Katy Perry เปิดตัวมิวสิควีดีโอตัวใหม่ในเพลง Birthday

ซิงเกิ้ลที่สี่จาก Katy Perry ที่มาแรงอย่างฉุดไม่อยู่สำหรับอัลบั้มล่าสุดของเธอ PRISM หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลฮิตติดชาร์ทออกมาก่อนหน้านี้แล้วไม่ว่าจะเป็น Roar, Unconditionally หรือ Dark Horse เพลงนี้เป็นเพลงป๊อปที่มีกลิ่นอายของดิสโก้ ซึ่งเคที่ เพอร์รี่แต่งเพลงนี้ร่วมกับ Bonnie McKee, Cirkut, Dr. Luke และ Max Martin

ในมิวสิควีดีโอเพลงนี้เคที่ได้ปลอมตัวเข้าไปในปาร์ตี้วันเกิดเพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับผู้ร่วมงานถึง 5 ที่ ซึ่งงานนี้เธอแสดงได้แนบเนียนแบบที่ไม่มีใครจำได้เลยว่าเธอคือนักร้องสาวซุปเปอร์สตาร์เคที่ เพอร์รี่นั่นเอง เธอได้ปลอมตัวเป็น Goldie แดนซ์เซอร์, Yosef Shulem พิธีกร, Kriss ตัวตลก, Ace คนฝึกสัตว์เลี้ยง และ Princess Mandee เจ้าหญิงประจำปาร์ตี้ของเด็กๆ แน่นอนว่านี่เป็นอีกหนึ่งมิวสิควีดีโอที่แสดงให้เห็นถึงตัวตนที่สนุกสนาน แสบ ซ่าของเคที่ เพอร์รี่ได้ดีทีเดียว

หลังจากปล่อยมิวสิควีดีโอตัวใหม่เป็นที่เรียบร้อย เคที่ เพอร์รี่ ได้เริ่มเปิดการแสดง Prismatic World Tour เป็นครั้งแรกเมื่อวันพุธที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ณ the Odyssey Arena ที่เมืองเบลฟัสต์ มณฑลไอร์แลนด์เหนือแห่งสหราชอาณาจักร โดยได้นำเพลงฮิตจากทุกอัลบั้มของเธอถึง 22  เพลง มาโชว์แบบจัดเต็มพร้อมกับเพลงแมชอัพเก๋ๆ อย่าง International Smile และเพลง Vogue ของมาดอนน่า โชว์ครั้งนี้ยิ่งใหญ่อลังการด้วยแสง สี เสียง และคอสตูมหลากสีสันที่ทำให้ผู้ชมได้ตื่นตาตื่นใจกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ 


ที่มา:  Universal Music (Thailand)
บันทึกภาพ:  Universal Music (Thailand)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Red Velvet ถ่ายทอดพลังอันน่าตื่นเต้นและเสน่ห์สุดฮิป ในเพลงไตเติล ‘Birthday’ จากมินิอัลบั้มใหม่ ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 7.1 แสนชุด สร้างสถิติที่สูงที่สุดของวง >>

TEN วง NCT ถ่ายทอดอารมณ์สุดโรแมนติกและการแสดงที่มีเสน่ห์ ในผลงานเพลงเดี่ยว ‘Birthday’ ภายใต้โปรเจกต์ SM ‘STATION : NCT LAB’ >>

4 ดีไซเนอร์รุ่นใหม่ อวดผลงานการออกแบบใน “Vogue Who’s on Next, The Vogue Fashion Fund 2022 Shop”

“Katy Perry” ออกซิงเกิลใหม่ล่าสุด “Electric” พร้อมเอ็มวีร่วมแสดงโดย “Pikachu” ฉลอง 25 ปี ให้ภาพยนตร์ขวัญใจวัยเด็กอย่าง “Pokémon” >>

กรี๊ด! ฟินจิกหมอนไปกับภารกิจพิชิตรางวัลกับฮีโร่สุดเซอร์ไพรส์ ในไลฟ์ Lazada Super Party ขนขบวนดารา ศิลปินคับคั่ง สุขสันต์วันช้อปครบรอบ 9 ปี >>