ช่อง 3 Family ช่อง13 ส่ง “บรู๊ซ ลี ตำนานนักสู้สะท้านโลก” ซีรีย์เอาคอบู๊ โชว์พลัง

“บรูซลี   ตำนานนักสู้สะท้านโลก” (Legend of Bruce Lee) ซึ่งมีนักแสดงนำมากฝีมือมากคุณภาพ ร่วมสร้างความมันส์และตื่นเต้นเร้าใจ อาทิ เฉินกั๋วคุน รับบทเป็น “หลีเสี่ยวหลง (บรูซ ลี)” วีรบุรุษผู้มากความสามารถในเรื่องของวรยุทธ ประกบคู่กับนางเอกนางดัง Michelle รับบทเป็น “ลิดา” สาวอเมริกาที่เข้ามามีบทบาทสำคัญในชีวิตของหลีเลี่ยวหลง

“บรูซลี   ตำนานนักสู้สะท้านโลก” (Legend of Bruce Lee) เป็นเรื่องราวของหลีเสี่ยวหลง ผู้ที่หลงไหลในกังฟูจีนการต่อสู้ที่มีการใช้กำลังภายใน เขามีความตั้งใจในการศึกษาวิชาวรยุทธอย่างบ้าคลั่ง จนมีชื่อเสียงจากการคว้ารางวัลชนะเลิศการต่อสู้ของฮ่องกง เมื่อความฝันของเขาไม่ได้เป็นตามที่หวังเพราะถูกพ่อส่งไปเรียนต่อเมริกา แต่ด้วยความมุ่งมั่นหลี่เสี่ยวหลงจึงก่อตั้งสำนักมวยขึ้นมาและได้รับความนิยมแพร่หลายในอเมริกา จนกระทั้งวันหนึ่งเขาพบกับหญิงสาวที่มีชื่อว่า “ลิดา” ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต ร่วมฝ่าฟันอุปสรรคไปพร้อมๆกัน และเมื่อกังฟูเป็นที่รู้จักมากขึ้น จอร์จจึงชักชวนมาสร้างภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด ทำให้ชีวิตของเขาโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิง ต่อมาหลี่เสี่ยวหลงได้แสดงภาพยนตร์หมัดมวยเรื่องพี่ใหญ่ถังซันทำให้เขามีความโด่งดังมากขึ้น แต่อีกด้านหนึ่ง บรรดาเหล่าจอมยุทธก็ต่างพากันมาประลองฝีมือของเขา เพื่อเป็นยอดกังฟูอันดับหนึ่งให้ได้

เรื่องราว ความรัก ความฝัน ของเขาจะเป็นอย่างไร  พลาดไม่ได้กับ “บรูซลี   ตำนานนักสู้สะท้านโลก”   (Legend of  Bruce Lee) นำแสดงโดย เฉินกั๋วคุน ,Michelle, โจวโจว, Tim  เสนอเป็นตอนแรก วันศุกร์ ที่ 11กรกฎาคม 2557 ทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.00-16.00 น. ทางช่อง 3 Family ช่อง 13

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง