หนุ่มๆ “DSP Boyz” ได้ชื่อวงอย่างเป็นทางการแล้วในชื่อ ‘A-JAX’

DSP Media ได้ประกาศชื่ออย่างเป็นทางการสำหรับกลุ่ม “DSP Boyz” โดยใช้ชื่อว่า “A-JAX”
‘A-JAX’ หมายถึง ฮีโร่ในตำนานกรีกที่นำชัยชนะ ในสงครามเมืองทรอย โดยหนุ่มๆจะมีภาพลักษณ์ของกลุ่มไอดอลที่มีความแข็งแกร่งในวงการเพลง
โดยสมาชิกทั้ง 7 คน รวมตัวกันในกลุ่มแดนซ์ ซึ่งประกอบด้วยสมาชิก “ฮยอนกอน” “แจฮยอง” “ยุนยง” “ฮโยจิน” “ซองมิน” “ซึงยอบ” และ “ซึงกิน” โดยสมาชิกที่ได้นับความสนใจเป็นอย่างมาก คือ หนุ่ม “ฮยอนกอน” เนื่องจากเขาได้ปรากฏตัวครั้งแรกในคอนเสิร์ตของวง KARA เมื่อเดือนกุมภาพันธุ์ที่ผ่าน โดยเขาได้ทำการแสดงร่วมกับ “นิโคล”


‘A-JAX’ ปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างของพวกเขา DSP YouTube และ MBC Music เมื่อวันที่ 2 เมษายน โดยการปรากฏตัวของสมาชิกนั้นถูกปิดบังไว้ด้วยหน้ากาก โดยมีผู้ชมสนใจเข้าชมเป็นจำนวนมาก โดยก่อนการเปิดตัวของหนุ่มๆนั้นพวกเขาได้รับเลือกให้เป็นนายแบบของผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับกีฬา ‘Spris’
โดยหนุ่มๆวง ‘A-JAX’ มีรายการเรียลลิตี้ ‘Making the Star –DSP Boyz’ ซึ่งพกเขาเตรียมเปิดตัววันที่ 24 เมษายน โดยจะทำกิจกรรมไปจนถึงปลายเดือนพฤษภาคม

ที่มา:  www.kpopstarz.com
บันทึกภาพ:  www.kpopstarz.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SM True ประเดิมคอนเสิร์ตใหญ่รับต้นปี TrueMove H presents SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 6’ in BANGKOK ตรึงสายตาคนดูกว่า 20,000 คน ตลอดการแสดงเต็มอิ่มกว่า 4 ชั่วโมง

สิ้นสุดการรอคอย! สุดยอดบอยแบนด์ Super Junior (ซูเปอร์จูเนียร์) ขอประกาศศักดาความยิ่งใหญ่กับอัลบั้มเต็มลำดับที่ 7 “MAMACITA” (มามาซิต้า) พร้อมเสริมทัพด้วยสมาชิกคนสำคัญ อีทึก และ ฮีชอล

วง KARA ปล่อยวีดีโอทีเซอร์รวม 7 ผู้เข้าแข่งขันจากโปรเจคค้นหาสมาชิกใหม่

วง KARA แนะนำผู้แข่งขันคนที่ 2 จากโปรเจคค้นหาสมาชิกใหม่

วง KARA แนะนำผู้เข้าแข่งขันคนแรกจากโปรเจคคัดเลือกสมาชิกใหม่