พุธที่ 25 มิย.นี้ในรายการเขย่ง 9 กระโดด พลาดไม่ได้กับเส้นทางความฝันของ “กั้ง-เดอะสตาร์” และพิเศษ “เด-ดาวิเด” พาออกสนามไปดริฟรถที่ทั้งเสียวและฮา

ช่วง “ทำนองนั้น”

ในช่วงทำนองนั้นวันนี้ “ดอส-วัฒนากร ทิพจร” พาทุกคนมาพบกับ 2 ศิลปินหนุ่มเสียงดี จากการประกวดบนเวทีค้นฟ้าคว้าดาว “กั้ง-วรกร ศิริสรณ์” แชมป์เดอะสตาร์ปี 10 และ “เต้-ธีระ จรรยาศิริกุล” รองแชมป์ กับเรื่องราวที่กว่าจะก้าวมาถึงวันนี้ กับความฝันที่เคยสะดุด แต่ไม่ย่อท้อที่จะเดินตามความฝันในการร้องเพลง พร้อมกับโชว์สุดพิเศษที่แฟนๆ จะได้เห็นพวกเขาทั้งคู่ร้องเพลงของตัวเองที่จะอยู่ในอัลบั้ม 10 ปีเดอะสตาร์เป็นที่แรก! กับเพลงจับ ที่ร้องโดยกั้ง และเพลงด้วยมือของเธอ เต้..ห้ามพลาด!

ช่วง “กระแสนิยม”

                ในช่วงกระแสนิยมวันนี้ ขอเอาใจคนรุ่นใหม่ ที่ชอบเล่นอินสตาแกรมเป็นพิเศษ เมื่อ ADIDAS ออกมาประกาศว่า พวกเขาเตรียมให้บริการปริ้นต์ภาพจากในอินสตาแกรม มาเป็นลายบนรองเท้าผ้าใบของเราเอง กับแอปพลิเคชันใหม่ “Photo Print App” ที่กำลังจะออกมา ให้พวกคุณได้เลือกภาพที่ชอบ เช่น ภาพวิว สัตว์เลี้ยงฯลฯ มาพิมพ์ลงบนรองเท้าได้แบบไม่เหมือนใคร เจ๋งอ่ะ!!

ช่วง “ช่วงออกสนาม”

                ในช่วงออกสนามวันนี้พิเศษกว่าทุกครั้ง โดยพิธีกรทั้ง 3 “ดอส-วัฒนากร ทิพจร”,“อ้น-อัตตพงษ์ อัตตกิจกุล” และ “เด-ดาวิเด โดริโก้” ขออาสาพาเพื่อนๆ มาออกสนามเปิดประสบการณ์กับสิ่งที่พวกเขาชื่นชอบกันบ้าง โดยเด ชื่นชอบและหลงไหลในเรื่องของการแข่งรถ งานนี้เลยขอโชว์ ดริฟท์รถ กันให้เห็นจะๆ ส่วนดอส ชื่นชอบและหลงไหลในเรื่องของเทคโนโลยี เลยอาสาพาเพื่อนๆไปรู้จักกับ Gadget ต่างๆ โดยที่หนุ่มอ้นนั้น ชื่นชอบและหลงไหลกับประสบการณ์แปลกใหม่ ที่ได้ไปออกสนามกันในทุกๆสัปดาห์ งานนี้เลยถูกหนุ่มเด จับมานั่งดริฟรถด้วยซะเลย! พูดเลยว่าทั้งเสียว ทั้งฮา ห้ามพลาด.

 

ช่วงที่ “ช่วงตัวจริง”

                ช่วงตัวจริงวันนี้ “เด-ดาวิเด โดริโก้” พาคุณผู้ชมมาเจาะลึกถึงแวดวง Motor Sport กับบุคคลที่มีประสบการณ์อยู่ในวงการนี้มานานกว่า 35 ปี “วัว-ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ” เจ้าของฉายา Mad Cow มาทำความรู้จัก และสัมผัสกับตัวจริงในเรื่องของความเร็ว พร้อมทั้งความรู้ คำแนะนำสำหรับคนที่สนใจและหลงไหลในเรื่องของการแข่งรถ พุธนี้ห้ามพลาด!!

                 “เขย่ง 9 กระโดด” (Triple Jump) รายการที่เพียบไปด้วยหลายๆเรื่องราว ที่อยู่ในความสนใจของคนรุ่นใหม่ พลาดไม่ได้ 1 ชั่วโมงเต็ม เริ่มห้าทุ่มครึ่งเป็นต้นไป วันพุธที่ 25 มิ.ย. 57 นี้ ทางโมเดิร์นไนน์   ทีวี

ที่มา:  SEED MCOT
บันทึกภาพ:  SEED MCOT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไอซ์ และกั้ง คู่ซี้ซุปตาร์ จับคู่ Live พร้อมแจกส่วนลดกับ Central/Robinson 11.11 Mega Festival

เชียงใหม่ห้ามพลาด!!! ฝน-ศนันธฉัตร ชวนสายสปีดไปเชียร์ดารานักแข่ง “โตโยต้า กาซู เรซซิ่งฯ” สนุกกับมินิคอนเสิร์ตแว่นใหญ่-มน และBNK48 >>

“กั้ง” อินบทนักกีฬา เขินอวดหุ่นโชว์ซิกแพค ใน “Secret Seven เธอคนเหงากับเขาทั้งเจ็ด”

“กั้ง – วรกร” สวมมาดหนุ่มปากร้าย จิกกัดไม่ยั้ง ใน “Mister Daddy พ่อ (คุณ) ตัวดี”

“จีเอ็มเอ็มทีวี” คว้า “ปันปัน” ประกบ 7 หนุ่มฮอต “กั้ง, โอบ, ลี, กัน, เต, เมฆ, กัปตัน” >>