Global SSL อีกขั้นของมาตราฐานความปลอดภัยสำหรับธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์

บริษัท กสทโทรคมนาคมจำกัด (มหาชน) จับมือกับ บริษัทจีเอ็มโอคาวด์ (ไทยแลนด์)จำกัด สร้างความเชื่อมั่นแก่ลูกค้าด้วยมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล

คุณวิโรจน์โตเจริญวาณิชรองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาดและการขายบริษัทกสทโทรคมนาคมจำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยคุณยาซึอากิทานะกะกรรมการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทจีเอ็มโอคลาวด์ไทยแลนด์จำกัดลงนามเซ็นต์สัญญาการดำเนินการด้านความปลอดภัยป้องกันภัยร้ายทางอินเตอร์เนต ในงาน “Global SSL อีกขั้นของมาตราฐานความปลอดภัยสำหรับธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ณ อาคาร CAT TOWER บางรักห้องประชุมผู้บริหารชั้น 30

โดยเริ่มแรกทาง CAT Telecom ได้มีการให้บริการด้าน SSL Certificate โดยเป็นบริการในนามว่า CAT CA ซึ่งในปัจจุบันกลไกของโลกอินเตอร์เน็ต  ICTและภัยอันตรายต่างๆได้มีการคุกคามที่สูงเพิ่มมากขึ้นทาง CAT Telecom  จึง เล็งถึงความสำคัญในการยกระดับบริการแก่กลุ่มลูกค้าให้สามารถมีระบบรักษาความ ปลอดภัยที่ดีที่สุดบนมาตรฐานสากลและเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าในทุกมิติซึ่งมี คุณสมบัติระดับสากลที่โดดเด่นอาทิเช่นบริการแจ้งเตือนการโจรกรรมทาง อิเล็กทรอนิกส์ซึ่งระบบจะแจ้งเตือนเมื่อเกิดการโจรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (Phishing Alert) โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพื่อช่วยสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการเว็บไซต์ของคุณด้วยสัญลักษณ์ความปลอดภัย GlobalSign Secure Site Stealมั่นใจในการรักษาความปลอดภัยรับประกันด้วยวงเงินสูงสุดถึง 1,500,000 USD ในกรณีที่รูทของGlobalSignถูก บุกรุกพร้อมรองรับการเชื่อมต่อจากทุกอุปกรณ์สามารถใช้ได้กับทุกอุปกรณ์ทั้ง คอมพิวเตอร์สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตและได้ใบรับรองที่ได้มาตรฐานสากลจากWebTrustให้การรองรับว่าGlobalSignเป็น Certificated Authority ที่มีคุณสมบัติครบตามมาตรฐานสากลมายาวนานตั้งแต่ปี 2001 จนถึงปัจจุบันนอกจากนี้ยังทำให้กลุ่มลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายโดยใบรับรอง SSL ของ เราทุกใบๆสามารถติดตั้งลงบนเซิร์ฟเวอร์ได้ไม่จำกัดไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ซึ่งเป็นการช่วยลดค่าใช้จ่ายในองค์กรทั้งยังไม่ต้องกังวลถึงการเพิ่ม เซิร์ฟเวอร์ในอนาคตอีกด้วยซึ่งการลงนามเซ็นต์สัญญาร่วมกันของทั้ง 2 บริษัทถือเป็นเครื่องการันตีความปลอดภัยและเพิ่มความอุ่นใจให้กับผู้ใช้บริการยิ่งขึ้นไป

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป้อง-หยวน” ชวน “ฮั่น เดอะสตาร์” เปิดซิง!!!

“เอสเตอร์” พาพี่ๆย้อนวัยไปเที่ยว จัตุรัสวิทยาศาสตร์