พี่ฉอด – เอส ฟันธง! คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ย์ 4 พร้อมโกยเรตติ้ง 2 พฤษภาคมนี้!!

ขึ้นชื่อว่าเป็นซีรีย์ที่ครองใจคนทั้งประเทศเลยทีเดียว สำหรับ คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ย์   ที่สร้างจากเรื่องจริงในช่วง คลับ ฟรายเดย์ ทางคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่โด่งดังและครองใจผู้ชมมาหลายซีซั่น ล่าสุด 2 หัวเรือใหญ่ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ผู้อำนวยการสร้าง  และ เอส วรฤทธิ์   ไวยเจียรนัย  ผู้อำนวยการผลิต เร่งเดินเครื่องส่งClub Friday The Series 4   หรือรักแท้จะแพ้…”  (คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ย์ 4 หรือรักแท้จะแพ้…) เรื่องจริงที่ยิ่งกว่านิยายครั้งนี้พร้อมลงจอให้ฟินกันแล้ว 2 พฤษภาคมนี้ !

โดยได้ฤกษ์ดีบวงสรวงและแถลงข่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ครั้งนี้พูดเลยว่าทัพนักแสดงคุณภาพแน่นคับจอไม่แพ้ซีซั่นที่ผ่านมา  เริ่มงานแถลงข่าวสุดอลังการด้วยโชว์เพลง ยิ่งรักยิ่งห่าง โดย สิงโต     นำโชค ซิงเกิ้ลประกอบละคร  “หรือรักแท้จะแพ้ความต่าง” จากนั้น พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (สายธุรกิจสื่อ) บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  และ เอส วรฤทธิ์  ไวยเจียรนัย 2 หัวเรือใหญ่เจ้าของโปรเจคขึ้นมาบนเวที  พร้อมเปิดตัวเหล่านักแสดงจากเรื่อง  “หรือรักแท้จะแพ้ความต่าง” เก้า จิรายุ ละอองมณี – โฟกัส จีระกุล , คีริน ไซมอน ยัง    ออม สุชาร์  มานะยิ่ง , มอส ปฎิภาณ ปฐวีกานต์ – ญี่ปุ่น ณภัทร บรรจงจิตไพศาล รวมถึงนักแสดงรับเชิญ ดีเจอั๋น ภูวนาท  คุนผลิน , ดีเจบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล , ดีเจบอล วัชรเกียรติ  คุณอมรเลิศ และคิตตี้ กัจนฐานียา ศรีโรจน์วัฒนะ  ขึ้นมาร่วมพูดคุยกันอย่างสนุกสนานถึงบทบาทของแต่ละคนที่มีครบรสทั้งสนุกทั้งซึ้งกับ 3 ความต่าง “ต่างความคิด”,“ต่างภาษา” และ“ต่างวัย” โดย พี่ฉอด กล่าวถึงซีซั่นนี้ว่า “ เราคุยกันอยู่เสมอว่ามันเป็นเรื่องมหัศจรรย์สำหรับ “คลับ ฟรายเดย์ เพียงแค่รายการวิทยุรายการหนึ่งที่เราคุยกัน แลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน และก็เจริญเติบโตก้าวหน้ามาเรื่อยๆ จนถึงวันนี้ คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ย์ ก็เดินทางมาถึง ซีซั่นที่ 4 แล้ว ความสำเร็จของ  คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ย์ ไม่ได้เป็นแค่การที่เราได้ดูแล้วสนุกกัน หรือการที่มียอดวิว คนดูเยอะๆ มีเรตติ้งสูงๆ อย่างเดียว แต่คนได้ดูแล้วเอาไปพูดคุย วิเคราะห์ วิจารณ์ว่า นี้คือชีวิตจริงหรือเนี่ย? รักแท้คือสิ่งที่ทุกคนต้องการ เชื่อว่าทุกคนที่มีความรักก็อยากให้เป็นรักแท้ด้วยกันทั้งนั้น บางคนก็โชคดี บางคนโชคร้าย แต่ไม่รู้ทำไมที่คนโชคร้ายมักจะมากกว่าคนโชคดี เราก็เลยคิดว่าลองมาตามหารักแท้กันดีกว่า  นั่นคือที่มาของ “หรือรักแท้จะแพ้…”  ซึ่งเราเติมคำลงไปในช่องว่าง 2 คำว่า “หรือรักแท้จะแพ้ความต่าง” และ “หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ” เพราะเราพบว่า 2 อย่างนี้คือ ตัวการสำคัญที่จะพิสูจน์ว่า รักของเราจะเป็นรักแท้หรือไม่ค่ะ”

จากนั้น เอส วรฤทธิ์ กล่าวเสริมถึงการคัดเลือกนักแสดงและด้านการทำงานในซีซั่นนี้ว่า “สำหรับคอนเซ็ป “หรือรักแท้จะแพ้ความต่าง จะมีทั้งหมดอยู่ 3 เรื่องด้วยกันนะครับ ซึ่งจะประเดิม ด้วยเรื่องของ “ต่างความคิด”  ที่ได้เก้า – โฟกัส เป็นความสัมพันธ์ของผู้ชายที่คิดมาก คิดเยอะ เมื่อมาเจอกับคนที่สบายๆ ไม่คิดมาก พออยู่ด้วยกันก็ทำให้เกิดปัญหา ส่วนเรื่อง “ต่างภาษา” รับบทโดยออม และ คีริน เป็นเรื่องที่น่ารักมาก เจ้าของเรื่องคนนี้มีแฟนเป็นชาวต่างชาติ เติบโตมากับวัฒนธรรมที่ต่างกัน ทำให้เป็นปัญหาของคู่นี้ที่ต้องปรับตัวเข้าหากันมากมายกว่าจะลงเอยกันได้   และความต่างสุดท้าย “ต่างวัย” ผมคิดว่าเรื่องนี้น่าจะแทนใจใครหลายๆคน ได้พี่มอส และ นักแสดงหน้าใหม่ ญี่ปุ่น มาร่วมถ่ายทอดคู่รักที่มีอายุห่างกันถึง 12 ปีครับ ผู้ชายที่ฝันจะได้แฟนเด็กและคิดว่านี่คือความโชคดีแบบฝันที่เป็นจริงต้องติดตามชม”   

จากนั้นส่งอารมณ์ต่อให้อีกหนึ่งโชว์  “เสียใจไม่ยอมเสียเธอ” ซิงเกิ้ลประกอบ “หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ”   ที่ได้ ลีเดีย ศรัณรัชต์ วิสุทธิธาดา มาโชว์น้ำเสียงสไตล์เจ้าหญิงอาร์แอนบีที่พูดเลยว่าทั้งเนื้อเพลงและน้ำเสียงบาดลึกกินใจกันสุดๆ  แล้วทวีความเข้มข้นขึ้นไปอีกเมื่อได้ชมทีเซอร์ตัวอย่าง     “หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ” ก่อนเปิดตัว 4 นักแสดงมากฝีมือในเรื่องได้แก่  คริส หอวัง , ออย ธนา สุทธิกมล , บอย พิษณุ นิ่มสกุล , และ รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ ขึ้นมาพูดคุยบนเวที  ซึ่งเรื่องนี้ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ คริส กับการยอมเล่นบทเซ็กซี่และเลิฟซีนแบบดุเดือดถ่ายทอดให้สมบทบาทอีกด้วย ส่วน ออย ก็ถือเป็นการรับบทหนุ่มเจ้าชู้ที่ต้องเล่นเลิฟซญีนมากที่สุดเช่นกัน ฝ่าย บอย และ รถเมล์ ซึ่งรับคาแร็กเตอร์ของผู้ถูกกระทำ ก็ใช่ย่อยเล่นประชันอารมณ์กันแบบถึงพริกถึงขิง เรียกว่าทำเอาสื่อมวลชนสยิวกันสุดๆเมื่อชมทีเซอร์ตัวอย่างจบ

 ปิดท้ายสะเทือนอารมณ์กันอีกระลอกกับ  “หรือรักแท้จะแพ้ความต้องการ” ในเรื่องสุดท้าย ที่เคยเป็นกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์เพียงชั่วข้ามคืนหลังClub Friday ออกอากาศทางวิทยุกับเรื่องของ  “แม่บังเกิดเกล้าที่ใช้สามีคนเดียวกับลูกในไส้”  ซึ่งได้เปิดตัว 3 นักแสดง ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย,  เจสัน ยัง และสายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข ขึ้นมาร่วมพูดคุยถึงบทบาทสุดดราม่าที่ได้รับ       จากนั้นปิดท้ายด้วยการพูดคุยกับ กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ผู้กำกับการแสดง ของซีซั่นนี้ถึงความรู้สึกในการทำงานและความยากง่ายตลอดการถ่ายทำยิ่งทำให้ทุกคนอยากชมกันสุดๆ  งานนี้พูดเลยการกลับมาของ Club Friday The Series 4 สมการรอคอยครบรส แซ่บ!! ถูกใจคอละครดราม่าแน่นอน

ติดตาม Club Friday The Series 4  ออกอากาศ ทุกวันศุกร์ เวลา 20.15 – 21.15 น.  ทางช่อง ONE (Digital HD 31) และรีรันทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 – 20.00 น. ทางช่องกรีนแชนแนล   เริ่มออกอากาศตอนแรกวันศุกร์ที่ 2  พฤษภาคมนี้!!

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การันตีคุณภาพ !!!  CHANGE2561 คว้าตัว ทับทิม อัญรินทร์ ลง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 เรื่องแรกหลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ พร้อมปะทะนางร้ายในตำนานกิ๊ก สุวัจนี

พิสูจน์ฝีมือ !! ไนกี้ รับเล่น CLUB FRIDAY THE SERIES เป็นบทที่หว่านเสน่ห์มากที่สุดในชีวิตตั้งแต่เล่นละครมา พร้อมเผยรู้สึกเซอร์ไพรส์ที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่เอ๊ะ – อิศริยา >>

เรื่องย่อ CLUB FRIDAY THE SERIES – Love Seasons Celebration ตอน THE LAST HAPPY NEW YEAR

กรีนเวฟ คว้ารางวัล Thailand Energy Awards 2 ปีซ้อน ตอกย้ำคลื่นวิทยุหนึ่งเดียวเพื่อสิ่งแวดล้อม

Cover Night Live มิว ฟีลแฟน ไม่มีแผ่ว !ฮอต ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั้ง ไทย และ ต่างประเทศ