อ๋อม-ปุ๊กลุ๊ก สุดปลื้ม ถ่ายทอดบทประพันธ์ “ทมยันตี”

เพิ่งได้รับบทพระเอก-นางเอกในละครเรื่องใหม่ “อตีตา” จากปลายปากกาของศิลปินแห่งชาติ  “ทมยันตี”  อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ และ ปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เลยถูกทาบทามไปร่วมเปิดใจในงาน “อลังการผสานศิลป์กับศิลปินแห่งชาติ” ที่ซีคอน บางแค จัดขึ้น ทำเอาเจ้าตัวสุดปลื้มที่ได้มาร่วมแบ่งปันความประทับใจจากการถ่ายทอดผลงานการประพันธ์ของสุดยอดศิลปินในดวงใจ “ทมยันตี” หรือ “คุณหญิงวิมล ศิริไพบูลย์” ณ ลานกิจกรรม ชั้น 3 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค เมื่อวันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

            งานนี้บอสใหญ่การตลาดอารมณ์ศิลป์แห่งซีคอน บางแค จรัญ ผู้พัฒน์ นัด อ๋อม-อรรคพันธ์    นะมาตร์ และปุ๊กลุ๊ก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล มาเปิดใจในงาน “อลังการผสานศิลป์กับศิลปินแห่งชาติ”    ที่อ๋อมได้รับบท “เมืองใจ” ตัวแทนชาวบ้านบางระจันสมัยปลายกรุงศรีอธุธยา ส่วนปุ๊กลุ๊ก เป็นหญิง 2 ยุค ในละครเรื่องล่าสุด “อตีตา” โดยยุคอดีตสมัยกรุงศรีอยุธยา รับบทเป็น “กาหลง” หญิงเรียบร้อย อาภัพรัก และยุคปัจจุบันรับบทเป็น “ลติกา” หญิงเก่ง มีความมั่นใจ ปุ๊กลุ๊กเผยว่า “ละครกำลังถ่ายทำอยู่ค่ะ แต่หนูได้อ่านบทแล้ว รวดเดียวจบเลยค่ะ เพราะวางไม่ลง ชอบตัวละครนี้มากค่ะ ทั้งในยุคอดีตและปัจจุบัน มันสะท้อนความคิดอ่านของผู้หญิงที่แตกต่างกันได้ลงตัว เป็นความอัจฉริยะของนักประพันธ์ค่ะ นอกจากเนื้อหา การดำเนินเรื่องแล้ว ชื่อเรื่อง ชื่อตัวละครในแต่ละยุคก็เพราะมากค่ะ พระเอกชื่อ “เมืองใจ” รายละเอียดเหล่านี้เมื่อหลอมรวมกันแล้ว ทำให้เราซาบซึ้งและอินไปกับเนื้อหา ประทับใจ “ทมยันตี” มากเลยค่ะ เสียดายวันนี้ท่านมาร่วมงานไม่ได้ แต่แค่ได้เห็นศิลปินแห่งชาติท่านอื่น ๆ อาทิ คุณประภัสสร เสวิกุล คุณเนาวรัตน์  พงษ์ไพบูลย์ ก็ปลื้มที่สุดแล้วค่ะ บอสจรัญ เลยฝากเชิญชวนคนไทยมาชมงาน “อลังการผสานศิลป์กับศิลปินแห่งชาติ” ด้วยกัน มีทั้งนิทรรศการประวัติ ผลงานของศิลปินแห่งชาติสาขาทัศนศิลป์ และวรรณศิลป์กว่า 60 ท่าน รวบรวมงานจิตรกรรม ประติมากรรม และวรรณกรรมที่หาดูยาก พร้อมเปิดจำหน่ายผลงานทัศนศิลป์ เพื่อนำรายได้ 25% สมทบทุนจัดหาเสื้อเกราะมอบให้แก่ทหารที่ปฏิบัติหน้าที่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ตั้งแต่วันที่ 1-31 พฤษภาคม ศกนี้ ณ ลานกิจกรรม ชั้น 3 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

7 สีคอนเสิร์ต ออนทัวร์” คัมแบ็ก 5 พ.ย.นี้ พระ-นาง 7HD ยกขบวนความสนุกแน่นเวที >>

เปิดโปรแกรม ละคร “วิวาห์ฟ้าแลบ” ช่องวัน31 (เริ่มตอนแรก อังคาร 2 สค) >>

“อ๋อม-แซมมี่” แท็กทีมนักแสดง “เพลิงปริศนา” Live From Home ชวน FC คุยสด 27 เมษาฯ นี้ >>

“อ๋อม” อ้อนแฟนคลับ อย่าเพิ่งเกลียด หลังอิน บ่น “เพลิงปริศนา” ทำไมใจร้าย >>

“อ๋อม อรรคพันธ์” รักจุกอก!! ชวนพี่ชายต่างวงการ “กวาง ABnormal” ร่วมถ่ายทอดความรู้สึกที่พูดไม่ได้ผ่าน… “มองเห็นแต่ไม่ได้ยิน” >>