“ผู้พันเบิร์ด-แอ๊ฟ” พ่อบ้านแม่บ้านสุดเนี๊ยบ ใน “ซิสเตอร์เดย์” 25 พ.ค.นี้

รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 25 พ.ค.นี้ 4 สาวพิธีกร  “โอปอล์-เต้ย-ยิปโซ-แพร” ตื่นเต้นกับ 2 นักแสดงแถวหน้าจากภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ของคนไทย “ผู้พันเบิร์ด” และ “แอ๊ฟ ทักษอรจาก “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช” ที่จะมาพูดคุยถึงบทบาทในหนัง และเจาะลึกบทบาทจากชีวิตจริงกับการเป็นพ่อบ้าน แม่บ้าน ที่ทั้งคู่มีการจัดการในแบบของตนเอง “ผู้พันเบิร์ด” มีไดอารี่เป็นการวางแผนสอนลูกล่วงหน้าถึง 20 ปี  “แอ๊ฟ ทักษอร” เป็นหน่วยเตรียมเสบียงอาหารในบ้านไม่ให้ขาดตกบกพร่อง ก่อนเปิดกล่องความลับ “แอ๊ฟ ติด แตะ” และ “ผู้พันเบิร์ด ขยะแช่เย็น” กับหลักการเป็นพ่อบ้านแม่บ้านที่เนี๊ยบสุดขีด

“แอ๊ฟ” เล่าว่าจริงๆ แล้วรองเท้าอะไรก็ได้ค่ะ ที่ไม่ทำให้เท้าติดพื้นไม่ชอบเท้าเปล่า เพราะพื้นแฉะพวกห้องน้ำ หรือพื้นต่างๆ เวลาไปกองทางกองจะคอยดูสลิปเปอร์ให้ เพราะถ้าไม่มีให้แอ๊ฟก็จะแอบถือรองเท้าไปแอบใส่ในห้องน้ำ ส่วนสงกรานต์แตกต่างกันสิ้นเชิงต้องวิ่งไล่เอารองเท้าไปใส่ให้ เพราะเค้าชอบเดินเท้าเปล่า นี่คงเป็นหนึ่งประเด็นที่ต้องตีกันตอนมีลูก เพราะเค้าอยากให้ลูกเดินสัมผัสดิน ในขณะที่แอ๊ฟคิดว่าเชื้อโรคมันเยอะค่ะ

 “ผู้พันเบิร์ด” เล่าว่าคุณพ่อผมจะดุเรื่องขยะในบ้านช่วงกลางคืน ถ้ามีขยะที่มดขึ้นได้ มีกลิ่นคาว พวกเศษอาหาร พ่อจะไม่ให้ทิ้งในบ้านจะต้องออกไปทิ้งนอกบ้าน ถ้ามดขึ้นพ่อก็จะหาต้นตอมาจากไหน ในบ้านเลยจะมีขยะเฉพาะเศษกระดาษเท่านั้น เพราะถ้าทานอาหารดึกๆ แล้วจะต้องออกไปทิ้งนอกบ้าน ผมก็จะสอนลูกเรื่องการทิ้งขยะให้ถูกที่ครับ

ติดตามชมได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 25 พ.ค.57 เวลา 16.05 – 17.00 น. ทางททบ.5 หรืออัพเดทข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/sisterday และ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่องวัน” ปักหมุดความปังยกแผง!!! เปิดโผละครเด็ด ปี 2567 นางเอกซุปตาร์ “แอฟ-มีน-เก้า-เดียร์น่า” เสริมทัพความมันส์ …สนั่นจอ >>

“แอฟ – ต่อ” เฉิดฉายกับเครื่องประดับมูลค่ากว่าร้อยล้าน! งาน BEAUTY GEMS “THE MISSING PIECE” >>

ไรมอน แลนด์ จัดงานแห่งปี ‘LIVE MY STYLE’ เปิดตัวคอนโดฯ “ดิ เอสเทลล์ พร้อมพงษ์” อัลตร้าลักชัวรี่ใหม่ ใจกลางสุขุมวิท พร้อมขนทัพดาราดัง-เหล่าบรรดาเซเลบร่วมงานคับคั่ง >>

เหล่าศิลปินรวมพลังเพื่อให้น้อง 70 คนได้ยิน >>

 “แอฟ-ทักษอร” หวนคืนรันเวย์ สุดสง่าผ่านเครื่องเพชรสะท้อนตัวตนแม่ ก็ แม่.. ที่งดงาม