ต่าย และน้ำฝน นำรายการเดอะ กิฟวิ่ง (The Giving) จับมือหนองโพ ลุยสร้างห้องน้ำโรงเรียนในถิ่นทุรกันดารกับโครงการ “หนองโพโชว์พาว ครั้งที่ 1 ส่งต่อความสุขจากฟาร์มสู่โรงเรียน ตชด.

งานเพื่อสังคมต้องยกให้ดาราหนุ่มใจบุญอย่าง ต่ายนัฐฐพนท์ ลียะวณิช จริงๆ ที่ล่าสุดนำทีมรายการ The Giving จับมือกับสหกรณ์โคนมหนองโพราชบุรี จำกัด (ในพระบรมราชูปถัมภ์) ร่วมด้วย น้ำฝน -พัชรินทร์ ศรีวสุขภิรมย์ พาจิตอาสาและสื่อมวลชนเดินทางร่วมสร้างห้องน้ำให้แก่โรงเรียนในถิ่นทุรกันดาร ในโครงการ “หนองโพโชว์พาว ครั้งที่ 1 ส่งต่อความสุขจากฟาร์มสู่โรงเรียน ตชด.ณ โรงเรียนตำรวจตะเวนชายแดนตะโกปิดทอง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี

เริ่มต้นกิจกรรมด้วยการไปเยี่ยมชมโรงงานของสหกรณ์โคนมหนองโพ ที่ จ. ราชบุรี  โดย น้ำฝน -พัชรินทร์ ศรีวสุขภิรมย์ และสื่อมวลชนร่วมกันนำนมโคสดๆจากที่เกษตรกรนำมาส่ง เทลงในเครื่องผลิตนม ต่อด้วยการไปชมพิพิธภัณฑ์หนองโพ ฟังเรื่องราวความเป็นมาที่น่าสนใจ ก่อนที่น้ำฝนจะเดินทางไปผนึกกำลังกับ ต่ายนัฐฐพนท์ ลียะวณิช ที่โรงเรียนตำรวจตะเวนชายแดนตะโกปิดทอง อ.สวนผึ้ง นำทีมจิตอาสาและสื่อมวลชนทำกิจกรรมดีๆเพื่อน้องๆนักเรียนในโรงเรียน ทั้งเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับเด็กนักเรียน สร้างห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ และจบกิจกรรมดีๆด้วยการร่วมกันปลูกผักสวนครัวในแปลงเกษตรของโรงเรียน

น้ำฝน -พัชรินทร์ ศรีวสุขภิรมย์ กล่าวว่า “รู้สึกดีมากค่ะที่ได้มาร่วมกิจกรรมดีๆกับโครงการหนองโพโชว์พาว ครั้งที่ 1 ส่งต่อความสุขจากฟาร์มสู่โรงเรียน ตชด. ทำให้เราได้แบ่งปันความสุขให้น้องๆที่อาศัยในถิ่นทุรกันดาร ซึ่งในครั้งนี้กิจกรรมหลักๆคือเราได้ร่วมกันสร้างห้องน้ำและ ห้องอาบน้ำให้น้องๆนักเรียนที่โรงเรียนตะโกปิดทอง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ตอนเข้าไปในโรงเรียนสังเกตว่าเด็กๆทุกคนก็หน้าตาเต็มไปด้วยรอยยิ้มมีความสุข ที่เห็นพวกเราเข้ามาสร้างสิ่งดีๆให้พวกเขาซึ่งนี่ก็เป็นสิ่งที่น่าประทับใจ มากเลยค่ะ

ต่ายนัฐฐพนท์ ลียะวณิช เสริมว่า “ในฐานะที่เป็นผู้จัดรายการThe Giving เรามีความยินดีมากครับ ที่ครั้งนี้ได้ร่วมมือกับทางหนองโพสานต่อโครงการในพระราชดำริของสมเด็จพระเทพฯ ตัวผมเองก็ประทับใจกับการที่ได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือน้องๆนักเรียนเหล่านั้น ทุกท่านก็สามารถร่วมชื่นชมความประทับใจกับโครงการหนองโพโชว์พาว ครั้งที่ 1 ฯ นี้ได้ในรายการ เดอะ กิฟวิ่ง (The Giving) วันอังคารที่ 13 พฤษภาคมนี้ เวลา 15.00 น. ทางช่อง 5 นะครับ

ที่มา:  โมจิโต้ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  โมจิโต้ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่อง 8” เปิดภาพฟิตติ้งละครใหม่ “แสนแค้น แสนเสน่หา” “เบิ้ล-ปทุมราช” ขึ้นแท่นพระเอกละคร ประกบ “ใบหม่อน-กิตติยา” นางเอกนิวเจน >>

“แซ่บพาซ่าส์” ช่อง 3 ส่งใจอวยพรสงกรานต์ปี 2564 ยุค New Normal!! >>

ต่าย นัฐฐพนท์ ส่งไอเดียผ่าน TikTok สร้างชื่อให้แฮชแท็ก #ห่วงเธอหน้าฝนChallenge จาก PEA คว้ารางวัล “BRONZE WINNER” บนเวทีระดับโลก “MMA SMARTIES 2020” >>

ดาราและเซเลบริตี้ ร่วมสนับสนุนเกษตรกร อุดหนุนผลไม้ “คุณภาพดี” ที่ตลาดสี่มุมเมือง >>

“น้ำฝน พัชรินทร์” หลุดกรอบคาแรกเตอร์สาวหน้าสงสาร ไม่ได้ติดเล่นเป็นนางเอกตลอดไป ในละคร “ด้วยแรงอธิษฐาน”>>