“อ้น-สราวุธ” หลงใหลจิตวิญญาณชนเผ่าพื้นเมือง

งานนี้คงต้องบอกว่าถูกใจ 2 สาว “ปุ้ย-พิมลวรรณ” และ “ตั๊ก-ศิรพร” พิธีกรสุดสนุกเป็นอย่างมาก เพราะแขกรับเชิญพิเศษในรายการ “โชว์แตกฟอง” ทาง “ช่อง 2” คือหนุ่มมากเส่นห์ “อ้น-สราวุธ มาตรทอง” พิธีกร และนักแสดงชื่อดัง

หนุ่มอ้นเปิดตัวด้วยเพลง “เรือลำหนึ่ง” ซึ่งเป็นโปรด ก่อนจะพูดคุยอย่างสนุกสนาน เต้นแบบไม่เกรงใจกล้อง เพราะเจ้าตัวพูดแบบทีเล่นทีจริงว่า “ตอนเข้าวงการจะมาสมัครเป็นแดนซ์เซอร์ แต่สมัครไม่ทัน เลยได้เป็นนักแสดง”  เท่านั้นยังไม่พอหนุ่มอ้นขนของสะสม “สัตว์สต๊าฟ,หัวอินเดียแดง” และ “หนังสือแต่งหน้าชนเผาต่างๆ” มาให้แฟนๆ ได้ชมกัน

โดย “หนุ่มอ้น” กล่าวว่า “ผมชอบอะไรที่มันดูมีจิตวิญญาณ การหนังสือเล็มนี้เป็นการรวมการแต่งหน้าของชนเผ่าต่างๆ อันนี้เป็นหนังสือมือสอง ไปเดินๆ อยู่เจอแล้วก็ชอบมากเลยซื้อมา เล่มละไม่กี่ร้อยบาทเอง ผมรู้สึกชอบมากๆ ผมว่าคนทุกคนสวยหมดนะ อย่างในนี้(ภาพในหนังสือ)ก็สวย เห็นแล้วชอบมากจริงๆ ไม่รู้ทำไม แล้วก็มีพวกสัตว์สต๊าฟ หลักการของการสต๊าฟสัตว์คือไม่ฆ่าสัตว์อยู่แล้ว สัตว์พวกนี้เสียชีวิตแล้ว แต่แทนที่เราจะปล่อยให้เน่าเปื่อยไปก็เอามาสต๊าฟไว้ให้คนได้ศึกษามันมีชีวิตยังไง อยู่แถบไหน เวลาเพื่อนๆ ไปที่บ้านผมก็จะบอกว่าไม่มีเกมให้เล่นนะ แต่มีพวกนี้ให้ถ่ายรูป(หัวเราะ)”

ติดตามรายการ “โชว์แตกฟอง” วาไรตี้ทอล์คสุดสนุก ออกอากาศทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 10.00 น./ 16.00 น./ 19.00 น. ทาง ช่อง 2 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2

ที่มา:  ช่อง 2 แซ่บสะใจคนไทย
บันทึกภาพ:  ช่อง 2 แซ่บสะใจคนไทย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดคำอธิษฐาน “วันลอยกระทง” “อ้น-สราวุธ และน้ำมนต์” นำทีมซีรีส์วาย “สะพานปูน” ขอพรพระแม่คงคา

“อ้น สราวุธ” ถูกใจร่วมงานนักบู๊มืออาชีพ สวมมาดตำรวจใน “ล่า ล้าง บัญชี (The Kill List)” >>

ช่อง “MONO29” ไฟเขียว “เอเอ พีรวัชร์”ผลิต “The Kill List” ดึง “อ้น-เชียร์” ประกบคู่บู๊แหลก บวงสรวง 4 พ.ค.นี้

ตูน-เป๊ก-อ้น แชร์พลังและความมันส์สนั่นเวทีใน “ทีเด็จฯ 3” ฟินขั้นสุด! >>

“ขวัญ” ผันตัวเป็นเจ้าแม่ผิวสวย เปิดตัว “ลา ยูซี่ บาย อุษามณี” มีพระเอกตัวจริงโผล่เซอร์ไพรส์กลางงาน