สองนักสู้ชีวิต “ฝน & ต้น” สู้เพื่อครอบครัว “อี๊ฟ & เชน” เชียร์ชิดติดเวที ใน “จันทร์พันดาว”

        รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม นี้ วันนี้พบกับหนุ่มหล่อ สาวสวย  อี๊ฟ – พุทธธิดา ศิระฉายา   และ เชน – ณัฐวัฒน์  เปล่งศิริวัธน์  ที่มาให้กำลังใจแบบชิดติดขอบเวที พบกับเรื่องราวผู้เข้าแข่งขันคนแรก  “47.ฝน – เกรียงไกร  วงษ์โสภา” อายุ 28 ปี อาชีพทำไร่ข้าวโพด ปัจจุบันฝนอยู่กับแม่ ทำงานหาเงินมาเลี้ยงดูแม่ ส่วนตัวมีไร่ข้าวโพด ซึ่งจะเก็บเกี่ยวได้ต้องใช้เวลา 3 เดือนระหว่างรอนั้นฝนต้องออกไปร้องเพลงตามวงดนตรีเพื่อเอาเงินมาจุนเจือครอบครัว ฝนอยากมีบ้านให้แม่อยู่ เลยเก็บเงินจากการไปร้องเพลง ซื้ออิฐบล็อก ทราย เอามาปลูกบ้านให้แม่ ตอนนี้เก็บเงินทำบ้าน 4 ปีแล้วแต่ยังไม่เสร็จ วันนี้ขอร้องเพลง “คอยนวลที่สวนลำไย”

พบกับ “48.ต้น – วุฒิชัย  ดารุมาตร” อาชีพพ่อค้าส้มตำ ปัจจุบันต้นคือเสาหลักของครอบครัวที่ต้องทำงานหาเงินมาจุนเจือครอบครัวอีก 3 ชีวิต ซึ่งงานของต้นก็คือก่อสร้าง ดังนั้นตนกับแม่จึงตัดสินใจไปกู้เงินมา 4 หมื่น ดอกเบี้ยร้อยละ 20 ซึ่งก็ทำให้ต้องทำงานใช้หนี้มาตลอด ปัจจุบันก็ยังทำงานหาเงินไม่พอใช้หนี้ จากเดิม 4 หมื่นเพิ่มเป็น 2 แสนกว่าบาทในเวลา 6 ปี ทุกวันนี้ต้นกับแม่ไม่มีเงินไปจ่ายหนี้เลยโดนยึดบ้านพร้อมที่ดิน วันนี้ขอร้องเพลง “ขาดเธอขาดใจ”

ปิดท้ายด้วยโชว์สุดพิเศษจากศิลปินสาวหน้าใหม่ “วงไกอา” ที่มากับเพลง Audition (เลือกได้) จากนั้นลุ้นว่า ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ  ด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ “47” เชียร์ ฝน หรือ “48” เชียร์ ต้น ส่งมาที่ เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม 2557 เวลา 23.00 น.ทางช่อง 7 และติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่  www.facebook.com/janpandao.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อี๊ฟ พุทธธิดา” เปิด Chateau Des Gems คนบันเทิงร่วมยินดี >>

 “อี๊ฟ-พุทธธิดา” ขอบคุณแฟน “ร้อยป่า” ละครทำสถิติสูง ทางช่อง 7HD >>

สวย ขนลุก ฟิตติ้ง “สางนางพราย” ช่อง8 เปิดตัว “จั๊กจั่น” ทรงเครื่องชุดรำถวายตัว สุดสง่า >>

เชน-แพร ควงคู่เผยเคล็ดลับผิวสวย ในงานแนะนำ “BPH” (บีพีเอช) แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำจากประเทศเกาหลี ในงาน “Bangkok Beauty Show 2018” >>

“อี๊ฟ” ยิ้มรับกระแส “เพลงพิเศษ” ตอบรับเกินคาด…ทะยานขึ้นชาร์จต่อเนื่อง!