“ซันไบทส์” เปิดตัว “ชมพู่ อารยา” พรีเซ็นเตอร์สาวคนใหม่ล่าสุด พร้อมชวนสาวๆ ลิ้มลองซันไบทส์ลุคใหม่ ที่มาพร้อมรสชาติน้องใหม่ “กริลล์สควิด” ความอร่อยที่ “ชมเลือกแล้วว่าใช่”

ซันไบทส์ ผลิตภัณฑ์ขนมมัลติเกรนอบกรอบ โดยบริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด จัดงาน “ซันไบทส์ กริลล์สควิด ความอร่อยใหม่ที่ชมเลือกแล้วว่าใช่” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สาวคนใหม่ล่าสุด “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” พร้อมชวนสาวๆ ลิ้มลองซันไบทส์โฉมใหม่ 5 รสชาติยอดนิยม ทั้งรสออริจินัล  รสบาร์บีคิว รสสาหร่าย รสชิลลี่ซีฟู้ดและรสชาติน้องใหม่ ‘กริลล์สควิด’ ประสบการณ์ความอร่อยแบบสุขภาพดีที่ “ชมเลือกแล้วว่าใช่” เพราะซันไบทส์ทั้งอร่อย ทั้งตอบโจทย์คนรักสุขภาพ ภายในงานซันไบทส์ยังได้เนรมิตบรรยากาศให้เป็นบ้านของสาวชมพู่ เพื่อมาเผยเคล็ดลับสำหรับสาวช่างเลือกร่วมกับก๊วนเพื่อนสาวสุดแซ่บ กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ และม้า-อรนภา กฤษฎี ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์

คุณมุกดา ไพรัชเวทย์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “การดูแลใส่ใจในสุขภาพกลายเป็นหนึ่งในเทรนด์สำคัญที่ผู้คนยุคนี้ให้ความสนใจ โดยเฉพาะผู้หญิงที่ต้องการดูแลตัวเองให้ดูดีทั้งภายในและภายนอก การเลือกบริโภคอาหารที่เหมาะสมจึงเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคหันมาให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ ซึ่งปัจจัยดังกล่าวทำให้ซันไบทส์ ขนมมัลติเกรนอบกรอบ ได้รับกระแสการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภคเสมอมา จากคุณประโยชน์ของมัลติเกรนคุณภาพดี ที่ใช้กระบวนการ ‘อบ’ แทนการทอดทำให้มีไขมันน้อยกว่า พร้อมปรุงรสให้กลมกล่อม จึงได้ทั้งความอร่อยและคุณค่าจากสารอาหารธรรมชาติ ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำขนมขบเคี้ยวแสนอร่อยของคนยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ ซันไบทส์จึงได้ปรับ ‘ลุคใหม่’ ด้วยแพคเกจจิ้งดีไซน์ใหม่ และเพิ่มรสชาติใหม่ ‘กริลล์สควิด’ ให้ผู้บริโภคได้อร่อยกับรสชาติเข้มข้นของปลาหมึกที่ย่างจนหอมกรุ่นชวนรับประทาน”

 

“ที่สำคัญซันไบทส์ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สาวสุดฮอต ‘ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต’  สาวช่างเลือก ผู้นำเทรนด์แห่งยุค ตัวแทนของคนรักสุขภาพ ที่พิถีพิถันในการเลือกสรรสิ่งต่างๆ ในทุกเรื่องไม่เว้นแม้แต่การเลือกขนมขบเคี้ยว พร้อมกันนี้ ยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับวลีฮิตติดปากอย่าง ‘ชมเลือกแล้วว่าใช่’ เพราะซันไบทส์…อร่อยครบ จบเลย โดยเรามั่นใจว่าการเปิดตัวในครั้งนี้จะทำให้ซันไบทส์เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ในใจของผู้บริโภคที่มองหาทางเลือกใหม่ๆ ของขนมขบเคี้ยว และคาดว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคอย่างแน่นอน” คุณมุกดา กล่าวทิ้งท้าย

 

ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดของซันไบทส์ กล่าวว่า “ชมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสเป็นตัวแทนในการบอกต่อเคล็ดลับดีๆ ในการดูแลสุขภาพและเชิญชวนให้ผู้หญิงยุคใหม่หันมาใส่ใจและเลือกสิ่งดีๆ ให้กับตัวเอง โดยส่วนตัวแล้วชมเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับการเลือกทุกอย่างรอบตัว โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ สำหรับคนช่างเลือกแบบชม ชมเลือกซันไบทส์ให้เป็นผลิตภัณฑ์ขนมอย่างเดียวสำหรับชม เพราะซันไบทส์ทั้งอร่อย มีให้เลือกหลายรสชาติ แถมยังทำจากมัลติเกรนที่ใช้กรรมวิธีการอบแทนการทอด ซันไบทส์จึงเป็นตัวเลือกเดียวที่สามารถตอบโจทย์ของชมได้อย่างครบถ้วน และชมเชื่อว่าซันไบทส์จะเป็นตัวเลือกที่ใช่สำหรับสาวๆ ยุคใหม่อย่างแน่นอน”

 

ภายในงานเปิดตัวครั้งนี้ ซันไบทส์ยังได้จำลองบรรยากาศบ้านที่ตกแต่งสไตล์ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต พร้อมชวน  ก๊วนเพื่อนสาวสุดซี้ กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ และม้า- อรนภา กฤษฎี มาร่วมพูดคุยกันถึงเคล็ดลับการดูแลสุขภาพ อย่างสนุกสนาน ตามประสาสาวช่างเลือก  รวมถึงความอร่อยแบบใส่ใจสุขภาพที่ “ชมเลือกแล้วว่าใช่” แถมด้วยกิจกรรมสนุกๆ ในงานที่มาชวนสาวๆ เลือกสิ่งที่ใช่ไปด้วยกัน

 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยที่ “ชมเลือกแล้วว่าใช่” กับ “ซันไบทส์ลุคใหม่” ที่มีให้เลือกอร่อยถึง  5 รสชาติ ไม่ว่าจะเป็นรสออริจินัล รสบาร์บีคิว รสสาหร่าย รสชิลลี่ซีฟู้ด และน้องใหม่ “กริลล์สควิด” ตั้งแต่วันนี้ ณ ร้านค้าสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ตและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่สนใจร่วมค้นหาเคล็ด(ไม่)ลับกับการดูแลตัวเอง ในแบบฉบับชมพู่-อารยา พร้อมทั้งสามารถติดตามรายละเอียดและกิจกรรมดีๆ ได้ที่ www.facebook.com/SunbitesThailand

“ชมเลือกแล้วว่าใช่” เพราะซันไบทส์… อร่อยครบ จบเลย

ที่มา:  เวิรฟ
บันทึกภาพ:  เวิรฟ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โรสโกลด์รุกตลาด”กลูต้า” คว้า ชมพู่ อารยา เป็นพรีเซนเตอร์ >>

ภาพยนตร์ “ลอง ลีฟ เลิฟว์!” แถลงข่าวเปิดตัวในธีมงานแต่งสุดเก๋ “ชมพู่ ซันนี่ เบ็คกี้” โชว์เคมีเข้ากันได้ดี สมบทบาทครอบครัวแห่งปี >>

ครั้งแรกของชมพู่ อารยา กับการบินลัดฟ้าร่วมงานระดับโลก ด้วยบทบาทของ Friend of Nespresso หนึ่งในแบรนด์ผู้สนับสนุนของเทศกาลหนังเมืองคานส์อย่างเป็นทางการ >>

“มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ลอรีอัล ปารีส พา “ชมพู่ อารยา” หวนคืนพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 3 ปี ในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปีที่ 26 ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส >>

ลอรีอัล ปารีส ปูพรมแดงอย่างยิ่งใหญ่ต้อนรับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ในงาน L’Oreal Paris Festival de Cannes 2023 “มากกว่าพรมแดง คือความมั่นใจ มากกว่าความสวย คือคุณค่าที่เราคู่ควร” ตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ในการสนับสนุนผู้หญิงในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ และสร้างแรงบันดาลใจในด้านความงามสู่สายตาคนทั้งโลก >>