มาร์เชียล วอริเออร์ ประสบความสำเร็จ “ไฟซอล” และ “วานวาน” ก้าวเป็นแอ็กชั่นสตาร์คนใหม่

ปิดฉากแล้วอย่างสวยงามกับรายการเรียลลิตี้สัญชาติไทยแท้ “มาร์เชียล วอริเออร์ ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์” จากความร่วมมือของ 3 พันธมิตรยักษ์ใหญ่อย่าง ทรูวิชั่นส์ ร่วมกับ ช่อง 7 และ เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย ที่ผลักดันให้ผู้ชื่นชอบศิลปะการต่อสู้ได้มีเวทีแจ้งเกิดและกล้าที่จะก้าวออกจากเงา เพื่อค้นหาตัวตนและเรียนรู้ 8 ศาสตร์การต่อสู้ ในระยะเวลากว่า 4 เดือน จนท้ายที่สุด น้องวานวาน-ธีรดา กิตติศิริ-ประเสิร์ฐ กับ ไฟซอล-ธีรพงษ์ ดินแดง ฉายแววความเป็นแอ็กชั่นสตาร์จนสะดุดตา คว้าเงินรางวัลคนละ 1 ล้านบาท พร้อมรถยนต์นิสสัน นาวาร่า เอ็นพี 300 รุ่นใหม่ล่าสุดไปครอบครองคนละ 1 คัน

นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูโฟร์ยู สเตชั่น จำกัด กล่าวว่า ในฐานะ     ที่กลุ่มทรู เป็นผู้อำนวยการผลิต และมีความตั้งใจที่จะนำคอนเทนต์ดีๆ มาให้ลูกค้าได้รับชมอย่างต่อเนื่องซึ่งแน่นอนว่ารายการมาร์เชียล วอริเออร์ ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์ ได้รับการตอบรับเป็นที่น่าพอใจ และยังทำให้ผู้ชมของกลุ่มทรู ขยายวงกว้างเข้าสู่ผู้ที่ชื่นชอบเรื่องการต่อสู้ เพราะทางทรูได้เปิดช่องเฉพาะของมาร์เชียล วอริเออร์ ที่ถ่ายทอดเส้นทางการเรียนรู้การเป็นแอ็กชั่นสตาร์ของน้อง ๆ ทั้ง 12 คน และยังมีคอนเทนต์เกี่ยวกับเกร็ดความรู้ที่เกี่ยวข้องกับมาร์เชียล  วอริเออร์ อีกกว่า 12 ช่วง อาทิ คัมภีร์ นักสู้, ศาสตร์นักสู้, ครัวนักสู้, บู๊..บูติก, เลือดใหม่ใจนักสู้ และเนื้อหาอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์กับผู้ชมทั้งชาย และหญิง ซึ่งนอกเหนือจากเนื้อหาแล้ว ทางด้านช่องทางการรับชม ก็ได้มีการขยายออกไปให้ครอบคลุมด้วย ซึ่งเสียงตอบรับจากแฟนรายการค่อนข้างดี เพราะผู้ชมสามารถนำไปปฏิบัติต่อได้ง่าย

ด้าน นายวัชระ แวววุฒินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้คิดค้นและผู้สร้างสรรค์รายการมาร์เชียล วอริเออร์ ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์  เจ เอส แอลฯ มีความภูมิใจมากที่ตลอดระยะเวลาที่น้องทั้ง 12 คนได้เข้ามาอยู่ในบ้านมาร์เชียล อคาเดมี ทุกคนมีความตั้งใจในการฝึกฝนและเรียนรู้ศาสตร์การต่อสู้ที่เราได้เตรียมไว้อย่างเต็มที่ ซึ่งในบางครั้งการเรียนการฝึกจะค่อนข้างหนัก และได้อาจได้รับบาดเจ็บ เพราะเราอยากให้น้อง ๆ ได้ฝึกฝนและเก็บเกี่ยวความรู้อย่างเต็มที่ที่สุดจากอาจารย์ที่แต่ละคนล้วนเป็นมืออาชีพได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ซึ่งต้องยอมรับเลยว่าน้องทุกคนเก่งมาก พยายามที่จะเรียนรู้ ฝึกฝน แต่ด้วยรูปแบบรายการนี้เราต้องการหาแอ็กชั่นสตาร์คนใหม่ของวงการ ที่มีความสามารถทั้งด้านศิลปะการต่อสู้ และศิลปะการแสดง ดังนั้น เราจึงอยากให้ผู้ชมที่ติดตามเชียร์และเห็นพัฒนาการของพวกเขามาตลอดได้เป็นส่วนหนึ่งในการโหวตหาแอ็กชั่นสตาร์ครั้งนี้ด้วย เพื่อรับรางวัลเงินสดมูลค่า คนละ 1 ล้านบาท และรถกระบะนิสสัน นาวาร่า เอ็นพี300 รุ่นใหม่ล่าสุดคนละหนึ่งคัน  ได้แก่

– มาร์เชียล วอริเออร์ แอ็คชั่นสตาร์ฝ่ายชาย ได้แก่ MW7 นายธีรพงษ์ ดินแดง (ไฟซอล)

– มาร์เชียล วอริเออร์ แอ็คชั่นสตาร์ฝ่ายหญิง ได้แก่ MW4 นางสาวธีรดา กิตติศิริประเสิร์ฐ (วานวาน)

ด้านพันธมิตรที่แข็งแกร่งอย่างช่อง 7 ที่ทำหน้าที่เป็นช่องทางในการค้นหาแอ็กชั่นสตาร์ให้ประสบความสำเร็จ เพราะนำเรื่องราวไฮไลท์ของการค้นหาแอ็กชั่นสตาร์มาให้ผู้ชมได้ติดตามอย่างใกล้ชิดตลอดการแข่งขันที่ผ่านมา เพื่อเป็นอีกช่องทางในการขยายเนื้อหาความรู้และความเข้าใจในศาสตร์ของ มาร์เชียล อาร์ต (Martial Art)  ออกไปให้รู้จักในคนหมู่มากอีกด้วย

และ ล่าสุด! ในรอบชิงชนะเลิศ  (13 ก.ค. 57) ถือเป็นรอบที่พิเศษสุดที่ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 คน จะต้องออกมาโชว์ความสามารถด้านแอ็กชั่นที่กำกับการแสดงโดย ปรัชญา ปิ่นแก้ว ผู้กำกับหนังแอ็กชั่นชื่อดัง  แบบถ่ายทอดสดต่อหน้าผู้ชมทางบ้าน กับ 2 โชว์แบบมันทะลุจอ ซึ่งได้แก่ MW2 เมย์-ประภัสสร ธัญญวานิช, MW4วานวาน-ธีรดา กิตติศิริประเสริฐ และ MW7 ไฟซอล-ธีรพงศ์ ดินแดง,MW12วิน-กวิน ทองมณี  โดยทั้ง 4 คนต้องถ่ายทอดเรื่องราวผ่านสีหน้าและการแสดงแอ็คชั่น ใน Cinematic และต้องร้อยเรียงความต่อเนื่องสู่เวทีการแสดงกันแบบสดๆในสตูดิโอ เจ เอส แอลฯ ซึ่งผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 ต้องโชว์ความสามารถในแบบแอ็กชั่นที่ร่ำเรียนมาตลอดระยะเวลาที่อยู่ในบ้านอคาเดมี่ จึงต้องมีความแม่นยำในการแสดงเพราะไม่ได้มีแค่เรื่องแอ็กชั่น แต่ยังมีเรื่องการแอ็กติ้ง และเรื่องราวของระเบิดเอฟเฟคที่ต้องใช้ความระมัดระวังในการแสดงอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีโชว์จากกลุ่มนักร้องชื่อดัง “ไทเทเนียม” ที่เป็นผู้แต่งเพลงและร้องเพลง Martial Warrior  รวมทั้งโชว์ความสามารถทั้ง 8 ศาสตร์  อาทิ พลอง, เทควันโด, อาวุธปืน, เคนโด, มาร์เชียล อาร์ต, คาโปเอร่า, มวยไชยา และกังฟู จากน้อง ๆ มาร์เชียล วอริเออร์ โดยงานนี้ยังได้รับเกียรติ 2พิธีกร ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์  , อี๊ฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา และจากกรรมการทั้ง 4 คน ได้แก่ โอริเวอร์ บีเวอร์, สามารถ พยัคฆ์อรุณ, แคทรียา อิงลิช และ  โรเจอร์ แมดร็อจ พรีเดอร์ รวมถึงครูฝึกของแต่ละศาสตร์มาร่วมให้กำลังใจและเป็นสักขีพยานแก่แอ็กชั่นสตาร์คนใหม่ของวงการ

ที่มา:  วีม คอมมูนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  วีม คอมมูนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

True4U ร่วมยินดี 2 สุดยอดนักบู๊หน้าใหม่แห่งวงการบันเทิงไทยจาก เรียลลิตี้ มาร์เชียล วอริเออร์“ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์”

มาร์เชียล วอริเออร์ฯ แรง! เหลือ 4 คน สุดท้าย ผู้ชมชี้ชะตาใครพร้อมจะเป็น “แอ็กชั่นสตาร์คนใหม่”

สาวจั๊กจั่น-อคัมย์ศิริ โชว์ฝีมือการแสดงในมาดนายหญิง ร่วมกับน้อง ๆ มาร์เชียล วอริเออร์อาทิตย์นี้

“มาร์เชียล วอริเออร์” เรียนรู้ศาสตร์เคนโด วิถีแห่งดาบที่ไม่ใช่แค่แกร่ง..แต่สมาธิต้องนิ่ง

“มาร์เชียล วอริเออร์ ชิงฝัน แอ็กชั่นสตาร์” ชวนส่งกำลังใจ พร้อมร่วมสนุกในกิจกรรม “ป๊อปปูล่าโหวต” ให้กับ 12 นักชิงฝัน