“ซีทีเอช” ส่งตรงหนังดังคุณภาพจากบอลลิวูด ใน “ซีหนัง (Zee Nung) บอลลีวูดในไทย 24 ชั่วโมง”

Kaminey – เรื่องราวการต่อสู้ของสองฝาแฝดในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 ที่ต้องการหลุดพ้นจากความโสมมในถิ่นเกิดเพื่อไปสู่ชีวิตที่รุ่งเรืองและมีเกียรติ ทว่าเรื่องกลับไม่ง่ายเช่นนั้นเมื่อพวกเขาต้องดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตให้รอด และเพื่อปกป้องความฝันและความรักของพวกเขาเอาไว้ ทั้งที่พวกเขามีเพียงกันและกันเท่านั้น แล้วสองพี่น้องจะสามารถเอาชนะอุปสรรคต่างๆในชีวิตได้หรือไม่?

นักแสดง : Shahid Kapoor, Priyanka Chopra

ออกอากาศครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน 2557 เวลา 19.00 น. ทางช่อง Zee Nung (CTH77)

 

Aitraaz – ราช มัลโหตรา นักธุรกิจหนุ่มกำลังขึ้นสู่จุดสูงสุดในทุกด้านของชีวิต เขามีหน้าที่การงานที่ดีและปรียาภรรยาสาวสุดเซ็กซี่  ทว่าชีวิตแสนเพอร์เฟกต์ของราชก็มีปัญหาจนได้ เมื่อโซเนียอดีตแฟนสาวของราชที่ตอนนี้กลายมาเป็นภรรยาเจ้านายเขาได้กลับเข้ามาในชีวิตเขาอีกครั้งแล้วพยายามข่มขืนเขา! แล้วอย่างนี้ชีวิตของราชจะกลับเข้าที่เข้าทางเหมือนเดิมได้ไหมละนี่?

นักแสดง : Akshay  Kumar, Kareena Kapoor, Priyanka Chopra

ออกอากาศครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน 2557 เวลา 19.00 น. ทางช่อง Zee Nung (CTH77)

 ● Rock On – สักษี ชรอฟฟ์ ภรรยาสาวที่ถูกปล่อยปละละเลยตั้งใจที่จะเตรียมเซอร์ไพรซ์ในวันเกิดของอทิตยาผู้เป็นสามีโดยการเชิญเพื่อนของเขามาร่วมงาน ทว่างานวันเกิดของอทิตยากลับล้มเหลวไม่เป็นท่า เมื่อสักษีได้เชิญร็อบ แนนซีและเกทัล ซาเวรี เพื่อนเก่าของอทิตยาที่เคยร่วมกันตั้งวงดนตรี “มาคิก” ขึ้นด้วยกันเมื่อ 10 ปีก่อน ทำให้อทิตยาโกรธมากโดยที่สักษีไม่เข้าใจเหตุผล ต่อมาเธอก็ได้รับรู้ถึงเรื่องราวที่สามีได้ปิดบังไว้ เรื่องราวความล้มเหลวของวงดนตรีของพวกเขา และความบาดหมางของเขากับเพื่อนร่วมวงในอดีต แล้วอทิตยาจะสามารถแก้ปัญหาความสัมพันธ์ของเขากับเพื่อน รวมถึงเรื่องวงดนตรีที่เขารักได้หรือไม่?

นักแสดง : Farhan Akhtar, Arjun Rampal, Prachi Desai

ออกอากาศครั้งแรกในวันอาทิตย์ที่ 8 มิถุนายน 2557 เวลา 19.00 น. ทางช่อง Zee Nung (CTH77)

 ● Kyon Ki…. Its fate – ขุรานา พ่อม่ายคนหนึ่งได้เดินทางไปยังลอนดอนเพื่อหาเงินทุนมาสร้างสถานบำบัดจิต เมื่อสร้างสำเร็จแล้ว เขาก็ได้ให้ตันวี ลูกสาวของตนที่เป็นจิตแพทย์ให้มาช่วยดูแลที่นี่ ตันวีได้หน้าที่รับผิดชอบโศภนา มาฐุร หญิงคนไข้หมายเลข 36 ซึ่งเป็นผู้หญิงน่ารักและมีความอบอุ่นเช่นเดียวกับแม่ที่ตันวีไม่เคยมี ทว่าเมื่อโศภนาหายดี เธอกลับจดจำตันวีไม่ได้เสียนี่ ทำให้ตันวีเสียใจมากจนปฏิญาณตนว่า เธอจะไม่สนิทสนมกับคนไข้จนเกินควรอีกต่อไป แต่ต่อมาตันวีก็ตกหลุมรักอนันต์ เจ ศาร์มา คนไข้หมายเลข 36 คนต่อไปเข้าจนได้ แต่พ่อของตันวีกลับเข้ามาขัดขวางโดยการแนะนำให้ตันวีรู้จักกับการัน แต่สิ่งที่ตันวีและพ่อไม่ทราบก็คือ แท้จริงแล้วอนันต์คือผู้ต้องสงสัยในการฆาตกรรมมายา คู่หมั้นคนก่อนของการัน แล้วความรักของตันวีจะเป็นเช่นไร หรือว่าเธอจะกำลังตกหลุมรักฆาตกรอยู่กันแน่?

นักแสดง : Salman Khan, Kareena Kapoor

ออกอากาศครั้งแรกในวันจันทร์ที่ 9 มิถุนายน 2557 เวลา 19.00 น. ทางช่อง Zee Nung (CTH77)

 

 ● Tarzan the wonder car – เทเวศ (อาเจย์ เทวกาน) พ่อของราชเป็นผู้ออกแบบรถ ครอบครัวของเทเวศและราชเป็นเจ้าของรถเก่าคันหนึ่งที่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น หลายปีต่อมาเทเวศได้ตั้งบริษัทออกแบบรถร่วมกับชาย 4 คน (พันกัช ธีร์, สัทศิว์ อมราปุร์การ์, ศักติ กาปูร์ และมุเกศ ทิวาริ) ทว่าชาย 4 คนนี้กลับแอบจดลิขสิทธิ์กิจการลับหลังเพื่อผลประโยชน์ของพวกตน เทเวศจึงแจ้งความกับตำรวจ แต่กลับพบว่าตำรวจเองก็มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ด้วย เทเวศจึงต่อสู้กับคนเหล่านั้น แต่ก็ต้องพ่ายแพ้ในที่สุด พวกเขาซ้อมเทเวศจนหมดสติแล้วนำเทเวศไปไว้ในรถ ก่อนจะผลักรถตกทะเลสาบ เมื่อเทเวศเสียชีวิต แม่ของเขาจึงต้องเลี้ยงดูราชแทน หลายปีผ่านไป เมื่อราชได้เข้าเรียนในวิทยาลัยเขาก็ได้ตกหลุมรักปรียา (เอชา ตาเกีย) หญิงสาวที่มาจากลอนดอนพร้อมกับครอบครัว แต่อยู่มาวันหนึ่งราชก็ได้พบกับรถคันเก่าของบิดาท่ามกลางรถมือสองอื่นๆ เขาจึงซื้อรถคันนั้นมาและประกอบรถขึ้นใหม่ตามภาพจากภาพความทรงจำในวัยเยาว์ ทว่ารถที่ราชตั้งอกตั้งใจประกอบนั้นกลับมีชีวิตเป็นของตนเองและกลายเป็นเครื่องจักรสังหารที่ตามฆ่าใครก็ตามที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมเทเวศ ซึ่งหนึ่งในนั้นบังเอิญเป็นพ่อของปรียาเสียนี่! แล้วความรักของราชและปรียาจะเป็นอย่างไรต่อไป หรือความแค้นจากวิญญาณของเทเวศจะทำลายทุกสิ่งทุกอย่างกันแน่…

นักแสดง : Ajay Devgan, Vatsal Seth, Ayesha Takia

ออกอากาศครั้งแรกในวันพุธที่ 11 มิถุนายน 2557 เวลา 19.00 น. ทางช่อง Zee Nung (CTH77)

 

 ● Break Ke Baad – อาลียา ข่านและอภัย คุลาติ สองเพื่อนรักชาวมุมไบสนิทสนมกันมานาน ทว่าอาลียากลับไปอยู่กับป้าออสเตรเลียโดยไม่แม้แต่จะบอกกับอภัยที่หลงรักเธอ ป้าของอาลียาเป็นคนที่เข้มงวดมาก เธอจึงย้ายไปอยู่กับนาเดียและไซรัส อยู่มาวันหนึ่งอาลียาได้พบกับอภัยโดยบังเอิญและได้รู้ว่าเขาแต่งงานแล้ว แล้วอย่างนี้เธอจะทำอย่างไรต่อไปเมื่อเพิ่งรู้ตัวว่า ตนนั้นแอบรักเพื่อนสนิทคนนี้มาแสนนาน…

นักแสดง : Deepika Padukone, Imran Khan

ออกอากาศครั้งแรกในวันเสาร์ที่ 14 มิถุนายน 2557 เวลา 19.00 น. ทางช่อง Zee Nung (CTH77)

 ● Waqt – A race against Time – อิศวรจันทร์ เจ้าของโรงงานของเล่นมีลูกชายคนหนึ่งชื่อ อทิตยา ชายหนุ่มผู้ซึ่งไม่เคยมีความรับผิดชอบใดๆและใช้เงินของพ่อไปวันๆเพราะโดนตามใจมาตั้งแต่เด็กๆ อทิตยาแต่งงานกับปูจาทั้งๆที่ตัวเองยังไม่รู้จักความรับผิดชอบและยังไม่ทำงานใดๆทั้งนั้น อิศวรจันทร์เห็นลูกชายเป็นแบบนี้ก็จึงอยากจะเปลี่ยนนิสัยลูกของตัวเองโดยการไล่เขาออกจากบ้านและไม่ให้เงินใช้   อทิยาต้องพยายามหาเงินเลี้ยงภรรยาที่ตั้งครรภ์ของตัวเองโดยพ่อจะไม่ช่วยแม้แต่น้อย อทิยาไม่เข้าใจและไม่ชอบความเหี้ยมของพ่อจึงทำให้เขาเริ่มที่จะเกลียดพ่อของตัวเอง อทิยาจะตระหนักถึงความรับผิดชอบของตัวเองหรือไม่ บทสรุปของเรื่องราวความสัมพันธ์สุดพิเศษของพ่อและลูกชายจะเป็นอย่างไร

นักแสดง : Amitabh bachahan

ออกอากาศครั้งแรกในวันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน 2557 เวลา 19.00 น. ทางช่อง Zee Nung (CTH77)
 

ผู้ชมทางบ้านสามารถติดตามรับชมภาพยนตร์คุณภาพเหล่านี้และภาพยนตร์อีกหลากหลายสไตล์ตลอดเดือนมิถุนายนนี้  ได้ที่ CTH77 หรือติดต่อสอบถาม call center 1619  

ที่มา:  ซีทีเอช
บันทึกภาพ:  ซีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอหนังห้ามพลาด!! เทศกาล “Bollywood Film Festival of Thailand” 7 – 8 ก.ย.นี้

ช่อง HITS จาก ซีทีเอช มอบของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปี!!

CTH ร่วมแถลงข่าวบวชเพื่อพ่อ รากแก้ว ศาสนทายาทใต้ร่มโพธิญาณสังวร ณ ณ ธรรมสถานเฉลิมพระเกียรติ รัชกาลที่ 9 >>

CTH จัดเต็มความมันส์! สะใจ! กับบาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก คู่บิ๊กแมตช์ ที่กระติบมาร์เก็ต ขอนแก่นในคืนฮาโลวีน

31 ต.ค. นี้!! เชียร์ด้วยกัน มันส์สะใจ “สิงห์บลูส์ – หงส์แดง” รวมพลลุ้นสนั่นภาคอีสาน ในกิจกรรม “Road To Champion” ครั้งที่ 2