เก๋ ชลลดา, เม้าท์ซี่, และจี๊ด แสงทอง ยกทัพเหล่านางแบบนายแบบ ร่วมเปิดมหกรรมช้อปปิ้ง อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ แกรนด์เซลล์ 2014 กระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทย

ททท. ร่วมกับ วีซ่า มอบสิทธิประโยชน์ทั่วไทย พร้อมมอบโปรโมชั่นและกิจกรรมเพื่อสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทยให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง

นักช้อปและนักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสประสบการณ์รูปแบบใหม่ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ วีซ่า ร่วมกันมอบสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นให้ “everywhere” หรือ “ทุกที่” ของประเทศไทยที่เข้าร่วม โครงการ อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ แกรนด์ เซลล์ 2014

 

นับเป็นครั้งแรกในรอบ 16 ปีที่ ททท. ร่วมมือเป็นพันธมิตรกับวีซ่า ที่ผู้ถือบัตรวีซ่าสามารถเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งซื้อสินค้าลดราคา ไปพร้อมๆกับลุ้นรับของรางวัลต่างๆตลอดจนรางวัลใหญ่ได้กว้างไกลมากขึ้นไม่ใช่เฉพาะในกรุงเทพมหานครเท่านั่น แต่ยังรวมไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวหลักๆ ตั้งแต่ภาคเหนืออย่างจังหวัดเชียงใหม่ไปจนถึงภาคใต้อย่างหาดใหญ่ สิทธิประโยชน์ที่มอบให้แบบ “everywhere” หรือ “ทุกที่” นี้จะมอบให้ผ่านทางเครือข่ายร้านค้าของวีซ่า

กรุงเทพมหานครนั้นนอกจากจะเป็นเมืองท่องเที่ยวอันดับต้นๆของโลก ยังเป็นจุดหมายแรกที่นักท่องเที่ยวมาก่อนที่จะเดินทางไปยังสถานที่อื่นๆในประเทศไทยแล้ว แต่ในช่วงปีที่ผ่านมาพฤติกรรมการเดินทางของนักท่องเที่ยวต่างชาติได้เปลี่ยนไป โดยสถิติล่าสุดจาก ททท. แสดงให้เห็นว่ามีนักท่องเที่ยวจำนวนมากขึ้นเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางอื่นโดยไม่ผ่านกรุงเทพฯ โดยบินตรงสู่เชียงใหม่มากขึ้นถึง 85 เปอร์เซ็นต์, ภูเก็ต 15 เปอร์เซ็นต์, และสมุย 207 เปอร์เซ็นต์ ในรอบปีที่ผ่านมาเป็นต้น

 

ด้วยเทรนแบบนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีที่จะขยายการต้อนรับและการให้บริการแก่นักท่องเที่ยวให้ครอบคลุมไปยังเมืองท่องเที่ยวหลักอื่นๆของประเทศไทย โดยในปีนี้มีร้านค้า ห้างสรรพสินค้า สินค้าแบรนด์เนม และร้านอาหารกว่า 15,000 ร้านค้าใน 7 หัวเมืองท่องเที่ยว อย่าง กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต หาดใหญ่ พัทยา หัวหิน และเกาะสมุย เข้าร่วมโครงการ โดยพร้อมใจกันมอบสิทธิประโยชน์ที่พิเศษให้แก่นักท่องเที่ยวตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน ไปจนถึง 30 กันยายน

โครงการ อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ แกรนด์ เซลล์ 2014 ที่จะจัดขึ้นในครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่ได้จัดให้มีการแข่งขัน ช้อปปิ้งขึ้น โดยมหกรรมแกรนด์เซลล์ครั้งยิ่งใหญ่นี้จะเริ่มขึ้นในวันที่ 18 มิถุนายน 2557 ในย่านราชประสงค์ซึ่งมีห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์และห้างสรรพสินค้าเกษรพลาซ่าเลยไปจนถึงห้างสรรพสินค้าสยามพารากอนซึ่งถือว่าเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่โด่งดังและคึกคักที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ

ทีมที่ร่วมแข่งขันทั้ง 15 ทีมนั้นประกอบไปด้วย สื่อมวลชนและเซเลบจาก 11 ประเทศในเอเซีย ซึ่งทั้งหมดจะได้รับมอบหมายภารกิจให้ซื้อสินค้าในหนึ่งในสามเส้นทางหลักตลอดเส้นรถไฟฟ้าบีทีเอส โดยแบ่งเป็นเส้นทางละ 5 ทีม แต่ละทีมจะได้รับถุงช้อปปิ้งและเงินสดจำนวนเท่าๆกันจำนวน 10,000 บาท ซึ่งจะต้องซื้อสินค้าตามไอเท็มและร้านค้าที่กำหนดในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ห้างสรรพสินค้าเกสรพลาซ่า และห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน ภายในเวลา 2 ชั่วโมง

 

กำหนดกติกาการแข่งขัน แต่ละทีมต้องถ่ายรูปสินค้าที่กำหนดให้ซื้อ แล้วโพสต์ลงในอินสตาแกรม พร้อมใส่แฮชแท็ก #amazingtgs2014 ซึ่งในวันที่ทำการแข่งขันจะมีการฉายวีดีโอเรียลไทม์ผ่านจอสกรีนใหญ่บนเวทีหลักของห้างสรรพสินค้าพารากอนด้วย

มหกรรมแกรนด์เซลล์และการแข่งขันช้อปปิ้งในครั้งนี้จัดขึ้นในช่วงเวลาที่เรียกได้ว่ามีความสำคัญเป็นอย่างมากต่อการเติบโตของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทย

 

นายสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ ผู้จัดการวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำระดับโลก ประเทศไทยพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าสามารถปรับตัวให้เข้ากับทุกการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น วีซ่ายืนเคียงข้างคนไทยและทำหน้าที่ในการช่วยสร้างความเติบโตให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ซึ่งเป็นปัจจัยหลักในการสนับสนุน จีดีพี ของประเทศ ความมุ่งมั่นดังกล่าวจะเห็นได้จากการเป็นพันธมิตรกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งยาวนานเกือบ 2 ศตวรรษ”

แคมเปญระยะเวลา 3 เดือนครึ่งนี้ จะมอบสิทธิพิเศษและส่วนลดอย่างต่อเนื่องสำหรับทุกสินค้าและบริการครอบคลุมตั้งแต่แบรนด์ระดับโลกไปจนถึงหัตถกรรมท้องถิ่น บริการรถเช่า สปาหน้า ให้กับผู้ถือบัตรวีซ่าได้เพลิดเพลินกับการซื้อสินค้าและบริการได้ถึงสิ้นเดือนกันยายนนี้  (รายละเอียดด้านล่าง)

“นักท่องเที่ยวที่ถือบัตรวีซ่าจะได้รับบริการที่ครอบคลุมในการชำระค่าสินค้าและบริการที่รวดเร็วและปลอดภัย พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ ได้ทุกที่ตามต้องการ” นายสมบูรณ์ กล่าวเสริม

 

ททท. คาดว่าโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2014 จะสามารถสร้างเทศกาลลดราคาสินค้าประจำปีของประเทศไทยในช่วงเดือนมิถุนายน  – กันยายน  ให้เป็นที่รับรู้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและโดยเฉพาะชาวต่างประเทศในกลุ่มตลาดเป้าหมายเดินทางมาประเทศไทย เพื่อซื้อสินค้าในช่วงนอกฤดูกาลท่องเที่ยวมากขึ้น  ก่อให้เกิดรายได้จากการซื้อสินค้าและบริการในสถานประกอบการที่เข้าร่วมโครงการเพิ่มขึ้น ทั้งนี้ จากสถิติในช่วงการจัดงานปีที่แล้ว (2013) มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติใช้จ่ายผ่านบัตรวีซ่าในหมวด Luxury Retail และ Fashion Retail เป็นเงินกว่า 2,000 ล้านบาท และคาดว่าในปี 2014 นี้ จะมียอดค่าใช้จ่ายประมาณ 2,400 ล้านบาท

 

เมื่อแคมเปญสิ้งสุดลง จะมีการจับรางวัลเพื่อลุ้นแพ็คเกจท่องเที่ยวที่รวมค่าใช้จ่ายทุกอย่างมูลค่าสูงถึง 3 ล้านบาท**  โดยทุกๆการใช้จ่ายกับร้านค้าที่ร่วมรายการมูลค่า 500 บาท ผู้ถือบัตรวีซ่าจะได้รับคูปองเพื่อรับสิทธิ์จับรางวัลดังกล่าว รางวัลแคมเปญ “ท่องเที่ยวไทย 365 วัน” รวมตั๋วโดยสารเครื่องบินไปกลับโดยสายการบินไทย จากประเทศภูมิลำเนามายังประเทศไทยสำหรับ 2 ท่าน หรือตั๋วบินภายในประเทศสำหรับคนไทย และโดยผู้ชนะรางวัลสามารถใช้สิทธิเดินทางเดือนละครั้งห้องพักในเครือ โรงแรม แอนด์ รีสอร์ท เซ็นทารา โดยเข้าสามารถพักต่อครั้งได้นานที่สุดไม่เกิน 10 วัน ***

* มาเลเซีย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ อินเดีย แคมโบเดีย ไต้หวัน จีน เกาหลี และญึ่ปุ่น

** เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด

*** กำหนัดให้ 1 ห้องนอนสำหรับ 2 ท่าน

ที่มา:  สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
บันทึกภาพ:  สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เก๋ ชลลดา” ชวนชมภาพยนตร์ “777 Charlie ชาร์ลี มะหมาท้าโลกให้รัก” รายได้ส่วนนึงมอบให้มูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา) >>

ก้าวสู่ปีที่ 11 “เก๋ ชลลดา” มอบโล่เกียรติคุณ FRIENDS OF THE VOICE ให้เหล่า FRIEND ICON ที่เคยช่วยเหลือเเละพร้อมจะเป็นกระบอกเสียงให้มูลนิธิฯเพื่อช่วยเหลือสัตว์ต่อไป >>

“เก๋ ชลลดา” นำทีมน้องหมาจรแมวจรแสนน่ารัก ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีจาก “เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” รับมอบรายได้จากงานคอนเสิร์ต RAINING CATS & DOGS เพื่อช่วยเหลือมูลนิธิ >>

The Dress Shirt by Button Up รวมพลัง มูลนิธิเดอะวอยซ์เสียงจากเรา ชวนช้อปคอลเลกชั่นพิเศษ รายได้เพื่อสัตว์ยากไร้ >>

ททท. ต่อยอดโครงการ “ลดโลกเลอะ” ชวน #เป๊กผลิตโชค และเหล่าจิตอาสาร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคม พร้อมรณรงค์สร้างการท่องเที่ยวยั่งยืน >>