“7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร 7 สี” ส่งนักแสดงนำ คมพยาบาท / คู่หูคู่เฮี้ยน / สุสานคนเป็น สร้างสีสันให้แฟนๆ รับวันหยุด

เสิร์ฟความสนุกให้แก่แฟนๆ ต้อนรับเดือนพฤษภาคม สำหรับ “7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร 7 สี” ที่ยกทัพนักแสดงนำจากละคร คมพยาบาท / คู่หูคู่เฮี้ยน / สุสานคนเป็น มาให้แฟนๆ 7 สี ได้ใกล้ชิดติดขอบเวที ณ เดอะไนน์ พระราม 9 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ประเดิมเวทีด้วยนักแสดงจากละครเรื่อง คมพยาบาท ที่ได้พระ-นาง ไมค์-ภัทรเดช เปรี้ยว-ทัศนียา และนาว-ทิสานาฎ มาเล่นละครสั้น ซึ่งงานนี้สาวนาว เรียกคะแนนความสงสารจากแฟนๆ ไปเต็มๆ ก่อนที่ทั้ง 3 นักแสดงจะร่วมกันร้องเพลง อาย ให้ได้โยกตามเป็นการอุ่นเครื่อง แล้วขอเพิ่มดีกรีความสนุกด้วยนักแสดงจากละครเรื่อง คู่หูคู่เฮี้ยน ที่ส่ง 2 หนุ่มหล่อ เคลลี่ ธนะพัฒน์ และโตนนท์ วงศ์บุญ ควงคู่มากับสาวสวย มิ้นท์-นวินดา ออกมาระเบิดความมันส์ในเพลง ลุย โกยกระแสจากแฟนๆ ก่อนละครออกอากาศ

ปิดท้ายกันแบบจัดเต็มด้วยโชว์จากละครเรื่อง สุสานคนเป็น ที่ให้แฟนๆ ได้หลอนกับละครสั้นเล่นโดย เจมส์-เรืองศักดิ์ ยุ้ย-จีรนันท์ และจั๊กจั่น อคัมย์สิริ ก่อนที่จะส่งต่อให้ นัท-ณัฐมน  ในเพลงช้าซึ้งๆ ที่เป็นเพลงประกอบละครเรื่องนี้ด้วย กับเพลง ตราบสิ้นลมหายใจ ต่อด้วยนักแสดงนำจากละคร ยุ้ย-จีรนันท์ ในเพลง เป็นเกียรติเกินพอ แล้วก็ถึงคิวของ จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ ในเพลง กล้าพอไหม จากนั้น เจมส์-เรืองศักดิ์ ที่ขอคว้าไมค์ ร้องในเพลง อย่ามารักฉันเลย ส่งท้ายด้วย 2 นักแสดง อ๊อฟ-ชนะพล และ แจมมี่-ปาณิชดา กับเพลงน่ารักๆ อย่าง ภูมิแพ้กรุงเทพ ทำเอาแฟนๆ กลับบ้านไปด้วยความประทับกันเลยทีเดียว

 

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ “7 สีคอนเสิร์ต” ได้ที่https://www.facebook.com/7seeconcert  และความเคลื่อนไหวของ  ช่อง 7 สี ได้ที่ www.ch7.com , https://www.facebook.com/BBTV.Ch7 และ Instagram : @bbtv_ch7

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชียร์ น้ำ ชวนสนุกกับ นิว / ขวัญ พร้อมนักแสดงนักร้องคับคั่ง ใน 7 สี คอนเสิร์ต ออนทัวร์ วันเสาร์ที่ 25 เมษายนนี้ ยิงสดทั่วประเทศจากขอนแก่น ตั้งแต่เวลา 16.15 น.

เชียร์ น้ำ ชวนพระ-นางละครดัง บุษบาท่าเรือ แหวนสวาท ไม่สิ้นไร้ไฟสวาท ทิ้งทวนใน 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร

ตุ้ย ขวัญ แพนเค้ก ธันวา น้ำ นำทีมเติมความประทับใจทิ้งทวน ใน 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ รวมเด็ดละคร เสาร์ที่ 28 มีนาคมนี้

ช่อง 7 สีจัดเต็มโชว์พิเศษ แซมมี่ – ฐิสา – ธันวา – กอล์ฟ – โอ นำทีม CLUB SEVEN ใน 7 สีคอนเสิร์ต วันที่ 21 มีนาคม 2558

เอก น้ำ จัดเต็มโชว์พิเศษมุขกระจาย ใน 7 สีคอนเสิร์ตพิเศษ พระเอกปะทะนักร้อง