คอนเสิร์ตแรก EXO FROM EXOPLANET #1 – THE LOST PLANET บอยแบนด์สุดฮอต EXO กำลังจะระเบิดความมันส์ในประเทศสิงคโปร์เดือนสิงหาคมนี้

บอยแบนด์ชื่อดังจากประเทศเกาหลีใต้ EXO กำลังจะเดินทางมาแสดงโซโล่คอนเสิร์ตแรกของพวกเขาในประเทศสิงคโปร์เดือนสิงหาคมนี้

วง EXO ประเดิมเปิดแสดงโซโล่คอนเสิร์ตครั้งแรกในบ้านเกิด ณ Olympic Gymnastics Arena กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อเดือนพฤษภาคมทีผ่านมา หลังจากที่มีการเปิดขายบัตรคอนเสิร์ตบัตรคอนเสิร์ตทุกที่นั่งถูกขายออกหมดอย่างรวดเร็วในทันที นอกจากนั้นยังมีการเพิ่มรอบคอนเสิร์ตอีก 1 วัน เนื่องด้วยการตอบรับอันร้อนแรงของแฟนเพลง ทำให้คอนเสิร์ตทั้ง 3 วัน ขายออกจนหมด

ในตอนนี้หนุ่มๆ EXO กำลังเดินทางแสดงคอนเสิร์ตทั้งในประเทศจีน ไทเป นอกจากนั้นแล้วพวกเขายังจะมาพบแฟนเพลงในประเทศสิงคโปร์อีกด้วย

ทาง MediaCorp VizPro ได้ยินดีนำเสนอคอนเสิร์ต EXO FROM EXOPLANET #1 – THE LOST PLANET คอนเสิร์ตแรกของวง EXO ที่กำลังจะจัดในวันที่ 23 สิงหาคม 2014 นี้

MosesLye รองประธานอาวุโสของ MediaCorp VizPro International เผยว่า “พวกเราสัญญาว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้ จะเป็นคอนเสิร์ตระดับโลกที่จะนำเสนอและมอบประสบการณ์อันยิ่งใหญ่ให้แฟนเพลงที่อยู่ในประเทศสิงคโปร์”

สำหรับรายละเอียดคอนเสิร์ต EXO FROM EXOPLANET #1 – THE LOST PLANET ของวง EXO จะมีการเปิดเผยภายหลังต่อไป

ที่มา:  VizPro International
บันทึกภาพ:  VizPro International
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

EXO ตอกย้ำถึงการมีอยู่อย่างยิ่งใหญ่และความนิยมที่ไม่เปลี่ยนแปลง ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 1.6 ล้านชุด สร้างสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของวง เตรียมขึ้นแท่น Million Seller อีกครั้ง ! >>

KAI วง EXO สะกดทุกสายตาด้วยเพลงใหม่ ‘Rover’ พร้อมเผยเสน่ห์แบบไวลด์ ฮิปและความอิสระ มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Rover’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 40 ประเทศทั่วโลก >>

มิว ศุภศิษฏ์ เรียกเสียงกรี๊ดแบบคูณสอง ได้ SUHO EXO บินลัดฟ้ามาเซอร์ไพรส์แฟนคลับ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวเพลงใหม่ TURN OFF THE ALARM >>