เจเน็ต เขียว เชิญ ชาวพุทธ ร่วม ปฎิบัติธรรมในช่วง เข้าพรรษา

ถึงแม้ โดยส่วนตัวของเจเน็ต เขียว ภาพภายนอก ที่ได้เห็นจะเป็น คน สนุกสนาน เฮฮา กระโดดโลดเต้น ตลอดเวลา แต่ พอ ได้มีโอกาสไปร่วมทำบุญ ทำสมาธิ ก็ทำให้ได้ คิด อะไรได้มากมาย ในช่วงเทศกาลเข้าพรรษานี้ เจเน็ต เขียว จึงอยากเชิญ ชาวพุทธ ร่วมทำจิตใจให้ สงบ ลด ละ เลิก อบายมุขทั้งหลาย กัน

โดย ส่วนตัวชีวิตค่อนข้างจะวุ่นวาย กับการแข่งขันในการทำงาน ถ่าย หนัง ถ่ายละคร ร้องเพลงโชว์ มันเร่งรีบไปหมด แต่มีวันหนึ่งได้ มีโอกาสไป ร่วมกิจกรรม กับทาง ลูกทุ่ง มหานคร FM 95 ที่ วัดป่าวังเลิง อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม ได้มีโอกาส ทำสมาธิ เดินจงกรม เป็นครั้งแรก รู้สึกได้เลย ถึง ความสงบ สบาย อยากให้ คนที่ทำงาน แบบเขียว มีโอกาส ลอง ปฎิบัติดู บ้าง เหมือนเป็นการ ตรวจเช็ค สติ ของตัวเอง ทำให้ การทำงาน ต่อไป มี สมาธิ มากขึ้นด้วย ก็ฝาก ด้วย นะค่ะ ถ้ามีโอกาส ลอง ทำดู และช่วงเข้า พรรษา นี้ก็ อยาก ให้แฟนเพลง แฟนละคร ของ เขียว ที่เป็นชาวพุทธ ลด ละ เลิก อบายมุข ทั้งหลาย อย่างน้อยในช่วง 3 เดือน เพื่อชำระ ล้างจิตใจ ของเรา ด้วยนะค่ะ ” เจเน็ต เขียว กล่าวปิดท้าย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจเน็ต เขียว เทคิว ทุ่มสุดตัวเยี่ยมสื่อ 3 วัน ติด

เจเน็ต เขียว ใจบุญ ชวนเพื่อนพ้องทำบุญไถ่ชีวิต โค-กระบือ

“ดาว มยุรี” เผยเข็ดศัลยกรรม ย้ำหน้าธรรมชาติเริดสุด !!! ในรายการ “สวยเผด็จศึก” 10 มกราคม ห้าทุ่มครึ่ง ช่อง 9

“แหยม ยโสธร3” รวมพลชาวแหยมฯ ตัดริบบิ้นความฮารอบปฐมทัศน์ “หม่ำ จ๊กมก” จัดเต็มฉลองครบรอบ 8 ปีตำนานรักรากหญ้า

“เจ้ย กลับมาแล้วจ้า” “เจเน็ต เขียว” กลับมาอีกครั้ง กับบทบาทเมียสุดที่รักของบักแหยมและแม่แสนดีของลูกชาย ใน “แหยม ยโสธร 3”