“อลาร์ม 9” ส่งเพลง “หน้าจริง” สะท้อนความคิดของผู้ชาย

ห่างหายจากซิงเกิ้ลแรกนานพอสมควร สำหรับ 5 หนุ่ม วงอลาร์ม 9 (Alarm 9)  ประกอบไปด้วย “มิน-ปรมินทร์ ตันวัฒนะ” , “โน้ต-เดชาณัฏฐ์   ธีรดุรัยสฤษฏ์” , “โจ้-นทรัญ แสงไชย” , “ณัช-นนทกร เตียวนุกูล” , “ปอม-ปอม โชติกุลชนชัย”  จากค่ายการ์เด้น มิวสิก ในเครืออาร์เอส วงดนตรีอะคูสติก อะแคปเปลล่า วันนี้พวกเขากลับมาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ที่มีชื่อเพลงว่า “หน้าจริง” ที่มีเนื้อหาถามผู้หญิงว่าเหนื่อยไหมที่จะต้องปกปิดหน้าจริงของตัวเองทุกวัน หนุ่มมินเผยว่า

“ ‘หน้าจริง’ เป็นเพลงที่พวกเราแต่งขึ้นกันเองนะครับ โดยได้ไอเดียมาจากเพื่อนผู้หญิงที่เขารู้สึกเหนื่อย รู้สึกอึดอัด ที่จะต้องแต่งหน้า แต่งตัวเยอะๆ ทุกวัน แต่ก็ต้องทำพวกเราเลยเกิดการตั้งคำถามขึ้นมาว่าที่ทำนั้นเพื่ออะไรกันแน่ เราก็เลยอยากจะสะท้อนความคิดนี้ออกไปให้ทุกคนได้เห็นกัน ด้วยทัศนคติของผู้ชายที่เป็นห่วงผู้หญิง ว่าคุณเหนื่อยเกินไปรึป่าวที่จะต้องปกปิดใบหน้าที่แท้จริงของคุณ จนบางครั้งอาจจะลืมความเป็นตัวตนของคุณไป พวกเราขอฝากซิงเกิ้ลที่ 2 เพลง“หน้าจริง” ของพวกเรา อลาร์ม 9 ซึ่งเป็นเพลงที่พวกเราตั้งใจทำกันมากครับ อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกันดูครับ”

ติดตามฟังเพลง “หน้าจริง” ซิงเกิ้ลที่ 2 ของกลุ่มศิลปิน วง “อลาร์ม 9” (Alarm 9) ได้แล้ววันนี้ทางดีเซอร์ (DEEZER) หรือที่ YouTube Channel: Garden Music และติดตามข่าวสารต่างๆ ของ   วงอลาร์ม 9 ได้ที่www.rsfriends.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อั๋น-การ์เด้น!มิวสิก” ดึงประสบการณ์แต่งเป็นเพลง ส่ง “ สิ่งที่หายไป ” (The Only One Thing) ซิงเกิ้ลล่าสุด

“ค่ายการ์เด้น มิวสิก” ชวนคู่รักมาโพสรูปคู่ โชว์ความหวาน ลุ้นรับ “‎กล้องโพลารอยด์”

การ์เด้น มิวสิก มอบเงินช่วยเหลือ มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ

ไอเดียเจ๋ง!! “อลาร์ม 9” แปลงโฉมเป็นเด็กส่งแก๊ส ลงมิวสิกฯ “ถ้าคุณโทรมา (ใน10นาทีนี้)”

“อั๋น-การ์เด้น มิวสิก” ส่ง “เธออยู่ที่ไหน” แต่งผ่านชีวิตจริง!! แทนใจผู้ชายทั่วประเทศ!!