“อิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง” ส่งเสริมช่องทางการจำหน่ายข้าวให้ชาวนา จัดงาน “Thai Hom Mali Rice & Organic Festival 2014”

ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ร่วมกับ สำนักงานพาณิชย์กลุ่มจังหวัดอีสานตอนล่าง 2  (จังหวัดอุบลราชธานี,  จังหวัดยโสธร,  จังหวัดศรีสะเกษ  และจังหวัดอำนาจเจริญ)  จัดกิจกรรม “ช็อป ชม ชิม” ภายใต้งาน “Thai  Hom  Mali Rice & Organic  Festival 2014” เพื่อส่งเสริมการบริโภคข้าวหอมมะลิไทย และสร้างการขยายโอกาสการจำหน่ายข้าวหอมมะลิจากชาวนาถึงผู้บริโภคโดยตรง ในราคาย่อมเยาว์แต่อัดแน่นด้วยคุณภาพ ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายธัชชัย สีสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดอุบลราชธานี มาเป็นประธานเปิดงาน โดยมีสักขีพยานได้แก่ นายวัทธิกร ใสงาม พาณิชย์จังหวัดอุบลราชธานี   นายต่อศักดิ์ อรรถบวรพิศาล พาณิชย์จังหวัดยโสธร  นายปิติ วัฒนรัตน์ พาณิชย์จังหวัดอำนาจเจริญ  นายวีระพงศ์ สืบค้า พาณิชย์จังหวัดศรีษะเกษ และผู้สนับสนุนพื้นที่จัดงาน นายโอฬาร กิจเลิศไพโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง 

          โดยนายโอฬาร กิจเลิศไพโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ในฐานะผู้สนับสนุนพื้นที่กล่าวถึงการจัดงานว่าศูนย์การค้าฯของเรา ถือได้ว่าเป็นศูนย์กลางในการกระจายสินค้าที่สำคัญแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการเลยก็ว่าได้ ทั้งนี้เพราะ ด้วยทำเลที่ตั้ง และความสะดวกสบายของการคมนาคม ทำให้ศูนย์การค้าฯของเรามีผู้บริโภคมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก โดยใน 1 วัน จะมีลูกค้าหมุนเวียนภายในศูนย์การค้าฯไม่ต่ำกว่า 1 แสนคน อีกทั้งด้วยนโยบายการเป็นศูนย์การค้าแห่งชุมชน เราจึงให้การสนับสนุนให้กับภาครัฐไม่ว่าจะเป็นระดับท้องถิ่น หรือระดับประเทศในการจัดงานมหกรรมสินค้าด้านเกษตร หัตถกรรม หรือ งาน OTOP ของชุมชนต่างๆ ทั้งนี้เพื่อการช่วยกระจายสินค้าจากผู้ผลิตถึงมือผู้บริโภคโดยตรง

            งาน Thai Hom Mali Rice & Organic Festival 2014” ก็เช่นเดียวกัน งานนี้เราจัดขึ้นเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ข้าวหอมมะลิไทยให้ผู้บริโภคได้รู้จักกันอย่างกว้างขวาง และเป็นการสร้างรายได้ให้กับพี่น้องชาวนาให้มีคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นครับ”

ที่มา:  จริงใจ ครีเอชั่น
บันทึกภาพ:  จริงใจ ครีเอชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง คืนกำไรส่งท้ายปี จัดกิจกรรม “Imperial Let’s Celebrate สนุกสนานกับเทศกาลนักช้อป”

ครบรอบ 32 ปี ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง

อิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง จัดประกวดวงดนตรีเอาใจเด็กแนว

ซานิ เอเอฟ 6 ควง ตี๋ เอเอฟ 4 โชว์มินิคอนเสิร์ตมันส์สุดเหวี่ยง งานสงกรานต์ หน้าศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง