‘แจ่มใส’ เปิดตัวนิยายชุดใหม่ Hot Guys, Hot Mind หล่อนี้… ที่หัวใจ ชวนสัมผัสนิยายรักแนว LOVE เรื่องรักแบบไหนที่ใช่คุณ

ครองใจนักอ่านนิยายรักมาถึง 12  ปี สำนักพิมพ์แจ่มใส ไม่เคยหยุดสร้างสรรค์ผลงานด้านวรรณกรรมใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้สร้างสีสันให้วงการนิยายพร้อมจัดกิจกรรมทำดีเพื่อตอบแทนสังคม ด้วยการเปิดตัวนิยายแนว LOVE เรื่องรักแบบไหนที่ใช่คุณ กับชุด Hot Guys, Hot Mind หล่อนี้… ที่หัวใจ เรื่องราวความรักที่เกี่ยวข้องกับหนุ่มหล่อทั้ง 4 คนที่หล่อทั้งภายในและภายนอก แม้จะแตกต่างสาขาอาชีพแต่สิ่งหนึ่งที่พวกเค้ามีเหมือนกันคือการทำทุกอย่างเพื่อสังคมโดยไม่หวังผลตอบแทน ผลงานของนักเขียนคนดัง ศรัณญ์ชล, เด็กทะเล, วลีวิไล และปริญญ์ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายหนังสือและจากนักเขียนจะมอบให้กับ ‘มูลนิธิอนุรักษ์ป่ารอยต่อ ๕ จังหวัด’ ‘มูลนิธิหน่วยแพทย์อาสาสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี’ ‘มูลนิธิบ้านนกขมิ้น’ และ ‘มูลนิธิว่องวานิช’  ซึ่งได้จัดงานเปิดตัวอย่างอบอุ่นโดยมีดีเจพุฒรับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานนี้ เมื่อวันพฤหัสบดีที่วันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC)

คุณศศกร วัฒนาสุทธิวงศ์ ผู้อำนวยการสายงานธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ และบรรณาธิการสำนักพิมพ์แจ่มใส กล่าวว่าโปรเจ็กต์นิยายชุด Hot Guys, Hot Mind หล่อนี้… ที่หัวใจ เป็น อีกหนึ่งผลงานคุณภาพจากแจ่มใสที่ตั้งใจมอบให้นักอ่าน ภายใต้คอนเซ็ปต์เกี่ยวกับการทำดีเพื่อสังคม บอกเล่าแง่มุมการทำความดีของ 4 หนุ่มหล่อที่แตกต่างสาขาอาชีพ ผ่านนิยายรักโรแมนติก 4 เรื่องจากแนว LOVE เรื่องรักแบบไหนที่ใช่คุณ นำโดย พระเอกหล่อมาดเข้มสัตวแพทย์รักษาสัตว์ป่า (รักพิทักษ์ใจ / ศรัณญ์ชล), คุณหมอหนุ่มผู้อุทิศตนเพื่อคนไข้             (รักจารใจ / เด็กทะเล), คุณครูผู้ทันสมัยและเข้าใจลูกศิษย์ (รักโอบใจ / วลีวิไล) และนักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ผู้เชื่อมั่นในความดี (รักภักดิ์ใจ / ปริญญ์)  โดยทั้ง 4 เรื่องจะมีจุดเชื่อมโยงกัน คือ การเปิดตัวพระเอกทั้ง 4 คนด้วยการให้สัมภาษณ์ในรายการโทรทัศน์ชื่อดังรายการหนึ่งพร้อมกัน

      สำหรับความพิเศษของนิยายชุดนี้อยู่ที่การหยิบเอาชีวิตการทำงานจริงของ “หมอล็อต” หรือ นายสัตวแพทย์ภัทรพล มณีอ่อน สัตวแพทย์รักษาสัตว์ป่าของเมืองไทยมาอ้างอิงเป็นต้นแบบคาแรกเตอร์ของเรื่องรักพิทักษ์ใจ เขียนโดย ‘ศรัณญ์ชล’ ที่นำเสนอปมความขัดแย้งและปัญหาระดับชาติเกี่ยวกับการอนุรักษ์ธรรมชาติและ สัตว์ป่า ที่นำพาคนสองคนที่แตกต่างกันให้มาใกล้ชิดกันในที่สุด ส่วนนักเขียนสาว ‘เด็กทะเล’ ได้ส่งคุณหมอหนุ่มหล่อจิตใจดีมาเอาใจนักอ่านใน เรื่องรักจารใจ เมื่อหมอหนุ่มฝีมือดีตัดสินใจพาตัวเองไปประจำอยู่ที่เกาะห่างไกลอย่างเกียน ฮาม ที่ๆ เขาได้พบกับสาวชาวเกาะลูกสาวผู้ใหญ่บ้านผู้ที่เข้ามาปั่นป่วนในชีวิตให้มี แต่ความตื่นเต้น

 

      ด้าน ‘วลีวิไล’ กลับมาพร้อมผลงาน เรื่องรักโอบใจ ความรักระหว่างครูหนุ่มลูกบุญธรรมเจ้าของโรงเรียนมัธยมฯ กับพริตตี้สาวสู้ชีวิตที่ต้องมาร่วมกันแก้ไขปัญหา “ท้องไม่พร้อม” ของน้องสาวนางเอก จนก่อตัวทำให้เกิดเป็นความรักอย่างเงียบๆ และปิดท้ายกันที่ ‘ปริญญ์’ กับ เรื่องรักภักดิ์ใจ แง่ มุมความรักระหว่างสาวออฟฟิศจอมเหวี่ยง กับผู้ชายสุดเพอร์เฟคที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา หากแต่ความหล่อนี้อยู่ที่หัวใจของชายผู้ที่เชื่อมั่นในความดีและการให้แสง สว่างทางปัญญา

      ร่วมติดตามบทสรุปของความรักทั้ง 4 แบบ ที่มาพร้อมการยืดหยัดทำดีเพื่อสังคมในแบบฉบับของ Hot Guys, Hot Mind หล่อนี้… ที่หัวใจ นิยายชุดใหม่จาก LOVE ได้แล้ววันนี้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Jamsai Customer Care 0-2840-4800 หรือ www.jamsai.com และ https://www.facebook.com/Lovebyjamsai

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GRAND OPENING บาโนบากิ จัดใหญ่จัดบึ้ม “BANOBAGI Push Your Skin Perfect” เผยสูตรลับฉบับคุณหมอ ดึงดีเจพุฒแชร์ประสบการณ์…กระหึ่ม!! เซ็นทรัลเวิร์ด >>

เอสโซ่ ดึงสองหนุ่ม ‘ดีเจพุฒ – ตู่ ภพธร’ ร่วมแชร์ประสบการณ์ความรู้สึกใหม่ กับเทคโนโลยี “ซีเนอร์จี้” เพิ่มประสิทธิภาพน้ำมันทุกสูตร มอบการปกป้องแบบเต็มพลัง >>

พบ ดีเจพุฒ – พุฒิชัย และตูมตาม – ยุทธนา งาน “The Mall Shopping Center Moonlight Market ตลาดชมจันทร์” >>

ดีเจพุฒ ชวนสาวกกันดั้ม ร่วมงาน “GUNPLA EXPO THAILAND 2018” พร้อมลุ้นรางวัลตั๋วเครื่องบินเที่ยว ญี่ปุ่นฟรี 4 วัน 3 คืน >>

“แจ่มใส” ร่วมกับ GDH จัดทำ Exclusive Photobook #HOMESTAY เอาใจเหล่าโอตะ พร้อมเปิดจองในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 23 >>