กรีนเวฟ จับมือ กรุงเทพมหานคร รวมพลังเนรมิตรเลนจักรยาน ลดโลกร้อน!!! วันเอิร์ทเดย์

ถึงแม้โลกของเราจะร้อนขึ้นทุกวัน แต่คนไทยก็ยังไม่ทิ้งกันแน่นอนเมื่อ  กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม จับมือ กรุงเทพมหานคร รวมพลังชาวกรีนแฟนคลับกว่า 500 คน สู้ยิบตาช่วยกันลดโลกร้อนกับ Green Fan Club : Bangkok Bike Lanes ลงมือล้างทำความสะอาด และทาสีเลนจักรยานบริเวณ ถนนหน้าพระธาตุและถนนพระอาทิตย์ให้สดใสสะดุดตาขึ้นกว่าเดิม  เพื่อรณรงค์และจูงใจให้ทุกคนหันมาปั่นจักรยานลดการใช้พลังงานช่วยโลกของเรา

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก นายสัญญา ชีนิมิตร รองปลัดกรุงเทพมหานคร มาร่วมเปิดงานอย่างเป็นทางการ  ก่อนที่ขบวนศิลปินหัวใจสีเขียวอย่าง ลุลา , ดิว อรุณพงศ์  และคู่รัก ดีเจเอก กฤษณาวารินทร์ – พิน กรพินธุ์ จะควงคู่มาช่วยกันทาสีเลนจักรยานกลางแดด  ที่ร้อนเปรี้ยงด้วยใบหน้ายิ้มแย้มแบบไม่แคร์อากาศร้อนกัน   ส่วนดีเจกรีนเวฟอย่าง  ดีเจอ้อย นภาพร ,  ดีเจเกศ  เกศริน , ดีเจเต๊ป กีรติ , ดีเจเฟี้ยต ธัชนนท์ และดีเจน้องใหม่  ดีเจปอ นันทชัย   ก็ไม่น้อยหน้าจัดเต็มลงแรงช่วยกันทาสีเลนจักรยานเสร็จแล้ว  ยังคว้าไม้ขัดพื้นตามไปเป็นกำลังเสริม ช่วยชาวกรีนแฟนคลับขัดพื้นทำความสะอาดเลนจักรยานกันแบบสุดพลังอีกด้วย

รวมตัวทำดีเสร็จเรียบร้อยแล้วแดดร่มลมตกในช่วงเย็น ความสนุกคึกคักจากศิลปินหัวใจสีเขียวก็เริ่มขึ้นนำโดย  โมเดิร์น  ด็อก , สครับ ,Getsunova , Room  39 , Bedroom Audio , เบล สุพล ,มาเรียม B5 , ดิว อรุณพงษ์ และโดม จารุวัฒน์ ที่ต่างทยอยตบเท้ากันมาสร้างสีสันให้คอนเสิร์ตเอิร์ทเดย์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวนสันติชัยปราการในคืนนั้นสนุกสุดเหวี่ยงแบบเต็มสูบ  ตอบแทนชาวกรีนแฟนคลับ  ให้ได้รับความสุขด้วยเสียงเพลงกันไปแบบเต็มที่  งานนี้พูดเลย!! ถึงแม้แต่ละคนจะต้องเหน็ดเหนื่อย ท่ามกลางอากาศร้อนๆและตากแดดทำดีในช่วงกลางวัน แต่ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ารู้สึกอิ่มอกอิ่มใจ และหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งบนพื้นที่เล็กๆช่วยโลกใบนี้ของเราให้น่าอยู่ขึ้นกว่าเดิมจ้า…

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปณต getsunova’ โดนภรรยาสาว เนะ อโณทัย ยื่นคำขาด!! ไม่ยอมท้องถ้าไม่ได้เดบิวต์!! >>

getsunova ได้ ติ๊ก – โดนัท ไอคอนแห่งยุค Y2K ปะทะอารมณ์ใน MV “ทำดีเป็นพิธี” ส่งท้ายอัลบั้ม Thailander >>

สะบายดี…เวียงจันทน์ เปิดบ้านต้อนรับ “MONICA” งาน Vientiane Music Fest >>

‘อนุบาล’ เพลงอกหักชั้นเชิงเกียรตินิยมจาก ‘getsunova’ มาพร้อม MV ฮีโร่ยุค 80 พ่ายรัก >>

ว้าวววว หนักมาก!! “เป๊ก ผลิตโชค – Getsunova – THREE MAN DOWN” บุกเบิกปรากฏการณ์ทักแฟนทะลุมิติทั่วเมือง…ครั้งแรกของไทย >>