“ปั้นจั่น” บ่มรักสาวนอกวงการ โว..ไร้ปัญหา

 เนื้อหอมไม่เบา สำหรับ “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” พิธีกรรายการ “สตาร์โรดทริป” ทาง “ช่อง 2”  เพราะทั้งหนังละครจ่อคิวเพียบ เรียกว่าทำงานยาว 7 วันรวด แต่เรื่องความรักที่กับซุ่มคบหากับสาวนอกวงการมาปีกว่าแฮบปี้ รับมีทะเลาะกันบ้าง ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่าร

“ชีวิตตอนนี้ถือว่าดีมากครับ เพราะมีละคร 3-4 เรื่อง และหนังอีก 1 เรื่องชื่อเรื่อง The Eyes Diary ของ ค่าย สหมงคลฟิล์ม ผู้กำกับฯ เป็น พี่มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ความรู้คือดีใจได้เล่นหนังอีกครั้งขอบคุณพี่มะเดี่ยวที่ให้โอกาส เรื่องงานตอนนี้ถือว่าโอเคลุยถ่ายหนังละคร จะบอกว่าปีทองก็ว่าได้นะ ทำงานแทบจะไม่มีวันหยุดเลย 7 วันเต็ม ก็ต้องมาเวลาพักผ่อนเอาเวลาเครียดๆ ก็มาผ่อนคลายกับการเป็นพิธีกรรายการ “สตาร์โรดทริป” ทาง ช่อง 2 คู่กับพี่ก้อง-ปิยะด้วยความที่ทำงานกันมานก็กลายเป็นพี่น้องที่สนิทกัน แต่ก็แอบงอลๆ กันบ้างตมประสา ทะเลาะกันในเรื่องเล็กๆ น้อยเอาจริงนะเหมือนจะเป็นแฟนกันเลย ส่วนความรักแฮปปี้ดีครับ ผมคบกับคนนอกวงการมาได้ 1 ปีละ ซึ่งผมไม่ได้ปิดนะ ไปไหนมาไหนด้วยกันปกติ เพียงแต่ว่าเราไม่อยากจะพูดถึงเยอะ  ช่วงนี้มุ่งมั่นทำงาน ช่วง 1 ปีที่ผ่านมาก็มีปรับตัวเข้าหากันเยอะ เพราะว่าคนสองคนต่างครอบครัว บางครั้งมุมมองการใช้ชิวิตไม่เหมือนกันก็ค่อยๆ คุยกัน ถึงตอนนี้ถือว่าแฮปปี้มากครับ” ปั้นจั่น กล่าว

ที่มา:  ช่อง 2
บันทึกภาพ:  ช่อง 2
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย-แม็ค-ปั้นจั่น-ปาริธ” 4 พระเอกประชันความหล่อ “สร้อยสะบันงา” ฟาดต่อเนื่อง แบบไม่เกรงใจแฟนคลับ

#ปั้นจั่น #เบลล่า นำทีมเซเลบฯ สายสตรอง บุกงานเปิด อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามพารากอน >>

“ซีเจ เมเจอร์” จับมือ “เวิร์ค พอยท์” และ “เอ็ม พิคเจอร์ส” เปิดตัวภาพยนตร์ “รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน” “ปั้นจั่น – เอสเธอร์” นำทัพพิสูจน์สูตรคำนวนรัก เผยกระแสตอบรับดีงามท่วมท้น เริ่มฉาย 20 มิ.ย.นี้ >>

คอกาแฟฟิน! 20 ปั้นจั่นบุกแจกโชคทอง กับ ‘เนสกาแฟ ยิ่งห่วง…ยิ่งมีสิทธิ์รวย’ แฟนคลับหลายร้อยแห่แอดไลน์ลุ้นเนสกาแฟ กระป๋องทองคำหนัก 15 บาท คึกคักย่านอนุสาวรีย์ฯ >>

“โป๊ป-ปั้นจั่น” ปลื้ม! กระแสมิวสิควิดีโอ “รักนิรันดร์” ในแคมเปญ “เนสกาแฟ…เชื่อมทุกความผูกพัน” ดีเกินคาด ยอดวิวทะลุ 15 ล้านใน 3 วัน >>