“เกรซ ออฟ โมนาโก” พร้อมฉาย 19 มิ.ย.นี้ พร้อมให้ทุกคนพิสูจน์ฝีมือ “นิโคล คิดแมน” เฉือนอารมณ์ “ทิม รอท”

พลาดไม่ได้วันพฤหัสบดีนี้แล้ว (19 มิ.ย.) สำหรับภาพยนตร์ Grace of Monaco” (เกรซ ออฟ โมนาโก) ภาพยนตร์เปิดเทศกาลหนังเมืองคานส์ ครั้งที่ 67 ที่ค่าย “โมโนฟิล์ม”  นำเข้ามาฉาย เกรซ ออฟ โมนาโก เป็นเรื่องราวของนักแสดงอันโด่งดังของฮอลลีวูด “เกรซ เคลลี่” ที่ได้อภิเษกสมรสกับเจ้าชายเรนิเยที่ 3 แห่งโมนาโก ในปี คศ.1956  หกปีให้หลังเมื่อชีวิตของเธอถูกมรสุมการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก  ขณะเดียวกัน ผู้กำกับชื่อดัง อัลเฟรด ฮิตช์ค็อก ได้เสนอบทนำให้เธอเพื่อเปิดโอกาสให้เธอกลับสู่วงการภาพยนตร์อีกครั้ง แต่ด้วยความที่เธอเป็นที่รักใคร่ของประชาชนชาวโมนาโก ทำให้เธอต้องเลือกระหว่างชีวิตที่เธอใฝ่ฝันในวงการภาพยนตร์ หรือชีวิตปัจจุบันในฐานะเจ้าหญิง และบทบาทแม่ของลูกที่เธอทอดทิ้งไม่ได้ เธอจะฟันฝ่าและข้ามผ่านมรสุมชีวิตไปได้อย่างไร  ติดตามชมภาพยนตร์อิงชีวิตจริงของ  “เจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโก” ได้ในวันที่ 19 มิ.ย.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

นำแสดงโดย นิโคล คิดแมน รับบท “เจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโก” หรือ “เกรซ เคลลี่”  ร่วมด้วย ทิม รอท  รับบท  “เจ้าชายเรนิเยที่ 3 แห่งโมนาโก” และ แฟรงค์ แลงเกลล่า  รับบท “หลวงพ่อฟรานซิส ทักเกอร์” ผู้แนะแนวทางและให้คำปรึกษาเจ้าหญิงเกรซเสมอๆ อำนวยการสร้างโดย บิล จอห์นสัน และได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง โอลิวิเยร์  ดาฮาน ที่มีฝีมือเป็นที่รู้กันดีว่าเขาคือเบอร์หนึ่งในการกำกับภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศฝรั่งเศสและเวทีนานาชาติ ด้านผู้กำกับภาพได้ เอริค กูเทียร์ ที่ถูกยกย่องในวงการถ่ายภาพด้วยผลงานภาพยนตร์สูงถึง 59 เรื่อง ทางด้าน ทิม รอท  เผยว่า

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ต้องมารับบทเจ้าชายที่มีตัวตนอยู่จริง  เพราะต้องทำการบ้านและศึกษาค่อนข้างมากถึงตัวละครที่ต้องแสดงออกมาให้ตรงกับช่วงชีวิตของเขา ผมค่อนข้างเครียดแต่ก็ได้ผู้กำกับและทีมนักแสดงทำให้ทุกอย่างง่ายดาย และทำออกมาได้ตรงใจทุกคน” 

ส่วน  แฟรงค์ แลงเกล่า  ผู้มีบทบาทสำคัญในเรื่อง เผยด้วยว่า “ภาพยนตร์เรื่องนี้สมบูรณ์แบบทั้งเรื่องของบท และการคัดเลือกนักแสดง  สำหรับผมเป็นสิ่งที่ท้าทายในการทำงานครั้งหนึ่งในชีวิต  เพราะทุกบทที่เราแสดงออกไปมันหมายถึงการพิสูจน์ฝีมือของตัวเอง  ว่าทำได้ดีแค่ไหน  เชื่อว่านักแสดงเรื่องนี้ทุกคนตั้งใจและเต็มที่มาก  ผมเชื่อว่าถ้าทุกคนเปิดใจจะชื่นชอบภาพยนตร์เรื่องนี้อีกเรื่องอย่างแน่นอน”

ติดตามชมภาพยนตร์ “Grace of Monaco” (เกรซ ออฟ โมนาโก)

ได้ในโรงภาพยนตร์ 19 มิ.ย.นี้!!!

ที่มา:  โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โมโนฟิล์ม” จัดกาล่า พรีเมียร์ เปิด “อโยธยา มหาละลวย” สุดยิ่งใหญ่“เจมส์จิ – โบว์” นำทัพดาราคับคั่ง ลงคาถาเจิมฤกษ์ ภาพยนตร์รักสายมู

พร้อมยาตราทัพ “โมโนฟิล์ม” ลงคาถา ฉาย “อโยธยา มหาละลวย”  ภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ และความรักของสายมู ทั่วประเทศ 2 ธ.ค. นี้

“โมโนฟิล์ม” เผยโปสเตอร์แรก “เจมส์จิ” ประกบ “โบว์”ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “อโยธยา มหาละลวย”

จากหนังสือขายดี เปิดโปงความเน่าเฟะของวงการตำรวจสู่ “ทูพัค บิ๊กกี้ คดีไม่เงียบ”

ทูพัค  ตำนานแร็ปเปอร์กับปริศนาฆาตกรรมที่ยังไม่คลี่คลาย