ช่อง3 Family (ช่อง13) ส่งเสริมชีวิตพลังบวก เสนอรายการสร้างสรรค์สังคม “Slow life a beautiful day”

ในวันที่เมืองหลวงเติบโตมากขึ้น แต่ผู้คนกลับสุขน้อยลง วิถีชีวิตของคนทำงานยุคก้มหน้า ที่ใช้ชีวิตแบบเร่งรีบ แข่งขัน แย่งชิง ดำเนินชีวิตประจำวันด้วยความเคยชิน จนกระทั่งหลงลืมความสุขที่ชีวิตต้องการ วันนี้รายการสร้างสรรค์สังคม Slow life a beautiful day จะมาส่งเสริมพลังบวกให้ทุกคนมีชีวิตที่ช้าลงกับธรรมชาติรอบตัว

 

รายการสร้างสรรค์สังคม Slow life a beautiful day โดยพิธีกรคู่หู คุณบารมี นวนพรัตน์สกุล และ คุณปุ๋ย รุ่งทิวา เป็นรายการที่มุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้กับบุคคลที่สนใจการใช้ชีวิตที่เรียบง่าย ส่งเสริมการใช้ชีวิตที่เนิบช้าลงและสัมผัสความสุขจากธรรมชาติรอบตัวมากขึ้น โดยรายการจะพาท่านผู้ชมไปสัมผัสกับวิถีชีวิตจากธรรมชาติผ่านทางบุคคลต้นแบบที่ใช้ชีวิตอย่างสร้างสรรค์ อาทิ นักแสดงชื่อดัง นิรุตติ์ ศิริจรรยา นักร้องชื่อดัง แก๊ปทีโบน-เจษฎา ธีระภินันท์ นักแสดงและพิธีกร อรุณณภา พานิชจรูญ เจ้าของไร่ Hormony life organic farm โอกะ โช เจ้าของธุรกิจขายผัก นคร ลิมปคุปตถาวร ฯลฯ ที่จะมาแลกเปลี่ยน เสนอแนวทางการปรับเปลี่ยนวิถีชีวิตในแบบที่แตกต่างกันออกไป
ชีวิตที่ช้าลงกับธรรมชาติรอบตัว วิถีชีวิตที่เรียบง่าย จะทำให้เราลืมเมืองหลวงที่แสนวุ่นวาย ร่วมสร้างแรงบันดาลใจเติมพลังบวกไปกับ Slow life a beautiful day ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา13.00-13.30 น. ทางช่อง3 Family (ช่อง13)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เห็นแล้วต้องหลง 5 หนุ่ม คลื่นลูกใหม่ ช่อง3! งานดีพรีเมี่ยม

วันแรกแห่งการอคอย กับบรรยากาศเซ็นปฏิทินอย่างใกล้ชิด จากดารา นักแสดงช่อง3.. >>

โค้งสุดท้ายกับการเข้าร่วมฟัง “NIRUT TALK FOR UNHCR” ทอล์คโชว์แรกของนักแสดงรุ่นใหญ่ อาหนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา ที่จะทำให้คุณจะเข้าใจผู้ลี้ภัยมากกว่าที่เคย! >>

NIRUT TALK FOR UNHCR ครั้งแรกของ “หนิง นิรุตติ์” กับทอล์คโชว์ ในมุมนักมนุษยธรรม ระดมทุนช่วยเหลือผู้ลี้ภัยทั่วโลก >>

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เปิดตัวเรียลลิตี้โชว์สุดปัง! ของเกาหลี เวอร์ชั่นไทย “ ป๋าซ่าพาซิ่ง Grandpas Over Flowers” ประเดิมจอครั้งแรก 23 เมษายนนี้