เบื้องหลังกองถ่าย ละครเรือนริษยา

เบื้องหลังกองถ่าย ละครเรือนริษยา
ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 2 มิถุนายน หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3

ปอ จูงมือน้ำตาล สอนเทคนิค การยิงปืน รับบทเป็นนายทหารที่เก่งกาจในเรื่อง ศิลปป้องกันตัว งานนี้ ปอ ทฤษฎี(กฤต พนธ์) เลยงานเข้า เพราะต้องมีความเชี่ยวชาญทั้งด้าน การยิงปืน และเทควอนโด้   เราเลยจะพามาดูเบื้องหลังการถ่ายทำ ฉากที่ปอ จะต้อง สอนน้ำตาล พิจักขณา (นันทนัช) ยิงปืน เพื่อเอาไว้ใช้ในยามจำเป็น  หากต้องยิงปืนต่อสู้กับคนร้ายจริง ๆ เพราะในเรื่อง หลังจากที่ดอม เหตระกูล พ่อของน้ำตาล ต้องตายอย่างปริศนา   หลังจากน้ั้น  น้ำตาลก็โดนลอบทำร้ายเรื่อยมา  สุดท้าย น้ำตาล จึงขอร้องให้ ปอ  สอนการยิงปืนป้องกันตัวให้  ซึ่งในเรื่องปอนั้น เริ่มมีใจรักให้กับน้ำตาลแล้ว ความเป็นห่วงเลยทำให้ปอ ตกลงรับปากจะสอนให้  แต่ต้องแลกด้วยการที่น้ำตาล ต้องเป็นเจ้ามือเลี้ยงข้าวให้ด้วยอีกหนึ่งมื้อ

ก่อนหน้าที่จะมีการถ่ายทำจริง ทั้งคู่ก็ต้องไปซ้อมยิงปืนกันก่อน ที่สนามยิงปืนย่านบางใหญ่  เพราะส่วนตัวแล้ว ปอ ก็มีพื้นฐานเรื่องการยิงปืนมาอยู่บ้าง เพราะเคยเล่นละครบู๊มาก็หลายเรื่อง  ส่วนน้ำตาล ถึงแม้จะไม่ชำนาญเรื่องการยิงปืน  แต่ก็มีพื้นฐานเรื่องการเล่นกีฬาอยู่หลายชนิดเหมือนกัน เรียกว่า หัวใจนักสู้ของน้ำตาล ก็ไม่แพ้ฝ่ายชายเลย   พอถึงวันถ่ายจริง ก็ไปถ่ายทำกันที่สนามยิงปืนริมคลองประปา  ถึงแม้ท่าทาง อาจจะดูไม่ทะมัดทะแมงนัก สำหรับน้ำตาล แต่ก็เข้ากับเนื้อหาของเรื่องที่ยังยิงปืนไม่ค่อยเก่ง  เลยทำให้ดูแนบเนียนมากยิ่งขึ้น ซึ่งไม่ใช่ว่าจะสอนให้แล้วจะไม่มีภาพอะไรกุ๊กกิ๊ก มาให้ดูกันเลย   ความสนิทสนม  แนบชิดของทั้งคู่ ยังมีให้ดูกันอยู่เสมอ   เพราะปอจะต้องสอนให้อย่างใกล้ชิด  ขอบอกว่าทั้งคู่สนิทสนมกันทั้งในจอ และนอกจอ เลยทำให้น้ำตาลออกอาการเขินอยู่บ้าง โชคดีที่ปอ ให้ความเป็นกันเอง เลยทำให้ทั้งคู่ ดูสนุกสนาน ร่าเริงไปด้วยกัน

ซึ่งวันนี้เรามีของแถมมาให้อีกชิ้นหนึ่ง เพราะนอกจากทั้งคู่จะต้องยิงปืนด้วย กันแล้ว ยังจะต้องไปซ้อมเทควอนโด้ ด้วยกันอีก  ที่โรงยิมของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในกรุงเทพนี่เอง  ก่อนที่จะมีการถ่ายทำจริง วันนี้ได้นำภาพมาให้ดูกันพอเป็นน้ำจิ้ม แต่ขอบอกว่า เหนื่อยจนลิ้นห้อยด้วยกันทั้งคู่  ถูกครูฝึกจับทุ่ม เสียจนน่วมกันไปทั้งคู่  ทั้งปอ และ น้ำตาล เรียนไปพร้อม ๆ กัน  ผลัดกันดู ผลัดกันเชียร์อยู่ตลอดเวลา   ขอบอกว่า ชีวิตจริง อาจจะไม่เก่ง แต่ขอท่าสวยไว้ก่อน  ว่างจากการฝึกซ้อมเมื่อไหร่ เป็นต้องโพสต์ ท่าสวยมาให้ได้ดูกัน 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้ำตาล พิจักขณา – เพื่อน คณิน” พาเปิดประตูมิติข้ามภพสู่อยุธยา สืบหาความจริงเบื้องหลังกบฏใน “ลิขิตแห่งจันทร์” ทางช่อง3 >>

ขำปอดโยก “บอย-น้ำตาล” ยกแก๊งบุก “เปิดกองวิก 3” เม้าท์ละครบู๊จี้เส้นความฮา “สายลับลิปกลอส” >>

‘บอย-น้ำตาล’ ชวนคู่ซี้ ‘ปั้นจั่น-ปราง’ และสายเการุ่นเล็ก ‘ก็อต-มายด์’ ส่งความฮา บู๊ แอ็คชั่น จัดเต็ม ใน ‘สายลับลิปกลอส’ เริ่มตอนแรก 28 ตุลาคมนี้ >>

“ช่อง 3” ปล่อยหมัดเด็ดละครใหม่ 15 เรื่อง ขนทัพนักแสดงระดับประเทศ! เขย่าเรตติ้งหน้าจอ >>

สาวโสดต้องเช็คชื่อดู “ส้มป่อย” “น้ำตาล” เชื่อโดนใจหลายกระทง