นาโน โค้ท สุดยอดเทคโนโลยีกันน้ำ ปกป้องกระเป๋าและรองเท้าที่คุณรัก

มีนวัตกรรมใหม่ๆ มาเอาใจสาวๆ ที่รักกระเป๋าและรองเท้าอยู่เสมอ  Momoko Bag & Shoes Spa ผู้ให้บริการบำรุงรักษา ซ่อมแซมกระเป๋าและรองเท้าแบรนด์เนมทุกยี่ห้อแบบครบวงจรแห่งแรกในประเทศไทย จัดงาน “Momoko Miracle High-Tea Party” แนะนำนวัตกรรมใหม่ในการปกป้องรักษากระเป๋า และรองเท้าด้วยเทคโนโลยี นาโนโค้ท (NANO COAT) โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ร่วมงานด้วย อาทิ  ปวริศา เพ็ญชาติ, ชลลดา เมฆราตรี, พญ.ของขวัญ วินธุพันธ์ (ฟูจิตนิรันดร์), วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์, กัญญารัตน์ พลาดิศัย, คริสติน่า เศรษฐบุตร ฯลฯ ณ ห้อง Galleria 2-3 ชั้น 5 โรงแรม S31 เมื่อเร็วๆ นี้

ภายในงานถูกเนรมิตให้เป็นงานเลี้ยงน้ำชายามบ่าย ในบรรยากาศสบายๆ กับกระเป๋าคู่ใจ โดย สาวเก่ง คุณมิณ-สิรัชชา พัชรโสภาชัย ผู้บริหารและเจ้าของร้าน Momoko Bag & Shoes Spa บอกว่า “เป็นเวลาเกือบ 5 ปี แล้วที่ร้าน Momoko Bag & Shoes Spa เปิดให้บริการสปาสำหรับผู้รักกระเป๋าและรองเท้า โดยใช้เทคโนโลยีอันทันสมัยในการทำความสะอาดกระเป๋าและรองเท้าแบรนด์เนม เช่น ทำความสะอาด, ขัดเคลือบเงา ทำสีและซ่อมแซมกระเป๋าและรองเท้าสุดรักของท่าน ให้กลับมาสวยและงดงามดังเช่นของใหม่ ตรงตามมาตรฐานจนที่เป็นที่พึ่งพอใจจากเหล่าคนมีชื่อเสียงในวงการหลายท่านที่เป็นลูกค้าประจำ เราใส่ใจทุกรายละเอียด ในทุกขั้นตอนอย่างประณีต พิถีพิถัน ด้วยประสบการณ์และฝีมือจากช่างผู้ชำนาญในด้านเครื่องหนัง รวมถึงทางร้านยังใช้เครื่องมือ วัสดุ และครีมทำความสะอาดคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ปัจจุบันทางร้านได้นำนวัตกรรมใหม่ในการปกป้องรักษากระเป๋า และรองเท้าด้วยเทคโนโลยี นาโน โค้ท (NANO COAT) ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ในการเคลือบผิว พร้อมที่จะปกป้องสิ่งที่คุณรักจากคราบสกปรกแม้จะมากแค่ไหนก็ตาม และยังป้องกันการซึมเปื้อนของน้ำ ซึ่งการเคลือบ นาโน โค้ท  (NANO COAT) จะไม่มีผลกับสี หนัง ผิวสัมผัส หรือกลิ่น จึงมั่นใจได้ว่ากระเป๋าและรองเท้าของคุณจะดูดีอยู่เสมอ

โดยสาว เก๋- ชลลดา เมฆราตรี บอกว่า “รู้จักโมโมโกะมานานแล้ว อ่านเจอและเห็นในเฟซบุ๊ค แต่ยังไม่เคยไปใช้บริการ ก็มีหลายคนมาถามเก๋เหมือนกันว่ารักษากระเป๋าและรองเท้ายังไงให้ใหม่กิ๊กตลอดเวลา เก๋เลยแนะนำเขาว่าให้ลองไปที่ร้านโมโมโกะดูสิ จนวันหนึ่งเก๋ได้รู้ว่าคุณมิณเป็นเจ้าของร้าน เลยเอากระเป๋าและรองเท้าไปให้ที่ร้านโมโมโกะดูแล มีครั้งหนึ่งเก๋ใส่รองเท้าคู่โปรดไปเที่ยวต่างประเทศ วันนั้นกำลังจะข้ามถนน ฝนก็ตกปรอยๆ เก๋ตื่นเต้นมาก เพราะเห็นน้ำที่โดนรองเท้าไหลเป็นหยดๆ ไม่ซึมเข้ารองเท้าเลย รู้สึกโชคดีที่ให้ร้านโมโมโกะเคลือบนาโน โค้ทให้ก่อน ไม่งั้นคงต้องทิ้งรองเท้าไปแน่ๆต่อไปนี้กระเป๋าและรองเท้าก็จะไม่กลัวน้ำอีกต่อไป”

ส่วน พญ.ของขวัญ วินธุพันธ์ (ฟูจิตนิรันดร์) บอกว่า “เป็นคนที่รักกระเป๋ามาก ไม่ค่อยให้ความไว้ใจที่ไหนดูแลรักษาให้ หาน้ำยาทำความสะอาดมาทำความสะอาดเอง ปรากฎว่าสีกระเป๋าด่าง เลยเอามาให้ที่ร้านโมโมโกะดูแล จนเหมือนได้กระเป๋าใบใหม่กลับไป เพราะต้องยอมรับว่าหนังของกระเป๋าแต่ละประเภทมีคุณสมบัติไม่เหมือนกัน แต่หลังจากที่เอากระเป๋ามาทำความสะอาด เข้าสปากระเป๋าที่ร้านโมโมโกะ พร้อมทำการเคลือบกระเป๋าด้วยเทคโนโลยีนาโน โค้ทแล้ว ต้องยอมรับเลยว่าเทคโนโลยีนาโน โค้ท สามารถกันน้ำและคราบสกปรกต่างๆ ได้ดีที่สุด ตั้งแต่นั้นมากระเป๋ากี่ใบๆ ก็นำมาให้ร้านโมโมโกะดูแลตลอดค่ะ จนตอนนี้กลายเป็นลูกค้าประจำไปแล้ว”

นอกจากนี้เหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมงาน อาทิ ปณิตา ธรรมวัฒนะ, ชัชชฎา ก้องธรนินทร์, อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ, ศรินรา-เรศรา ตัณฑะยานนท์ , ลักขณา วัธนวงส์ศิริ, จียอน ซอ, ชมพูนุช โรจน์ศิริรัตน์, ชัญญ่า ทามาดะ, พรพรรณ พงษ์ศักดิ์ และ ลินา ลีนุตพงษ์  ยังได้ร่วมพิสูจน์ประสิทธิภาพ และทึ่งไปกับความมหัศจรรย์ของเทคโนโลยี นาโน โค้ท (NANO COAT) ที่สามารถป้องกันการซึมเปื้อนของน้ำได้อย่างดี กับ Momoko Bag & Shoes Spa เจ อเวนิว ทองหล่อ 15 สอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร 081-578-5757, 02-712-7672 หรือที่ http://www.momokosite.com/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ ชลลดา” ชวนชมภาพยนตร์ “777 Charlie ชาร์ลี มะหมาท้าโลกให้รัก” รายได้ส่วนนึงมอบให้มูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา) >>

ก้าวสู่ปีที่ 11 “เก๋ ชลลดา” มอบโล่เกียรติคุณ FRIENDS OF THE VOICE ให้เหล่า FRIEND ICON ที่เคยช่วยเหลือเเละพร้อมจะเป็นกระบอกเสียงให้มูลนิธิฯเพื่อช่วยเหลือสัตว์ต่อไป >>

“เก๋ ชลลดา” นำทีมน้องหมาจรแมวจรแสนน่ารัก ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีจาก “เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” รับมอบรายได้จากงานคอนเสิร์ต RAINING CATS & DOGS เพื่อช่วยเหลือมูลนิธิ >>

The Dress Shirt by Button Up รวมพลัง มูลนิธิเดอะวอยซ์เสียงจากเรา ชวนช้อปคอลเลกชั่นพิเศษ รายได้เพื่อสัตว์ยากไร้ >>

“เอสเธอร์” เด็กติดเกม “เก๋” ผู้หญิงใจบุญ “ป๋อมแป๋ม” เยี่ยมสัตว์ถูกทอดทิ้ง ใน “ทอล์ก-กะ-เทย Tonight” 14 ม.ค.นี้ >>