เจมส์ มาร์ มาดใหม่นำเต้นเชียร์สนั่นโลกทุกพื้นที่ สร้างปรากฏการณ์ที่โลกต้องจารึกในกินเนสเวิลด์เรคคอร์ด กับ “การเต้นแซมบ้ากับแนวเพลงแซมบาโรบิคมากที่สุดในโลก”

เข้ากระแสบอลโลกที่กำลังมาถึง  เจมส์ มาร์ ผนึกเทสโก้ โลตัส ร่วมสร้างปรากฏการณ์สำคัญที่จะทำให้ประเทศไทยมีชื่อเข้าไปอยู่ในกินเนสเวิลด์เรคคอร์ดอีกครั้ง ด้วยการนำเต้นเพื่อบันทึกเหตุการณ์  “การเต้นแซมบ้ากับแนวเพลงแซมบาโรบิค (Zambarobic) มากที่สุดในโลก”  ซึ่งการเต้นแบบนี้เป็นการผสมผสานระหว่างการเต้นแอโรบิก  เข้ากับการเต้นแซมบ้าของชาวบราซิล เจ้าภาพจัดศึกลูกหนังระดับโลก  จนเกิดเป็นท่าเต้นแนวออกกำลังกายที่ทั้งสนุกสนาน และมีท่วงท่าที่ทำให้ร่างกายมีความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น

พระเอกหนุ่มหน้าใส  เจมส์ มาร์  กล่าวด้วยรอยยิ้มว่า “ผมชอบออกกำลังกายด้วยการเต้นครับ  เพราะได้ขยับทุกส่วนของร่างกาย  ทำให้สุขภาพแข็งแรง  ยิ่งเป็นจังหวะแซมบ้าผสานแอโรบิคเป็นแซมบาโรบิคด้วยแล้ว เต้นแป๊บเดียวเหงื่อก็ซึมกายแล้วครับ   แต่แปลกตรงที่เต้นแล้วไม่รู้สึกเหนื่อยเลย  แต่กลับสนุกสนานดีครับ  ยิ่งได้เต้นกับคนหมู่มากก็ยิ่งสนุกมากยิ่งขึ้นครับ

ในวันนี้  เจมส์ มาร์  ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ในการนำชาวไทยกว่า 500 คน เต้นสร้างสถิติไปกับเพลง Zambarobic  เป็นเวลา 5 นาที ณ ลานแอโรบิก เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า สาขาพระราม 4 เพื่อสร้างกระแสความคึกคักรับเทศกาลสำคัญระดับโลกที่กำลังจะมาถึงนี้

 ทางด้าน  คุณวรรณา สวัสดิกูล ประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส กล่าวว่า “เทสโก้ โลตัส ทราบดีว่าลูกค้าจำนวนมากตั้งตารอชมบอลระดับโลก 2014 เราจึงจัดเต็มให้ลูกค้า นอกจากโปรโมชั่นสินค้าภายในร้านแล้ว เทสโก้ โลตัส ยังได้จัดกิจกรรมให้ลูกค้าได้ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลศึกลูกหนังระดับโลกกันอย่างคึกคักอีกมากมาย ด้วยไอเดียใหม่กว่าใคร กับการเต้น “Zambarobic” การผสมผสานการเต้นแซมบ้ากับการเต้นแอโรบิค ที่พื้นที่พลาซ่าในช่วงสุดสัปดาห์ และที่ลานแอโรบิคเทสโก้ โลตัสทุกวัน

 

นอกจากนี้ เมื่อช้อปที่เทสโก้ โลตัส ตั้งแต่ 29 พ.ค.- 13 ก.ค. 57 ครบทุก 600 บาทขึ้นไป คู่กับบัตรคลับการ์ด ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ลุ้นโชค 2 ชั้น ได้แก่ โชคชั้นที่ 1 รับทีวี Hyasong LED TV 42” แจกวันละ 1 เครื่อง ทุกวัน รวม 46 เครื่อง มูลกว่า 1 ล้านบาท  โชคชั้นที่ 2  รับ ฟุตบอลทองคำ 3 รางวัล มูลค่ารางวัลละ 1 ล้านบาท รวมมูลค่า 3 ล้านบาท นอกจากนี้ สำหรับผู้โชคดีที่ชำระผ่าน Tesco Lotus Credit Card รับบัตรของขวัญเทสโก้ โลตัส เพิ่มอีก 100,000 บาท รายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.tescolotus.com/gogogoal

ในโซนพลาซ่าหรือพื้นที่เช่า ยังมีการจัดคอนเสิร์ตและพบปะศิลปินดารายอดนิยม พร้อมเกมส์และกิจกรรมสุดล้ำ ทั้งเกมส์ฟุตบอลเสมือนจริงสุดมันส์ และฉาก 3D เหมือนอยู่ในสนามฟุตบอล ให้คุณแชะแล้วแชร์ลุ้นรางวัล ตรวจสอบรายละเอียดสาขาที่มีกิจกรรมได้ที่ www.tescoplaza.com

 

และพิเศษกว่าใคร เทสโก้ โลตัส จัดทำ”บัตรคลับการ์ดดีไซน์ศึกลูกหนังโลก” โดยลูกค้า 5,000 ท่านแรก สามารถนำภาพของตนเองมาพิมพ์บนหน้าบัตรคลับคาร์ดดีไซน์ใหม่ ผ่านเว็บไซต์เทสโก้ โลตัส  พร้อมรับแต้มคลับการ์ด 2 เท่า ตลอดช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลก (12 มิ.ย.-13 ก.ค. 2557) นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถสนุกกับกิจกรรมอื่นๆและข้อมูลดีๆ เกาะติดกระแสเชียร์เวิลด์คัพ 2014 ผ่านทาง www.facebook.com/TescoLotus อีกด้วย

เราเชื่อมั่นว่า จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ด้วยทั้งโปรโมชั่นที่แรงกว่าใคร และไอเดียใหม่ๆ มากมายที่มาจุดประกายความสนุกสนาน ให้เทสโก้ โลตัสเป็นจุดหมายของทุกคนในครอบครัวในซีซั่นเวิลด์คัพนี้ คุณวรรณา กล่าวสรุป

ที่มา:  เอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม
บันทึกภาพ:  เอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘Pepsi มิตรชวนกิน 2023’ เปิดงานยิ่งใหญ่”เจมส์ มาร์-คิมเบอร์ลี่”นำทัพเซเลปสายกินร่วมแชร์ร้านอร่อย.. พร้อมชมมินิคอนเสิร์ต”4EVE, PROXIE, นนท์ ธนนท์” >>

“เจมส์ มาร์ – พาย รินรดา” วาเลนไทน์นี้หวานมาก! ควงเซอร์ไพรส์คู่สมรสใหม่ “เพราะรัก…จึงมีวันนี้” >>

ทรงอย่างแบด! “เจมส์ มาร์” จับปืนบู๊ปนหวาน “พาย”“เพราะรัก” หวานข้ามเฟรนด์โซน ลุ้นกระแทกใจคนดู

“เจมส์ มาร์” มาสายโหดโชว์สกิลบู๊ในงานเปิดตัว Black Adam เปิดใจเป็นแฟนตัวยงของ Dwayne Johnson >>

มีใครให้มากกว่านี้ไหม! ส่องคาแรคเตอร์ “เจมส์ มาร์” ในละคร “ดวงตาที่ 3” เห็นแล้วต้องต๊าซ!