สองหนุ่ม “ดงเฮและอึนฮยอก” เตรียมปล่อยซิงเกิ้ลเพลง “Oppa Oppa” ที่ประเทศไต้หวันในวันที่ 27 เมษายน

โดยพวกเขาเตรียมที่จะปล่อยซิงเกิ้ลอัลบั้ม ที่ประเทศไต้หวัน ในวันที่ 27 เมษายน โดยจะประกอบด้วย 2 เพลงได้แก่ เพลง “Oppa Oppa” และเพลง ‘First Love’ ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเพลงเขียนโดยหนุ่ม “ดงเฮ”
โดยซิงเกิ้ลเพลง “Oppa Oppa” เป็นเพลงแนวดิสโก้ที่ประกอบด้วยจังหวะที่มีชีวิตชีวาเหมาะสำหรับการเต้นแนวเรตโทรย้อนยุค โดยเพลงนี้ได้เปิดตัวครั้งแรก ในคอนเสิร์ต ‘Super Show 4’ เมื่อปลายปีที่แล้ว และได้ปล่อยเพลงฝนซิงเกิ้ลเว่อร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นไปในวันที่ 5 เมษายน โดยสามารถขึ้นเป็นอันดับ 2 ของ โอริกอนชาร์ต และสามารถขายได้ถึง 43,114 แผ่นเลยทีเดียว

วงซุเปร์จูเนียร์เตรียมจะจัดคอนเสิร์ต Super Show 4 ที่กรุงจาการ์ต้า วนัที่ 27-29 เมษายน และที่กรุงโตเกียวอีกสองวัน คือ 12-13 พฤษภาคม และจะมีคอนเสิร์ตอังกอร์ที่จะจัดที่เกาหลีใต้ที่ Olympic Park Gymnastics Stadium ในวันที่ 26-27 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ด้วย

ที่มา:  www.kpopstarz.com
บันทึกภาพ:  www.kpopstarz.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉายภาพยนตร์ “เฟิร์สเลิฟ” รักครั้งแรกของหนุ่มสุดฮอต “เจมส์ จิรายุ”

AVAJAR PERFECT V LIFTING MASK ดึง 4 พรีเซ็นเตอร์หนุ่มไอดอล SUPERJUNIOR “อีทึก – ทงเฮ – อึนฮยอก – ชินดง” แจกลายเซ็นในงาน “AVAJAR FAN SIGN” >>

SM True ประเดิมคอนเสิร์ตใหญ่รับต้นปี TrueMove H presents SUPER JUNIOR WORLD TOUR ‘SUPER SHOW 6’ in BANGKOK ตรึงสายตาคนดูกว่า 20,000 คน ตลอดการแสดงเต็มอิ่มกว่า 4 ชั่วโมง

สิ้นสุดการรอคอย! สุดยอดบอยแบนด์ Super Junior (ซูเปอร์จูเนียร์) ขอประกาศศักดาความยิ่งใหญ่กับอัลบั้มเต็มลำดับที่ 7 “MAMACITA” (มามาซิต้า) พร้อมเสริมทัพด้วยสมาชิกคนสำคัญ อีทึก และ ฮีชอล

อึนฮยอก (Eunhyuk) และ ดงเฮ (Donghae) จะเปิดตัวซิงเกิ้ลเพลงภาษาญี่ปุ่นชุดใหม่ Skeleton