“ลิเดีย” ฟิน….ลุ้นจิ้นคู่ตัวเอง ชื่นใจ…กระแส ท่านรอง กับ เลขาสาว ดีเว่อร์!!!

เลขาสาวสุดมั่นแซ่ปเว่อร์!!! … กระแสตอบรับดีไม่ใช่เล่น สำหรับผลงานละครเรื่องล่าสุดของเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี “ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” ใน “เสน่หาสัญาแค้น” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง3 เรียกได้ว่างานนี้สาวลิเดียเล่นได้น่ารัก และแสบสุดๆ จนเมื่อเจอเจ้าตัวเลยขอจับมานั่งคุยกันซักหน่อย

ลิเดีย เผยว่า “เรื่องนี้ฟิตแบกดีนะค่ะ คนพูดถึงเยอะ หลายๆ คนก็จะทักกันเยอะว่าชอบคู่ท่านรองกับเลขา ชื่นใจค่ะ ในเรื่องเดียจะเล่นเป็นประกายเดือน จะเป็นเลขาที่มั่นๆ ทันคน ไม่ง่ายนะค่ะ (หัวเราะ) จะคู่กับพี่กันต์ (กันต์ กันตถาวร) จะเป็นคู่กัดกันทั้งเรื่องค่ะพี่เค้าเองก็จะเป็นเพลย์บอล คาสโนว่า เล่นเป็นเจ้านายที่ขี้หลีมาก (เน้นเสียง) คอยแอบดูใต้กระโปรงบ้าง มองหน้าอกบ้าง แต่เราจะรู้ทันเค้าตลอด เค้าไหลมาเราก็จะหาทางตั้งรับตลอด พี่กันต์เล่นตลกมากค่ะ เจ้าชู้ตลกๆ คู่เราก็จะค่อนข้างน่ารัก คนดูจะชอบ เดียดูเองก็ชอบนะตลกดี แอบจิ้นคู่ตัวเองด้วย(หัวเราะ) ยังไงก็ฝากติดตามละคร เสน่หาสัญญาแค้น ด้วยนะค่ะ มาลุ้นกันค่ะว่าท่านรองจะใช้วิธีไหนมาสยบเรา และได้หัวใจเราไปด้วยวิธีไหนค่ะ ฝากด้วยนะค่ะสนุกมาก(เน้นเสียง)”

แฟนๆ ละครมาร่วมลุ้นคู่รักระหว่างท่านรองประธานกับเลขาสาวสุดแสบได้ในละคร “เสน่หาสัญญาแค้น” ทุกคืนวันพุธและพฤหัส เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 (ออริจินัล)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ ผนึกกำลังสร้างประสบการณ์ความสุขสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลปีใหม่ พร้อมแท็กทีม แม่ลูกสุดฮอต ‘ลิเดีย – เดมี่’ และหนุ่มเสียงนุ่ม ‘นนท์ – ธนนท์’ ร่วมเฉลิมฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาส สุดอลังการ ในงาน ‘ROBINSON MAGICAL CELEBRATION’ >>

แม่ – ลูกสุดฮอต ‘ลิเดีย – เดมี่’ แท็คทีมนักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม ‘นนท์ ธนนท์’ มอบความสุขรับเทศกาลปีใหม่ พร้อมเฉลิมฉลอง ‘เปิดไฟต้นคริสต์มาส’ สุดอลังการ ในแคมเปญ ‘Robinson Magical Celebration’ >>

เมจิ&ลิเดีย ตัวแทนคนยุคใหม่ รักสุขภาพ เปิดตัวน้ำแร่ vivalka วิวัลก้า >>

คุณแม่ยังสาว “ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์” และ “บี-พีระพัฒน์ เถรว่อง” ประชันกับแสงสีเสียงในงาน “Beautiful Bangkok @Magnolias Ratchadamri Boulevard” >>

“ลิเดีย” เคลียร์ดราม่างูในน้ำ เปิดงาน “เซ็นทรัลกรุ๊ป ฟาร์มเมอร์ มาร์เก็ต ประชารัฐโมเดิร์นเทรด ” อึ้งแคปชั่นตลก ฟี๊ดแบ๊คเกินคาด >>