“ปั่น ไพบูลย์เกียรติ” คัมแบ็คพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ “เพลงรักเพลงใหม่” ในโปรเจคพิเศษ “ดิ เอมตี้ รูม”

หลังจากทยอยปล่อยเพลงจากโปรเจคพิเศษ “ดิ เอมตี้ รูม” (The Empty Room) จนเป็นที่ถูกใจแฟนเพลงคนโสด คนไม่มีคู่ หลายต่อหลายเพลงแล้ว  ล่าสุด “ค่าย เฟลโล่ว์ มิวสิค” (Fellow Music) ภายใต้การดูแลของ “โมโนมิวสิค” ในเครือโมโนกรุ๊ป พร้อมเปิดตัวอีกหนึ่งเพลงรักจากศิลปินคุณภาพระดับตำนาน “ปั่น ไพบูลย์เกียรติ  เขียวแก้ว”  กับซิงเกิ้ล   “เพลงรักเพลงใหม่” ที่ยังคงสไตล์การร้องในความเป็น “ปั่น ไพบูลย์เกียรติ” ไว้มากที่สุด  ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เผยว่า

 “เขาคงเห็นว่าซิงเกิ้ลนี้  “เพลงรักเพลงใหม่”  คงเหมาะกับผม จึงได้ชวนผมเข้ามาร่วมในอัลบั้ม ดิ เอมตี้ รูม (The Empty Room) ซึ่งตอนแรกที่ฟังเมโลดี้ เนื้อเพลง ผมโอเค.เลยนะ   เป็นเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวของคนที่เคยผ่านความรักมาบ้างแล้วอย่างผม (หัวเราะ) และเปรียบตัวเองเป็นนักเขียนเพลง ที่เข้าใจกับตัวเองแล้วว่า ถ้าจะเขียนเพลงรักสักหนึ่งเพลง ก็ต้องมีความรักจริงๆ และวันนี้แหล่ะที่เขาพร้อมที่จะเขียนเพลงรักเพลงนี้ขึ้นมา ซึ่งโปรดิวเซอร์ต้องหารให้เพลงนี้เป็นเพลงป็อปในยุค 70 เหมือนที่หลายๆ คนชอบ  คือ  เพลงในสไตล์ปั่น ไพบูลย์เกียรติ ที่ฟังแล้วเคลิ้มๆ   โดยได้คุณหมู ศิลปินกลุ่ม ที ฟอร์ ทรี (Tea for Three) เป็นคนเขียนเนื้อร้องให้ ได้คุณกั้ง กรู๊ฟ ไรเดอร์ (Groove Rider) มาอัดกีต้าร์ให้  ซึ่งรับรองว่าคุณภาพอัดแน่นขนาดนี้ เพลงรักเพลงใหม่น่าจะถูกใจใครหลายคนครับ   ผมก็ฝากอีกหนึ่งผลงานเพลงดีๆ ของผมไว้ด้วยนะครับ หลังจากที่ไม่มีเพลงใหม่ๆมาให้ฟังกันนาน เพลงนี้น่าจะเหมาะกับทุกคนครับ”

          ติดตามข่าวสารต่างๆ พร้อมรับฟังเพลงไพเราะจาก “ดิ เอมตี้ รูม”  (The Empty Room) ได้ที่ www.facebook.com/MonoMusic  หรือ  www.facebook.com/MrFellowMusic

ที่มา:  โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบิร์ดกะฮาร์ท” ชวนแฟนเพลงเปิดประสบการณ์ใหม่ กับ “Byrd & Heart Sunday Night Live” ดื่มด่ำบทเพลงแสนไพเราะกับการแสดงสด พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ทุกเย็นวันอาทิตย์ตลอดเดือนกรกฎาคม 2565 ณ ฟลาเมนโก กรุงเทพ ดิ เอ็มควอเทียร์ >>

คอนเสิร์ตนั่งใกล้ ปั่น-แสตมป์ มันคงเป็นความรักนิรันดร์ จัดเต็ม เพลงรัก ฟังเพราะ ฟินๆ ให้หวานซึ้ง ไปทั้งฮอลล์ >>

คอนเสิร์ตนั่งใกล้ ปั่น-แสตมป์ มันคงเป็นความรักนิรันดร์ เปิดจองบัตรแล้ววันนี้ >>

“แองจี้” ลูกไม้ใต้ต้น “โป่ง หิน เหล็ก ไฟ” เดินตามฝันเป็นศิลปินเดี่ยวชายคา “โมโนมิวสิค” >>

“ปั่น-หนึ่ง-ไอซ์” รวมตัวมอบความสุขส่งท้ายปี บนเวทีคอนเสิร์ต “GSB WOW FAMILY CONCERT”