนิยายเรื่องกี่เภ้าโดยที่มีเนื้อหาเกี่ยวพันกัน สำหรับภาคนี้จะเป็นเกี่ยวกับชุดกิโมโน กับเรื่องราวของ รินดารา รับบทโดย “ชมพู่-อารยา” หญิงสาวสู้ชีวิตที่มีพลังพิเศษสามารถได้ยินและเข้าใจเสียงสัตว์ นอกจากนี้เธอยังเกิดมาพร้อมกับภารกิจสำคัญคือต้องซ่อมชุดกิโมโน ของท่านชายโยชิ รับบทโดย “เบิร์ด-ธงไชย” ที่ชำรุดจากการต่อสู้กับนางปีศาจหิมะที่รับบทโดย “น้ำผึ้ง-ณัฐริกา” ซึ่งจะซ่อมได้ต้องใช้ขนนกกระเรียนทองคำเพื่อให้ท่านชายโยชิ สามารถกลับสวรรค์เพื่อหาหญิงเป็นที่รักซึ่งภารกิจดังกล่าวได้รับความช่วยเหลือจาก อาคิระ รับบทโดย “เคน-ภูภูมิ” ทายาทแห่งตระกูลมิยาคาวะ ที่ทำหน้าที่ดูแลศาลเทพเจ้ากระเรียนทองคำ จากภารกิจดังกล่าวทำให้รินดาราและอาคิระใกล้ชิดกันจนเกิดเป็นความรักขึ้น

สำหรับการถ่ายทำที่จะต้องยกกองไปถ่ายทำกันที่ประเทศญี่ปุ่นกันถึง 10 วันเลยทีเดียวช่วงที่ไปจะตรงกับเทศกาลดอกวิสทีเรียบานพอดี พี่หน่อง กล่าวถึงการเตรียมงานครั้งนี้ว่า “เราเตรียมตัวมา 2 เดือนค่ะ ทุกวันนี้ยังไม่สมบูรณ์ดีเลยด้วยหลายๆ องค์ประกอบทำให้เราต้องพิถีพิถัน ทำให้ค่อนข้างหนักใจกับทุกขั้นตอนเพราะมันยากตั้งแต่เรื่องเตรียมชุด การดีไซน์ การหาสถานที่ให้เหมาะกับเนื้อเรื่องเพราะหมู่บ้านญี่ปุ่นต้องมีพายุหิมะตามตำนานซึ่งเราก็ต้องสร้างให้ใกล้เคียงตามบทประพันธ์ แล้วบ้านที่เป็นญี่ปุ่นอย่างบางเหตุการณ์ก็เกิดในปราสาทย่อมๆเราก็ต้องสร้างบรรยากาศนั้นให้ได้ และสำหรับชมพู่คือคนไทยที่ต้องเข้าไปอยู่เพราะฉะนั้นสิ่งที่เราต้องทำคือกลับจากญี่ปุ่นก็ต้องสร้างบรรยากาศองค์รวมทั้งหมดให้ได้ว่าเป็นญี่ปุ่น”

          สำหรับละครเรื่องนี้ผู้จัด “หน่อง-อรุโณชา” ถือเป็นโปรเจคฟอร์มยักษ์แฟนตาซีที่แฟนๆละครต้องตั้งตารอชมการประชันฝีมือของพระนางและนักแสดงมากฝีมืออีกมากมายที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวของความรัก ความผูกพัน และภารกิจที่สำคัญว่าสุดท้ายดำเนินไปอย่างไรในละครเรื่อง”กลกิโมโน” ได้ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เร็วๆ นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โรสโกลด์รุกตลาด”กลูต้า” คว้า ชมพู่ อารยา เป็นพรีเซนเตอร์ >>

แอบส่องห้องซ้อม “เบิร์ด – ธงไชย” โชว์สเต็ปฟิตแดนซ์เกินร้อย เคาท์ดาวน์สู่ 37 ปี “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” >>

“เบิร์ด – ธงไชย” สุดปลาบปลื้ม ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติเป็นศิลปินแห่งชาติ 2565 >>

“เบิร์ด-ธงไชย” ถ่ายทอดความรักเหนือกาลเวลา ผ่านบทเพลง “รักเอ๋ย” เพลงประกอบละคร พนมนาคา >>

GMM Grammy จัดงานแถลงข่าว ไทยประกันชีวิต PRESENTS “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” พร้อมเปิดแขกรับเชิญครั้งแรก “โกโบริ” ได้เจอในคอนเสิร์ตนี้แน่นอน >>