โฟร์โมสต์เสริมโภชนานมสำหรับเด็กด้วยวิตามินดีและธาตุเหล็ก ชวนสองแม่ดาราเปิดใจ เคล็ดลับสร้างพัฒนาการลูกเติบโตฉลาดสมวัย

ว่ากันว่า แม่ลูกดารามักจะเจริญรอยตามกัน แต่คุณแม่ดาราคนดัง  พอลลา กับ เยลหลี คิดต่างจากที่ว่า  ทั้งคู่มาเปิดใจพร้อมกันในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ โฟร์โมสต์ โอเมก้า 3 6 9 สูตรใหม่ มีวิตามินดีสูงและธาตุเหล็กสูง   

พอลล่า เปิดใจเมื่อพูดถึง น้องไลลา ลูกสาวสุดหวงแสนน่ารัก “หวงค่ะ หวงมากๆ ด้วย แต่ก็เลี้ยงไลลาแบบปล่อยให้เค้าเรียนรู้จากประสบการณ์เอง  ไลลาเล่นซนตลอดค่ะ  พอลล่าคิดว่าการเล่นของเด็กๆ เป็นการเรียนรู้ที่ดี  พอลล่าจะสนับสนุนทุกเรื่องที่เห็นว่าไลลาชอบ  ตอนนี้โตขึ้นมากแล้ว  ชอบออกไปเล่นนอกบ้าน  ไปจัดสวน  ดูดอกไม้  ดูแมลง  บางทีก็ชอบเล่นกระโดดแอ่งน้ำ  สมมติว่าตัวเองเป็นโน่นนี่ ตามจินตนาการของเค้า ในความเป็นแม่ทำให้เราต้องหมั่นสังเกตลูกอยู่เสมอ ทุกกิจกรรมของลูกคือสิ่งที่ทำให้พอลล่าได้รู้จักลูกมากขึ้นทุกๆ วัน ไลลาเป็นเด็กไม่กลัวแดดค่ะ  แค่ขอให้ได้ออกไปวิ่งเล่นนอกบ้านเถอะ  ถามว่าตอนนี้ไลลาฉายแววอะไรที่เหมือนกับแม่บ้าง  พอลล่าว่ายังไม่ชัดเจน แต่ที่เห็นชัดๆ คือ ไลลาเป็นเด็กที่กล้าแสดงออก  ไม่กลัวคน มีความเป็นตัวของตัวเองค่อนข้างมาก  ชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ตลอดเวลา”

คุณแม่คนสวยยังบอกว่า  การให้ออกออกไปเล่นนอกบ้านได้เจอแดดบ่อยๆ เป็นเรื่องที่ดี เพราะเด็กๆ ต้องได้รับวิตามินดีจากแสงแดด  วิตามินดีช่วยให้ร่างกายดูดซึมแคลเซียมได้ดี  เด็กในวัยเจริญเติบโตอย่างน้องไลลา ดื่มนมทุกวันซึ่งมีแคลเซียมสูงอยู่แล้ว  การได้รับวิตามินดีทั้งจากแสงแดด  จากอาหารและจากนมที่ดื่มเป็นประจำก็จะช่วยให้กระดูกเติบโตแข็งแรง   “พอลล่าไม่ห่วงเลย  ลูกเป็นเด็กแข็งแรงมาก ไม่ค่อยเจ็บป่วยอะไร  ลูกสุขภาพดี  แข็งแรง  เติบโตสมวัย เป็นสิ่งที่แม่ทุกคนมีความสุขแล้วล่ะค่ะ” พอลลา กล่าว

            คุณแม่หุ่นสวยอย่าง เยลหลี ควงคู่มากับลูกชายสุดที่รัก น้องวิน ประคบประหงมลูกรักมาตั้งแต่แบเบาะ  ตอนนี้เริ่มเข้าสู่วัยเรียนระดับอนุบาลแล้ว  คุณแม่เยลหลีจะหวงลูกชายขนาดไหนกันนะ ?  “ทั้งรักทั้งหวงเหมือนเดิมค่ะ  แต่ไม่เคยเก็บลูกไว้ในบ้านนะคะ”  เยลหลี พูดยิ้มๆ อย่างมีความสุขกับการได้เห็นลูกเติบโต มีพัฒนาการสมวัย “เยลหลีชอบให้ลูกได้ออกกำลังกาย  ได้เล่นกีฬา ว่ายน้ำกับเตะบอลกับคุณพ่อนี่ชอบกันทั้งคู่  เยลหลีดูแลเรื่องอาหารการกินจัดให้เค้าได้ครบ 5 หมู่ทุกมื้อ ผักผลไม้ไม่ขาดเลย  แล้วก็เสริมด้วยการให้น้องวินดื่มนมเป็นประจำทุกวัน”

 เยลหลีบอกว่า ตั้งแต่มีน้องวิน  เธอก็กลายเป็นคุณแม่แก่ข้อมูล  เวลาเลือกนมยูเอชทีให้ลูก เยลหลีจะดูละเอียดมากตรงข้อมูลข้างกล่องว่ามีสารอาหารเพิ่มเติมอะไรอีกบ้าง  เรียกว่าเป็นคุณแม่นักโภชนาการก็ว่าได้  อย่างโอเมก้า 3 6 9 ทั้งสามตัวก็เป็นสิ่งที่ช่วยเสริมสร้างการทำงานของระบบประสาทและสมอง  วิตามินดี ช่วยในการดูดซึมแคลเซียม  ส่วนธาตุเหล็กไอโอดีนก็เป็นสารอาหารที่ช่วยเสริมสร้างการทำงานของสมองของเด็กๆ ด้วย  “วิตามินดี  ในอาหารที่ลูกกินอยู่แล้วอย่างในผักใบเขียว และผลไม้ แต่ปริมาณค่อนข้างน้อยมากๆ  การดื่มนมมีวิตามินดีสูงก็ช่วยเสริมคุณค่าโภชนาการได้ดี  แต่จริงๆ แล้วร่างกายคนเราจะสร้างวิตามินดีได้เองจากการที่ได้ออกแดด  ดังนั้นการให้ลูกได้เล่นนอกบ้านบ่อย  หรือครอบครัวชวนกันไปกิจกรรมนอกบ้านเสมอๆ จะเป็นวิธีที่ทำให้เราได้สังเกตเห็นความชอบความถนัดและความสนใจของลูกในเรื่องใดๆ ได้อย่างชัดเจนในทุกๆ วันค่ะ”

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ โฟร์โมสต์ โอเมก้า 3 6 9 วิตามินดีสูงและธาตเหล็กสูง  เป็นการแนะนำผลิตภัณฑ์นม ยูเอชทีสูตรใหม่ซึ่งคิดค้นมาจากงานวิจัย  เพื่อเด็กในวัยเจริญเติบโตตั้งแต่ช่วงวัย 1 -12 ปี  โดยโฟร์โมสต์ได้ผลิตภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่เพื่อสนับสนุนแผนการตลาดโดยสร้างการรับรู้ใหม่ในเรื่องการให้ความสำคัญของการออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านกลางแจ้งของเด็กๆ โดยมีพ่อแม่เป็นผู้สนับสนุน  รวมทั้งสร้างการรับรู้และความเข้าใจถึงประโยชน์ของสารอาหารที่ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการของสมองและร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นกรดไขมันโอเมก้า 3 6 9  วิตามินบี 6  วิตามินบี 12  ไอโอดีน  ธาตุเหล็ก  แคลเซียม และสารอาหารที่มีประโยชน์อื่นๆ ที่มีอยู่ในนม  ซึ่งตามปกติสารอาหารเหล่านี้จะมีอยู่ในอาหาร 5 หมู่ที่รับประทานอยู่แล้ว  เช่น ปลาทะเล ผักใบเขียว ถั่ว  ไข่  นม  ตับ  ธัญพืช แครอท  ฟักทอง  ฝรั่ง  ส้ม  มะละกอ  ข้าวไม่ขัดสี  น้ำมันมะพร้าว  น้ำมันดอกทานตะวัน  น้ำมันปาล์ม เป็นต้น  แต่ปัจจุบันมีเด็กจำนวนไม่น้อยที่รับประทานอาหารไม่ถูกสัดส่วน  และมีพฤติกรรมการกินที่ไม่ถูกต้อง  ทำให้เด็กตกอยู่ในภาวะทุพโภชนาการ    โฟร์โมสต์จึงช่วยส่งเสริมโภชนาการด้วยอาหารนมที่มีคุณประโยชน์และมีคุณค่าโภชนาการที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโตครบถ้วน นอกจากนี้โฟร์โมสต์ยังจัดกิจกรรมรณรงค์ให้เด็กตื่นตัวในการดื่มนมเป็นประจำทุกวันควบคู่กับการออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างการเจริญเติบโตสมวัยทั้งด้านร่างกายและสมอง

ที่มา:  อินบีทวีน คอมมูนิเคชั่นส์
บันทึกภาพ:  อินบีทวีน คอมมูนิเคชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โฟร์โมสต์” ผนึกกำลัง “เทสโก้ โลตัส” จัดกิจกรรม ดื่มนมฟรีไม่อั้นใน “วันดื่มนมโลก 2018” แท็กทีมครอบครัว “มอส ปฏิภาณ” ร่วมรณรงค์คนไทยใส่ใจสุขภาพ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ดื่มนม ยิ่งดื่มยิ่งดี”

“โฟร์โมสต์” จับมือ “บิ๊กซี” จัดงาน “วันดื่มนมโลก 2018” ปีที่ 3 ชวนคนไทยร่วม “ดื่มสนุกทุกที่ ดื่มนมดีทุกเวลา” แท็กทีม “หลุยส์ สก๊อตต์” เผยเทคนิคฟิตแอนด์เฟิร์มแบบหนุ่มสุขภาพดี อัดโปรโมชั่นใหญ่ ให้คนไทยได้ดื่มนมฟรี!!! กว่า 35 ล้านมิลลิลิตรทั่วไทย >>

“หลุยส์ สก๊อตต์” ตบเท้าเข้าร่วมงาน “วันดื่มนมโลก 2018” พร้อมตีแผ่ทุกความลับสุขภาพดี ที่คุณควรรู้!!! พบกันในวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ ที่บิ๊กซี พระราม 4 >>

“โฟร์โมสต์” ผุด “โฟร์โมสต์ ฮีโร่ สเตชั่น (Foremost Hero Station)” ครั้งแรกใจกลางเมือง!!! จับมือ เกรท – วรินทร ร่วมส่ง “ฮีโร่” ผู้เสียสละของครอบครัวตัวจริง กลับบ้านพร้อมกันทั่วไทย ในแคมเปญ “โฟร์โมสต์ พากลับบ้าน สงกรานต์สุข ปี3” >>

“รัก” คำเดียวที่ทำให้ “เยลหลี” เต็มใจ…ยอมทุกอย่าง พบกับเรื่องราวของเธอได้ใน “คลับ ฟรายเดย์ โชว์”