‘เจมาร์ท’ เขย่าตลาดมือถือครึ่งปีหลัง เสิร์ฟโปรโมชั่นร้อนแรง ในงาน “เจมาร์ท โมบาย โชว์ 2014”

เจมาร์ท ลุยตลาดมือถือครึ่งปีหลัง จัดงาน “เจมาร์ท โมบาย โชว์ 2014” ยกขบวนโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน-แท็บเล็ต และอุปกรณ์เสริมใหม่ล่าสุดกว่า 30 แบรนด์ชั้นนำ พร้อมเสิร์ฟโปรโมชั่นสุดพิเศษท้าลมฝน!! ระหว่างวันที่ 3-9 กรกฎาคม 2557 คาดเงินสะพัดภายในงานกว่า 50 ล้านบาท ภายในงานพบกับการเปิดตัว 30 สาวงามผู้เข้ารอบ การประกวด “เจมาร์ท มิส โมบาย ไทยแลนด์ 2014” พร้อมแฟชั่นโชว์จากดาราสาวสุดฮอต ญาญ่าญิ๋ง-รฐา โพธิ์งาม และตัวแทนผู้บริหารพันธมิตรผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ อาทิ  คุณชัยยศ ชิระบวรกุล บริษัท โทเทิ่ล แอ็ดเซ็ล คอมมูนิเคชั่น จำกัด(มหาชน), คุณฐิติพงศ์ เขียวไพศาล บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) และคุณกิตติณัฐ   ทีคะวรรณ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) มาร่วมงาน ณ บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว

 

นายอดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่และอุปกรณ์เสริมชั้นนำของเมืองไทย เปิดเผยว่า การจัดงาน  เจมาร์ท โมบาย โชว์ 2014 ครั้งนี้ ได้รวบรวมสุดยอดเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน –  แท็บเล็ต  และอุปกรณ์เสริมใหม่ล่าสุด พร้อมได้ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำกว่า 30 บริษัท โดยภายในงานได้มีสมาร์ทโฟนเปิดตัวใหม่พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ อาทิ Samsung Galaxy Tab S, LG G3, OPPO Find7, Huawei Ascend P7, Lenovo A859, Asus Zenfone6 และ jFone Alpha Tab T001 และโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย อาทิ เปิดเบอร์ใหม่จะได้รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 50% โปรโมชั่นแลกซื้อมือถือเริ่มต้นที่ 199 บาท, แลกซื้ออุปกรณ์เสริมเริ่มต้นที่ 299 บาท, โปรโมชั่น  ผ่อน 0% นานสูงสุด 12 เดือน และรับเงินคืน (Cash Back) ฯลฯ  ซึ่งจะเป็นการกระตุ้นยอดขายตลาดมือถือช่วงครึ่งปีหลังให้กลับมาคึกคัก ในการจัดงานครั้งนี้  คาดว่าจะมีเงินสะพัดภายในงานกว่า 50 ล้านบาท

สำหรับแผนการจัดงาน เจมาร์ท โมบายโชว์ 2014 ในครึ่งปีหลังจะจัดงานขึ้นครอบคลุม หัวเมืองอีก 5 ครั้งในกรุงเทพฯ ได้แก่ 1.ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว 2.เดอะมอลล์ บางกะปิ 3.ศูนย์การค้าเมกา บางนา 4.ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ และ 5.ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต เพื่อสร้างการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ และตอบสนองความต้องการใช้งาน รวมถึงสร้างการรับรู้ในแบรนด์เจมาร์ทให้มากขึ้น โดยการจัดงานอีเวนท์ทั้งปีนี้บริษัทฯ วางงบไว้ที่  ราว 150 ล้านบาท

 

นายอดิศักดิ์ กล่าวว่า แนวโน้มภาพรวมตลาดโทรศัพท์มือถือช่วงครึ่งปีหลังยังเป็นไป ในทิศทางที่ดีและเติบโตอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าปัจจัยภายนอกจะเป็นลบ แต่โทรศัพท์มือถือเป็นสินค้าที่มีความต้องการใช้งานอย่างต่อเนื่อง และเพื่อเป็นการเข้าถึงผู้บริโภคจึงได้จัดงานเจมาร์ท โมบายโชว์ขึ้น และเชื่อว่าในการจัดงานแต่ละครั้งนั้นจะเป็นอีกหนึ่งแรงขับเคลื่อนให้รายได้รวมของกลุ่มบริษัทฯ เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้จนถึงสิ้นปีอยู่ที่ 11,500 ล้านบาท หรือเติบโต 15 % จากปีที่ผ่านมามีรายได้ 10,000 ล้านบาท

พร้อมกันนี้ภายในงานยังได้เปิดเวทีประกวด “มิส โมบาย 2014” (Jaymart Miss Mobile 2014) รอบตัดสินอีก 30 คนสุดท้าย ในวันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคม 2557 เฟ้นหาสาวสวยที่มีความโดดเด่นด้านบุคลิกภาพ และที่สำคัญมีความรู้ ทักษะด้านเทคโนโลยีการสื่อสาร และโทรศัพท์มือถือเป็นอย่างดี ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 300,000 บาท ในการรับหน้าที่ประชาสัมพันธ์พิเศษให้กับทางบริษัทฯ เป็นระยะเวลา 1 ปี

พบกับมหกรรมสุดยอดเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน-แท็บเล็ต และอุปกรณ์เสริมใหม่จากแบรนด์ชั้นนำ ในงาน “เจมาร์ท โมบาย โชว์ 2014” ตั้งแต่วันที่ 3-9 กรกฎาคม 2557 เวลา 10.30 น.เป็นต้นไป ณ บริเวณชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจมาร์ท ลุยตลาดสมาร์ทโฟนโค้งสุดท้าย ส่ง “jFone” ซีรีส์ใหม่ พร้อมอัดแคมเปญแจกล้าน

‘เจมาร์ท’ ยึดหัวหาดกรุงเทพฯฝั่งตะวันออก จัดงาน “เจมาร์ท โมบาย โชว์ 2014” เมกา บางนา

เจมาร์ท เปิดตัวสติกเกอร์ไลน์ “Jay Bird – น้อง Enjoy” เอาใจนักแชท

เจมาร์ท จัดงานเปิดอาคารสำนัก‏งาน

‘เจมาร์ท’ ขนทัพสมาร์ทโฟน-แท็บเล็ตสุดล้ำ!! ประเดิมงานแรก “เจมาร์ท โมบาย โชว์ 2014”