“DxS” – dic-sis (ดิ๊ค-ซิส) ดีไซน์อิตาลี สวมง่าย สวมสบาย รองเท้าสุดชิคของคนรุ่นใหม่ ที่สุดแห่งสนีกเกอร์

DxS” (ดิ๊ค-สิส) รองเท้าผ้าใบ ดีไซด์อิตาลี สไตล์แฟชั่น วินเทจ ที่สุดนวัตกรรมแห่งรองเท้าผ้าใบ จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมรับกระแสสตรีทสไตล์ กับสาวมวยอินเตอร์ อย่าง ดีเจนิกกี้-การณิก ทองเปี่ยม และคุณกวาง-พรวลี สุขสวัสดิ์ ผู้บริหารสาวสวยจากห้างสรรพสินค้า ZEN พร้อมเหล่าเซเลบรีตี้ร่วมงานอีกมากมาย อาทิ สาวหล่อ ชีส์ต้า-ปุณิกา สินธุวณิก, ลูกจัน-จันจิรา จันทร์โฉม, คุณออย-อากรศรี ตัณมานะศิริ PR Manager ห้างสรรพสินค้า Zen และเป็น DJ 103.5 FM One และดีเจตี้-มงคล องค์พัฒนกุล ณ shop DxS ห้างสรรพสินค้า ZEN ชั้น 5

นายคณิศร สุยะนันท์ รองประธานบริหารและผู้อำนวยการฝ่ายรองเท้า บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า DxS” (ดิ๊ค-สิส) รองเท้าผ้าใบ ดีไซด์อิตาลี สไตล์แฟชั่น วินเทจ ที่สุดนวัตกรรมแห่งรองเท้าผ้าใบ พร้อมรับกระแสสตรีทสไตล์ เป็นรองเท้าที่ใส่กับชุดอะไรยังไงก็เข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อ หยิบมาใส่เมื่อไหร่ ยังไงก็ไม่เอาท์ DxS อ่านว่า ดิ๊ค-สิส มาจากคำจากภาษาอิตาลี คือ Destra (เดสตร้า) แปลว่า ข้างขวา และ Sinistra (สินิสตร้า) แปลว่า ด้านซ้าย ถ้าเขียนเป็นภาษาอังกฤษจะหมายถึง Right for Left แปลว่า ขวาเพื่อซ้าย

DxS (ดิ๊ค-สิส) เป็นแบรนด์สินค้าแบรนด์ไทยเพื่อคนไทย ซึ่งเรามีความพร้อมทั้งในเรื่องของกระบวนการผลิตซึ่งได้โรงงานผู้ผลิตที่มีความเชี่ยวชาญในสินค้าประเภทนี้โดยเฉพาะ และเป็นผู้ผลิตแบรนด์สินค้าชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ ตลอดจนช่องทางการขายสินค้าและการกระจายสินค้าภายใต้การบริหารของ บริษัทไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

 

ปัจจุบัน DxS (ดิ๊ค-สิส) มีความสมบูรณ์แบบในเรื่องของ Line Up (ไลน์อัพ) ของคอลเลคชั่นสินค้า ซึ่ง ณ วันนี้ DxS (ดิ๊ค-สิส) ได้มีรูปแบบถึง 21 แบบด้วยกัน ซึ่งคอลเลคชั่นเด่นหรือเป็นซิคเนเจอร์ของ DxS (ดิ๊ค-สิส) คือ Hidden Height (สวยเสริมสูง) ที่มีนวัตกรรมการผลิตที่แตกต่างโดยจะทำให้ผู้สวมใส่สูงขึ้นถึง 3 นิ้วบนความสบายเหมือนใส่รองเท้าผ้าใบปกติ ซึ่งนวัตกรรมนี้เราเรียกว่า ดับเบิ้ลลาส (Double Last) เป็นความสบายที่เหมาะสมกับ Sizing (ไซร์ซิ่ง) หรือขนาดเท้าของคนไทย DxS (ดิ๊ค-สิส) ประกอบไปด้วยไลน์อัพผู้หญิง, ผู้ชาย และยูนิเซ็กส์ ซึ่งในทุกรุ่นนั้น พื้นด้านในจะมีความนุ่มและใช้วัสดุพิเศษใยสังเคราะห์ทำให้ระบายกลิ่นได้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในลักษณะการสวมใส่ของผู้ชายและผิวหนังของผู้ชาย การเพิ่มจุดนวดเล็กๆ ที่กลางของพื้นรองเท้าที่โค้งช่วยให้เดินได้ยาวนาน

 

นิกกี้-การณิก ทองเปี่ยม ดีเจสาวหมวยอินเตอร์ กล่าวว่า ปกตินิกกี้จะแต่งตัวในลุคหวานๆ ซึ่งในบางครั้งก็อาจจะมีแนวเปรี้ยว สไตล์สปอร์ตผสมบ้าง แต่จริงๆ แล้วนิกกี้ชอบอะไรที่ง่าย สบาย ลุยๆ ไม่ต้องสวยหวานอยู่ตลอด อย่างรองเท้าผ้าใบถือเป็นรองเท้าที่นิกกี้ชอบมากค่ะ เพราะว่าใส่สบาย เข้าได้กับทุกสไตล์ ยิ่งทุกวันนี้กระแสสตรีทสไตล์มาแรง ถ้าเลือกหาสนีกเกอร์สวยๆ ไว้คู่ใจสักคู่ อย่าง Hidden Height (สวยเสริมสูง) คู่นี้ไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะไม่ว่านิกกี้จะแต่งตัวสไตล์ไหน ก็สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้ทุกสไตล์เช่นเดียวกันค่ะ

คุณกวาง-พรวลี สุขสวัสดิ์ ผู้บริหารห้างสรรพสินค้า ZEN เป็นอีกหนึ่งคนที่คลั่งไคล้รองเท้าสไตล์สนีกเกอร์ ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ปกติแล้วกวางจะแต่งตัวในลุคของสาวทำงานเสียมากกว่า อีกทั้งบางครั้งยังต้องแต่งตัวหรูหราเพื่อออกงานในแต่ละวัน  แต่วันนี้กวางขอเลือกตามใจตัวเองบ้าง เพราะรองเท้า Hidden Height (สวยเสริมสูง) นับเป็นลุคสตรีทสุดชิคแบบนี้โดนใจที่สุด และกวางก็เชื่อว่าสาวๆ หนุ่มๆ คนไหนที่ได้สัมผัสและทดลองกับ DxS จะต้องประทับใจไม่ต่างกับกวางอย่างแน่นอนค่ะ

 

สุดท้ายนี้ อยากฝากให้ทุกคนได้ลองสวมใส่รองเท้าผ้าใบพันธุ์ใหม่ ที่สวมง่าย สวมสบาย ท้าให้คุณลองได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้า ZEN ชั้น 5, ห้างสรรพสินค้าโตคิว ชั้น 1, ห้างสรรพสินค้าเซนทรัล ลาดพร้าว ชั้น 2 และสำหรับลูกค้าต่างจังหวัด ห้างสรรพสินค้าวีสแควร์ นครสวรรค์, Shop Power of Jeans ห้างบิ๊กเจียง หนองคาย และเร็วๆ นี้ ใน social media สามารถติดตามข่าวสารและติชมเราได้ที่ www.facebook.com/Dxs.thailand นายคณิศร กล่าวทิ้งท้าย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง