12 นักชิงฝัน มาร์เชียล วอริเออร์ ฟิตร่างกาย เรียนรู้ “วิชาพลอง” ศาสตร์แห่งการต่อสู้แบบใช้อาวุธ

นักชิงฝัน 12 คน จากรายการ Martial Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์) ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์” เริ่มฉายแววการเป็นนักแสดงกันแล้ว หลังจากเรียนรู้ศาสตร์การต่อสู้ ที่ใช้ทั้งร่างกายเป็นอาวุธ ล่าสุดมาเรียนรู้การใช้อาวุธจริงๆ กับ  “วิชาพลอง” ที่เป็นศาสตร์แห่งการต่อสู้ใช้อาวุธที่มีมาแต่โบราณ โดยผสมผสานกันระหว่างวิชากระบองของประเทศจีน, ญี่ปุ่น และฟิลิปปินส์  งานนี้ทั้งคนและไม้พลองต้องรวมกันเป็นหนึ่งเดียวกัน จึงเหมาะกับการปลูกฝังในเรื่องของความสามัคคี และการรวมกลุ่ม ทำอะไรเป็นทีม

  สำหรับอาทิตย์นี้ยังได้ให้ผู้เข้าแข่งขันได้สวมบทบาทประกอบการต่อสู้แนวแอ็กชั่น คอมเมดี้  โดนใช้พลองเป็นอาวุธ เรียกได้ว่าผู้ชมจะได้ดูครบทุกรสชาติแน่นอน

            ติดตามรายการ Martial Warrior (มาร์เชียล วอริเออร์) ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์”  เรียลลิตี้รูปแบบใหม่สัญชาติไทย ครั้งแรกของเอเชีย ได้ทุกวันอาทิตย์ทางช่อง 7 เวลา 15.00-16.30 น. และรับชมความเคลื่อนไหวของ 12 ผู้ชิงฝันได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ทรูวิชั่นส์ ช่อง 9 และ 359 และทรูวิชั่นส์ เอชดี ช่อง 333 พร้อมพบกับไฮไลท์รายการประจำสัปดาห์ได้ที่ TrueSport HD2 ช่อง 667 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 22.00 – 24.00 น. เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 15.00-16.30 น. และทางแพลตฟอร์มอื่นๆ ผ่านทาง TrueVisions Anywhere application และ HTV Application , www.truelife.com นอกจากนี้ ผู้ชมยังสามารถติดตามภาพเบื้องหลังการทำงาน และภาพ Uncut ที่ไม่มีที่ไหนมาก่อน ได้ทางช่องทีวีดิจิตอล True4U  (ทรูโฟร์ยู) ดิจิตอลทีวี ช่อง 24/กล่องทรูวิชั่นส์ ช่อง 2 และ 34 ทุกวันจันทร์ 20.15-22.15 น.

ที่มา:  วีม คอมมูนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  วีม คอมมูนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สตีเว่น วาร์ด (MW10)หนึ่งในผู้ชิงฝันจากรายการ Martial Warrior ร่วมทำบุญกับโครงการตัด-ต่อความสุข เพื่อนำผมไปทำวิกผมให้แก่ผู้ป่วยโรคมะเร็ง

“มาร์เชียล วอริเออร์ ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์” ชวนส่งกำลังใจ พร้อมร่วมสนุกในกิจกรรม “ป๊อปปูล่าโหวต” ให้กับ 12 นักชิงฝัน

นักชิงฝัน “มาร์เชียล วอริเออร์” สู้สุดพลังกับศาสตร์สุดหิน “มิกซ์ มาร์เชียล อาร์ต”

โค้ชเช งัดเทคนิคเทควันโด ปูเส้นทางให้เหล่านักสู้ “มาร์เชียล วอริเออร์” สู่เส้นทาง “แอ็กชั่นสตาร์”

โค้ชเช งัดเทคนิคเทควันโด ให้เหล่านักสู้ “มาร์เชียล วอริเออร์”