DRAFT DAY เกมกู้เกียรติ คนชนคน โดนใจ แชมป์ พีรพล – วิว พงศ์ชนก การันตีหนังสนุก เควิน คอสเนอร์ – เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ แสดงเยี่ยม!!

กลายเป็นภาพยนตร์ที่ได้กระแสปากต่อปากมากที่สุดนาทีนี้สำหรับ Draft Day (ดราฟ เดย์) เกมกู้เกียรติ คนชนคน ที่เข้าฉายในไทยไปเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยทุกเสียงชื่อนชมต่างยกให้ Draft Day คือ ภาพยนตร์เกี่ยวกับวงการกีฬาที่มีเนื้อหาเข้มข้นและสนุกที่สุด ในรอบ 17 ปี  และหลายคนในแวดวงกีฬาไทย แชมป์- พีรพล เอื้ออารียกุล และ วิว -พงศ์ชนก กันกลับ (มิสไทยแลนด์เวิร์ล ปี 2552 และนักกีฬาเทควันโดหญิงทีมชาติไทย) ที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ร่วมกับแฟนคลับนับ 100 คนและยกนิ้วให้กับความสนุกของ Draft Day ว่าสนุกจริง! เยี่ยมจริง

ผมไม่ได้ดูหนังสนุกๆ แบบนี้มานานแล้ว  ยอมรับว่านักแสดงเก่งกันทุกคน ช่วง 30 นาทีสุดท้ายของหนังีคมาก สนุกมากๆ ครับ” แชมป์-พีรพล กล่าวการันตีความสนุกของ Draft Day

DRAFT DAY คือภาพยนตร์แมนๆ มันส์ๆ เรื่องราวของ  ซอนนี่ วีเวอร์   (เควิน คอสเนอร์) ผู้จัดการทีมของทีม Cleveland Browns (เคฟแลนด์ บราวน์) ทีมอเมริกันฟุตบอลชื่อดังที่กำลังเจอภาวะฝีมือตก อันดับทีมร่วงดิ่งแบบเอาไม่อยู่จากตารางแชมป์ ซอนนี่ ถูกกดดันอย่างหนักจากเจ้าของทีมเพื่อชัยชนะ เงื่อนไขมีอยู่ว่าเขาจะใช้เงินเท่าไรก็ได้แต่ถ้าทีมแพ้เขาต้องโดนไล่ออก  ทางเดียวที่ ซอนนี่ วีเวอร์ จะกู้วิกฤตทุกอย่างได้ก็คือ การคว้าตัว ควอเตอร์แบ็ค ดาวรุ่งมาให้ได้ในวัน ดราฟเดย์  แต่ในวันดราฟ ซอนนี่ กลับเลือกซื้อตัวผู้เล่นแบบตามใจตัวเองโดยไม่สนนายทุน เพราะ เป้าหมายเพียงหนึ่งเดียวของเขาก็คือ  เขาจะคว้าแชมป์ ด้วยลูกทีมที่มีเป้าหมายเดียวกัน ที่ว่า ใน 60 นาที ของทุกเกมส์ พวกเขาจะลงสนามเพื่อเล่นแบบไม่รู้จัก “คำว่าแพ้”

Draft Day (ดราฟ เดย์) เกมกู้เกียรติ คนชนคน

ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พิธีกรกีฬา ชื่อดัง “แชมป์ พีรพล เอื้ออารียกุล” เป็นปลื้ม CNN บินตรงจากอังกฤษสัมภาษณ์สุดพิเศษ

“แชมป์-พีรพล” พร้อมเสิร์ฟเรื่องราวหลากหลายสไตล์ อัดแน่น ทางช่อง13 family ครบทุกช็อตเด็ต ครบทุกประเด็นร้อน ในรายการแชมป์ จัดไป!!

เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ สวยจัดเต็ม บุก NFL (เอ็นเอฟแอล) ถ่าย DRAFT DAY : เกมกู้เกียรติ คนชนคน ในสถานที่จริง

เควิน คอสเนอร์ ควง เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ นำ DRAFT DAY : เกมกู้เกียรติ คนชนคน คว้าทั้งรายได้!! ชนะใจนักวิจารณ์… ทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศ อเมริกา!!

“ชอทเด็ดบาซ่า” รายการ บันเทิง ท่องเที่ยว กีฬา ความรัก วาไรตี้ และ บาร์ซ่า!!!