สาว FHM Girls Next Door 2014 by 138.com รอบตัดสิน 15พ.ค.นี้ ผู้กำกับหนัง-ช่างภาพชื่อดังเมืองไทยเคี่ยวหนักสู่ซุป’ตาร์สุดเซ็กซี่

เส้นทางวงการบันเทิงยังคงเป็นที่ใฝ่ฝันของทุกคน ล่าสุด นิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษ เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมกับ138.com สาวสวยฟุตบอลและเกมออนไลน์ตลอด 24 ชม. และสิงห์ คอร์เปอเรชั่น เปิดโอกาสให้สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ ได้คว้าโอกาสในการก้าวสู่การเป็นซุป’ตาร์ สุดเซ็กซี่เมืองไทยในแคมเปญ FHM Girls Next Door 2014 by 138.com ปีที่ 11  ภายใต้คอนเซ็ปต์ GND Sexy Star ล่าสุดทั้ง 8 สาวข้างบ้าน FHM Girls Next Door 2014 by 138.com ได้ติวเข้มอย่างหนักก่อนเข้าสู่ปาร์ตี้รอบตัดสิน ในวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม 2557 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 4 โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ

งานนี้ได้รับเกียรติจาก ปรัชญา ปิ่นแก้ว ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังของเมืองไทย ค่าย สหมงคลฟิล์ม ได้มาให้คำแนะนำอบรมเรื่องการแอ็กชั่น โดยได้ให้บททุกคนและให้ทุกคนได้มาแสดงงจริง งานนี้ ปรัชญา ปิ่นแก้ว นั่งคุมเข้มหน้าจอมอนิเตอร์กันเลยทีเดียว ปิดท้ายด้วยคอมเมนต์ดีๆ ให้ทุกคนได้นำไปปรับปรุงและพัฒนาต่อไป ต่อด้วยการเรียนรู้การโพสท่ากับ ”หรั่ง”  สุรศักดิ์ อิทธิฤทธิ์ โดยให้ทุกคนค้นหาสไตล์ของตนเองเพื่อให้โพสออกมาได้อย่างมั่นใจ จากนั้นได้ออกไปถ่ายแบบ ณ สนามบินของศรีราชา เอวิเอชั่น ซึ่งทุกคนต่างตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่สมกับที่เป็นนางแบบมืออาชีพจริงๆ

ลุ้นกันว่าใครจะได้คว้าดอกาสครั้งสำคัญก้าวสู่การเป็นซุป’ตาร์ สุดเซ็กซี่เมืองไทยกับปาร์ตี้รอบตัดสิน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 0-2508-8173 หรือ www.fhm.in.th

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปรัชญา ปิ่นแก้ว” นำทีมผู้กำกับฯ ชื่อดัง ร่วมตัดสินภาพยนตร์สั้น “ปลุกจิตสำนึกรู้คุณแผ่นดินปีที่ 8” >>

“ปรัชญา ปิ่นแก้ว” ตีความกระสือใหม่ ใน “SisterS กระสือสยาม” เตรียมกลายร่าง แหวกทุกความระทึก 4 เมษายนนี้ >>

เดินหน้ามอบความสุข เปิด “ของขวัญ” อย่างเป็นทางการ ส่งต่อความดีให้ทุกคนดูฟรี! ที่โรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ >>

“ปรัชญา ปิ่นแก้ว” ส่ง “The Letter” และการผจญภัยของเด็กน้อย เป็น “ของขวัญ” บันดาลพลังใจ >>

บทสัมภาษณ์ 4 ผู้กำกับ 4 ภาพยนตร์สั้น ในโปรเจกต์ “ของขวัญ” ภาพยนตร์แห่งแรงบันดาลใจ มอบให้คนไทยดูฟรีทั้งประเทศ >>