“ไกอา” ปรับลุครับซิงเกิ้ล2 “เลิฟโพชั่น” ปล่อยท่าเต้นเซ็กซี่ ขาแดนซ์เตรียมคัฟเวอร์!!!

หลังจากที่แฟนคลับตั้งตารอคอยซิงเกิ้ลใหม่จาก 5 สาว GAIA (ไกอา) ศิลปินกลุ่มค่าย Do A Dot (ดูเอดอท) ในที่สุดเพลงและมิวสิควิดีโอ Love Potion (เลิฟโพชั่น) ก็ถูกปล่อยออกมาให้ชมทางยูทูบกันแล้ว ซึ่งสาวๆ มาพร้อมกับท่าเต้นสุดเซ็กซี่ งานนี้เหล่าขาแดนซ์เตรียมตัวคัฟเวอร์กันได้เลย

            แต่ใครที่ได้ชมเบื้องหน้ากันไปแล้ว ลองมาชมเบื้องหลังการทำงานของสาวๆ ดูบ้าง เพราะกว่าจะได้มิวสิควิดีโอที่ออกสู่สายตาในเวลาไม่ถึง 4 นาทีนั้น สาวๆ ต้องเต้นกัน 3 วัน 3 คืนเลยทีเดียว เรียกว่าถ้าไม่อึดจริงทำไม่ได้แน่ๆ โดยวันแรกเป็นการถ่ายทำไลน์เต้นล้วนๆ เต้นกันตั้งแต่เช้ายันดึก ไม่ต้องสงสัยว่าทำไม๊ ทำไมสาวๆ ไกอาของเราถึงได้หุ่นเป๊ะและเฟิร์มกันขนาดนี้ และแม้จะต้องเต้นกันจนขาแทบขาด แต่ 5 สาวของเราก็ขอสู้ตายค๊า ส่วนวันที่สองสาวๆ ยังคงต้องเต้นขาขาดกันอีก โดยวันนี้มีพี่ๆ แดนเซอร์มาร่วมแดนซ์ด้วย เล่นเอาสาวๆ แอบตื่นเต้นไม่น้อย เพราะต้องแดนซ์กับหนุ่มหุ่นล่ำในระยะประชิด ก็ไม่รู้ว่าสาวๆ ของเราหัวใจเต้นแรงเพราะเต้นหนักหรือว่าต้องใกล้ชิดหนุ่มๆ กันแน่ และวันที่สามสาวๆ ก็ได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง เพราะวันนี้ได้ 5 หนุ่มหล่อมาเป็นพระเอกรับเชิญ นำทีมโดย นัท-ณัฏฐ์ กิจจริต พระเอกจากซิทคอมคัพเค้กรักล้นครีม, ไอซ์-ปฏิพล นาคะประเสริฐกุล หนึ่งในสมาชิกบาบาน่าแก็งส์เตอร์ และ 3 หนุ่มหล่อว่าที่ศิลปินใหม่ คยอง เท ปาร์ค, คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี และ ฟิล์ม-กวิน เลียดประถม

โดย จันจิ ขอเป็นตัวแทนเล่าถึงบรรยากาศในการถ่ายทำเอ็มวีครั้งนี้ว่า “Love Potion (เลิฟโพชั่น) เป็นซิงเกิ้ล 2 ที่ยังคงมีไลน์เต้นที่เข้มแข็ง แต่เพิ่มไลน์สตอรี่เข้ามา ทำให้เห็นความเซ็กซี่มากขึ้น ดูโตขึ้น พวกเราเป็นสาวแล้ว (หัวเราะ) นอกจากนี้ยังได้แดนเซอร์หนุ่มๆ หุ่นล่ำมาร่วมเต้นด้วย แต่ที่พิเศษไปกว่านั้นคือเรามีพระเอกรับเชิญถึง 5 คนด้วยกัน เลยเป็นอะไรที่พวกเราตื่นเต้นและสนุกสนานมากๆ ส่วนท่าเต้นในเพลงนี้ เชื่อว่าแฟนๆ คงชอบ เพราะเป็นท่าที่จดจำและเต้นตามได้ง่ายขึ้นค่ะ”

            ติดตามชมเอ็มวี “Love Potion” ของ 5 สาว GAIA ได้ทาง www.youtube.com/DOADOTofficial และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง www.facebook.com/DoADot, www.facebook.com/GAIAfc Twitter : doadot_wp, gaia_doadot, IG : doadot, gaia_doadot

ที่มา:  Do A Dot
บันทึกภาพ:  Do A Dot
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บาส-คิมมอน-คอปเตอร์” ร่วมฉลองโฉมใหม่ “เซ็นทรัล พระราม 2” The New urbanist” ครบทุกความสุขตอบโจทย์ทุกเจน ปลุกทุก Energy กับ 9 สิ่งดีๆ เจอได้ทุกวันที่ >>

เดบิวต์ปังมาก! “ELEMENT” บอยแบนด์น้องใหม่จากค่าย Star Hunter Entertainment โชว์ซิงเกิลแรก ‘TIKITAKATA’ ในงาน “ELEMENT Debut Stage” กลาง พาร์ค พารากอน >>

“คิมม่อน-คอปเตอร์” ส่งท้ายความฟินจุใจ ! ในซีรีส์ “That’s My Candy” >>

HBD บิ๊กเซอร์ไพรส์! “คอปเตอร์ SBFIVE” ย้อนหลังวันคล้ายวันเกิด 24 ปี #CTR24THHBD #CTRPANUWAT >>

‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ โกยคะแนนนิยมกับแคสติ้งสุดปัง!! รวมดาราแม่เหล็กสายวาย ‘BKC’ บาส – คิมม่อน – คอปเตอร์ แห่ง ‘Star Hunter Entertainment’ เสริมทัพนักแสดงรับเชิญมืออาชีพร่วมสร้างสีสัน รับประกันฝีมือโดยผู้จัดตัวแม่ต้นตำรับสายวายระดับเอเชีย!! ‘โอ๋ Starhunter’ >>