มีเดียสตูดิโอ ได้ฤกษ์ออนแอร์ “วีรบุรุษกองขยะ” 29 พ.ค. นี้แล้ว ทางช่อง 7 สี

บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด ได้ฤกษ์ออกอากาศละครไพร์มไทม์เย็นน้ำดีเรื่อง “วีรบุรุษกองขยะ” แล้วทุกเย็นวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 18.40 น. ทางช่อง 7 สี  กับการประชันบทบาทครั้งแรกของพระเอกมาดเข้ม  กอล์ฟ-อนุวัฒน์ เชิดชูรัตนา และ น้ำหวาน กรรณาภรณ์  พวงทอง ร่วมด้วยนักแสดงฝีมือคุณภาพอย่าง ไม้-นนทพันท์,พศิน ศรีธรรม,ชฎาพร รัตนากร,ชัชฎาภรณ์ ธนันทา, นินิว-กัญญารัตน์,อาปุ๊ ปิยะมาศ, รุ้ง ชนัญญา ,แมว-จารุวรรณ,   แพท-ภัทรี,แหม่ม-นัยนา,เอ๋-วชิรา, ฯลฯ ที่จะมาร่วมกันสร้างสีสันในละครให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มไปกับความสุขสนุกสนาน อย่างครบรส พร้อมปลูกจิตสำนึกการเป็นคนดีมีความกตัญญูรักแผ่นดินบ้านเกิด โดยผู้กำกับฝีมือเยี่ยมอย่าง ปัญญา ชุ่มฤทธิ์

            เกี่ยวกับละครเรื่องนี้บิ๊กบอส คุณสุภาพรรณ วิสฤตาภา กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด เปิดเผยว่า ต้องขอขอบคุณทางช่อง 7 สี ที่ให้ความไว้วางใจ มอบหมายให้ บริษัท มีเดีย สตูดิโอ จำกัด ผลิตละครอย่างต่อเนื่องเสมอมา และล่าสุดเรื่อง “วีรบุรุษกองขยะ” ที่กำลังจะออกอากาศ เป็นตอนแรกในวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤษภาคมนี้ ซึ่งเป็นเรื่องน่ายินดีเพราะจะได้เผยแพร่ละครน้ำดีอีกหนึ่งเรื่องให้แฟนละครได้รับชมกัน  ซึ่งพวกเราทุกคนมีความตั้งใจอย่างเต็มที่สำหรับละครเรื่องนี้ ด้วยทีมงานคุณภาพ และผู้กำกับมืออาชีพอย่าง คุณปัญญา  ชุ่มฤทธิ์  โดย “วีรบุรุษกองขยะ” เป็นบทประพันธ์ของนักเขียนชื่อดัง สาวิตา ดิถียนตร์ นำแสดงโดย พระเอกมาดเข้ม กอล์ฟ-อนุวัฒน์ (รับบท ชาติกล้า) เด็กชายที่เติบโตขึ้นมาบนกองขยะ แต่ได้รับการอบรมที่ดีจากแม่ จึงเป็นคนมีจิตใจโอบอ้อมอารี สุภาพ คิดดีทำดี เข้มแข็งและอดทน ซื่อสัตย์ บุคลิกหน้าตาดีและเป็นชายชาติทหารรับใช้ชาติยอมอุทิศแม้แต่ชีวิตตนเอง ที่มาพบรักกับนางเอก น้ำหวาน กรรณาภรณ์ พวงทอง (รับบทเป็น นิด) สาวสวยหัวสมัยใหม่ ร่าเริงแจ่มใส กล้าคิดกล้าทำ แต่จิตใจดีงามไม่แบ่งชนชั้นวรรณะ นอกจากนี้ยังร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพจากช่อง 7 สี อีกคับคั่ง  เรียกได้ว่าต้องถูกใจคอละครไทยอย่างแน่นอนค่ะ แถมยังสะท้อนให้เห็นถึงเรื่องความรักความสำคัญของครอบครัวว่าแม้เราเลือกเกิดไม่ได้ที่อาจจะเกิดมาในท่ามกลางสภาพแวดล้อมไม่ดี แต่หากเนื้อแท้เราเป็นคนดีไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหน หรือแม้แต่วันที่ตายจากไปชื่อของเราก็จะถูกจารึกไว้ในใจของคนรุ่นหลัง เรียกได้ว่าเป็นละครที่สอดแทรกแง่คิดดีๆ ไว้ได้อย่างครบรส อย่างไรก็ขอฝากติดตามละครเรื่อง วีรบุรุษกองขยะ ไว้ด้วยนะค

            สำหรับเรื่องย่อ “ วีรบุรุษกองขยะ เป็นเรื่องราวของเด็กผู้ชายคนหนึ่ง ชาติกล้า (กอล์ฟ-อนุวัฒน์) ที่เกิดขึ้นมาบนชุมชนกองขยะ เพราะว่าแม่มีอาชีพเก็บขยะหาเลี้ยงครอบครัว มีพ่อขี้เมาไม่เอาถ่านชอบใช้ความรุนแรงและลงไม้ลงมือกับภรรยา แต่แม้ (ชาติกล้า) จะเกิดมาท่ามกลางสภาพแวดล้อมและสังคมที่เลวร้าย แต่เขาก็ถูกผู้ซึ่งเป็นแม่อบรมบ่มนิสัยและเลี้ยงดูให้เป็นคนดี หลังจากที่พ่อของชาติกล้าเสียชีวิต   ชะตาชีวิตของ (ชาติกล้า) ก็ต้องเผชิญกับความพลิกผันต่างๆ นานา จนเมื่อ (ชาติกล้า) โตเป็นหนุ่มเขาได้พบรักกับ นิด (น้ำหวาน กรรณาภรณ์) สาวน้อยน่ารักที่มีจิตใจอารีย์ไม่เหยียดและดูถูกคนที่ด้อยกว่า แต่ความรักครั้งนี้กลับต้องเจออุปสรรคเมื่อ(นิด) มีคู่หมายอยู่แล้วทำให้ชาติกล้าได้แต่เจียมตัวและพยายามตัดใจ เรื่องราวเข้มข้นมากขึ้นเมื่อ (ชาติกล้า) ถูกใส่ร้ายจนเขาต้องออกจากบ้านกลับไปอยู่ชุมชนกองขยะ ในขณะที่ความรักของเขากับ (นิด) ถึงจุดแตกหักเมื่อ (นิด) ถูกทำให้เข้าใจผิดคิดว่า(ชาติกล้า)มีคนรักอยู่แล้วจึงตัดสินใจแต่งงาน ทั้งที่รู้ตัวว่าไม่มีวันตัดใจจาก (ชาติกล้า) ฝ่าย (ชาติกล้า) ที่อยากจะรับใช้ชาติเมื่อไม่สมหวังเรื่องความรักจึงสมัครไปเป็นตำรวจตระเวนชายแดนแต่ก็คอยติดตามข่าวคราวของ (นิด) ด้วยความเป็นห่วงอยู่เสมอ เพราะรู้ว่าหลังจากแต่งงาน (นิด) ไม่ได้มีความสุขเลยจนกระทั่งนิดรู้ความจริงว่าแท้จริงแล้วชาติกล้าไม่ได้มีคนรักอยู่แล้วแต่ถูกทำให้เข้าใจผิด จึงกลับมาหา (ชาติกล้า) ที่ชายแดนสองอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขจน (นิด)  ตั้งท้องได้สองเดือน ชีวิตของ (ชาติกล้า) ที่ทำแต่ความดีมาตลอดทั้งพัฒนาชุมชนกองขยะให้เป็นชุมชนที่น่าอยู่ขึ้น ช่วยพัฒนาให้ความรู้แก่ประชาชนและเด็กๆชายแดน สู้กับพวกค้ายาจนเขากลายเป็นวีรบุรุษของทุกๆ คน  เมื่อสื่อมาสัมภาษณ์ (ชาติกล้า) เล่าประวัติของตัวเองอย่างไม่อายใคร จนได้ฉายาว่า  “วีรบุรุษกองขยะ”   …….แต่ทุกอย่างก็ต้องหยุดลงเมื่อมีเสียงปืนดังขึ้น (ชาติกล้า) ถูกลอบยิง ……..

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปหรือ “วีรบุรุษกองขยะ” จะทิ้งไว้แต่เพียงชื่อ ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 18.40 น.ทางช่อง 7 สี เริ่มออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤษภาคมนี้เป็นตอนแรก

ที่มา:  มีเดียสตูดิโอ
บันทึกภาพ:  มีเดียสตูดิโอ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทองคำฟิล์ม” จับมือ “อัลเธอร์อีโก้ โปรดักชั่น” ดึงนักแสดงฮอลลีวู้ด “Jimmy Dempster” พร้อมนักแสดงไทย “หญิง รฐา – เอสเธอร์ – พีท ทองเจือ – ชินวุฒิ – น้ำหวาน” บวงสรวงภาพยนตร์ไซไฟ-ระทึกขวัญ เรื่อง “We Are Here” >>

จับตา ‘กอล์ฟ-อนุวัฒน์’ พระเอกน้ำดีที่เคยถูกมองข้าม

“กอล์ฟ” ท้าทาย เล่นบทไกลตัว ใน “เนื้อใน”   >>

สวย ขนลุก ฟิตติ้ง “สางนางพราย” ช่อง8 เปิดตัว “จั๊กจั่น” ทรงเครื่องชุดรำถวายตัว สุดสง่า >>

เปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทย กับแสตมป์ชุด “Hello Kitty Loves Thailand” The Stamp Collections บนแสตมป์ไทยที่ใช้งานได้จริง!!! >>